Phô giàu, phải có máy bay riêng

Đối với giới siêu giàu châu Á dường như biệt thự, xe limousine, du thuyền không còn đủ để phô trương sự giàu có, mà thay vào đó là thú chơi máy bay tư nhân.

Phô giàu, phải có máy bay riêng

Các nhà sản xuất máy bay tư nhân đang hướng sự chú ý đến thị trường châu Á – nơi ngày càng có nhiều tỷ phú. Tại triển lãm hàng không vừa tổ chức ở Singapore, nhiều máy bay tư nhân đã hút sự quan tâm của những người “lắm tiền, nhiều của”.

Phô giàu, phải có máy bay riêng

Công ty sản xuất máy bay tư nhân Embraer của Brazil nhận đơn đặt hàng sản xuất máy bay riêng Legacy 650 cho ngôi sao Thành Long. Đây là chiếc máy bay được sơn màu trắng, đỏ và vàng, lấy cảm hứng từ con rồng.

Ngôi sao Thành Long cũng đã được công ty Embraer mời làm đại sứ thương hiệu. Chiếc máy bay 13 chỗ của anh có giá 31,5 triệu USD cũng được trưng bày tại triển lãm, bên cạnh các thương hiệu lớn như Bombardier (Canada) và Gulfstream Aerospace Corp (Mỹ).

Ông Ernerst Edwards – Tổng giám đốc Embraer cho hay: “Khu vực châu Á – Thái Bình Dương là thị trường đang tăng trưởng tuyệt vời”.

Châu Á là nơi có nhiều triệu phú sau Mỹ, trong đó Ấn Độ và Trung Quốc ngày càng có nhiều triệu phú mới. Các nhà sản xuất máy bay tư nhân đang phục vụ những người có tài sản lớn và có tài sản đầu tư ít nhất 30 triệu USD.

Lượng người có khả năng trên đã tăng lên mức 23.000 người trong năm 2010. Riêng Trung Quốc có tới gần 150 tỷ phú.

Chiếc Phenom của Embraer có giá 4.055 triệu USD, hết sức tiện nghi đang hướng đến thu hút khách hàng. Hãng này dự đoán sẽ bán được 40 tỷ USD – 80 tỷ USD máy bay tư nhân trong 10 năm tiếp theo, trong đó một nửa là Trung Quốc.

Công ty này đã từng bán chiếc máy bay tư nhân đầu tiên cho một người ở châu Á hồi năm 2004 và tới nay có khoảng 40 chiếc đang hoạt động ở khu vực này.

Không chịu thua kém, công ty Gulfstream đã mở văn phòng bán hàng tại Bắc Kinh và thành lập một trung tâm kinh doanh dịch vụ máy bay tại sân bay Quốc tế Bắc Kinh.

Ông Mark Burns – Chủ tịch hỗ trợ sản phẩm của Gulfstream cho hay: Đây sẽ là công ty sản xuất máy bay tư nhân đầu tiên cung cấp dịch vụ bảo trì, sửa chữa cho khách hàng tại Trung Quốc. Về lâu dài dịch vụ sẽ được mở rộng để nâng thị phần ở vị trí số 1 ở Trung Quốc. Còn một nửa số đơn đặt hàng trong quý 3 năm 2011 đến từ khu vực châu Á – Thái Bình Dương, hơn 40 máy bay đang được sử dụng ở Trung Quốc.

Công ty Sino Jet ở Hong Kong – chuyên về máy bay tư nhân cũng đã được thành lập hồi năm ngoái. Đây là công ty được ngôi sao Thành Long thuê chăm sóc, bảo trì máy bay, thuê đội bay, chuẩn bị các bữa ăn…

“Tôi tin đây là ngành công nghiệp đang bùng nổ ở Trung Quốc. Với lợi thế về văn hóa và ngôn ngữ, chúng tôi có ưu thế tuyệt đối khi bắt đầu kinh doanh lĩnh vực này”, giám đốc công ty Sino Jet cho hay.

Theo vtc news

Theo vtc news

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.