Qatar Airways công bố mở đường bay trực tiếp Doha – Đà Nẵng

Ngày 6/9, Sở Du lịch Đà Nẵng cho hay, hãng hàng không Qatar Airways vừa chính thức thông báo việc đưa vào khai thác các chuyến bay thẳng đến Đà Nẵng, Việt Nam, bắt đầu từ ngày 19/12/2018.

TP biển xinh đẹp Đà Nẵng sẽ là điểm đến thứ ba của Qatar Airways tại Việt Nam. Theo đó, mỗi tuần sẽ có 4 chuyến bay Doha-Đà Nẵng được Qatar Airways thực hiện bằng máy bay Boeing 787-8 gồm 22 chỗ ngồi hạng thương gia và 232 chỗ ngồi hạng phổ thông.

Hãng hàng khôngQatar Airways đã chính thức công bố việc mở đường bay trực tiếp Doha - Đà Nẵng

Chuyến bay đầu tiên vào ngày 19/12/2018 (thứ Tư): Doha - Đà Nẵng khởi hành từ Doha lúc 2:30 và hạ cánh Đà Nẵng lúc 13:20; chiều ngược lại Đà Nẵng - Doha khởi hành từ Đà Nẵng lúc 19:15 và đến Doha lúc 23:45

Lịch bay thường xuyên: Doha - Đà Nẵng thứ Hai và thứ Bảy: Khởi hành Doha lúc 07:15 và hạ cánh Đà Nẵng lúc 18:05; Thứ Ba và thứ Năm: Khởi hành Doha lúc 20:15 và hạ cánh Đà Nẵng lúc 07:01 (+1) Đà Nẵng - Doha: Thứ Hai và thứ Bảy: Khởi hành Đà Nẵng lúc 19:35 và hạ cánh Doha lúc 00:05 (+1); Thứ Tư và thứ Sáu: Khởi hành Đà Nẵng lúc 08:30 và hạ cánh Doha lúc 13:00

Thông tin với báo chí quốc tế, Giám đốc điều hành Qatar Airways, ông Akbar Al Baker, cho biết: "Tuyến đường trực tiếp mới này thể hiện cam kết mở rộng sự hiện diện của chúng tôi ở Viễn Đông, một thị trường quan trọng đối với Qatar Airways.

Chúng tôi mong muốn tạo điều kiện cho hành khách trải nghiệm phong cảnh ven biển tuyệt đẹp của Đà Nẵng, và sẽ tiếp tục khám phá các cơ hội để mở rộng hơn nữa ở Viễn Đông”.

Ông Ngô Quang Vinh, Giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng cho biết, tính đến năm 2018, Đà Nẵng đã chào đón 24 hãng bay, khai thác thường xuyên 15 đường bay thẳng quốc tế.

“Chúng tôi rất vui mừng chào đón sự có mặt lần đầu tiên của hàng không Qatar tại Đà Nẵng, sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc hoàn thiện sự kết nối giữa Đà Nẵng và thế giới. Chúng tôi mong muốn trong tương lai sẽ thu hút nhiều hơn nữa du khách từ những thị trường tiềm năng này và sẽ tiếp tục nỗ lực vì mục tiêu đưa Đà Nẵng trở thành điểm đến nổi bật trên bản đồ du lịch thế giới” – Ông Ngô Quang Vinh nhấn mạnh.

Sức hút của Đà Nẵng đối với du khách trong và ngoài nước ngày càng lớn. Năm 2017, TP này đã thu hút được lượng khách du lịch cao nhất từ trước tới nay với 6,6 triệu lượt, gấp đôi lượng khách đến Đà Nẵng trong năm 2013. Năm 2015, New York Times đã vinh danh Đà Nẵng là một trong số 52 địa điểm tham quan hàng đầu trên thế giới mà du khách nên đến thăm…

HẢI CHÂU

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.