Giăng "lưới tình", sa lưới pháp luật

Bị cự tuyệt chuyện “yêu”, Ngô Văn Tuyn (38 tuổi, ngụ quận 9, TP.Hồ Chí Minh) đã dùng hình ảnh quay những lần ân ái của mình với bạn gái để “tống tình”.

Đáng tiếc, bẫy tình của Tuyn đã bị phanh phui và đối tượng nhanh chóng sa lưới pháp luật.

Giăng

Ngô Văn Tuyn bị bắt giữ tại cơ quan công an.

* Bắt cá hai tay

Cùng cảnh đi làm ăn xa quê, lại là chỗ đồng hương nên Tuyn đã đem lòng yêu chị T.T.K.T. sau vài lần gặp gỡ. Nhìn vẻ ngoài chín chắn, ăn nói có duyên của Tuyn, chị T. cũng xiêu lòng. Họ đã yêu nhau đến tận 10 năm mới tổ chức đám cưới. Một bữa tiệc ấm cúng có sự chứng kiến của gia đình hai bên khiến chị T. nở mày nở mặt với bà con lối xóm diễn ra vào tháng 6-2014.

Ra mắt hai họ chưa được bao lâu thì đôi vợ chồng trẻ vào TP.Hồ Chí Minh để tiếp tục công việc mưu sinh. Tình cảm giữa vợ chồng son đang đẹp thì bắt đầu có dấu hiệu rạn nứt khi chị T. phát hiện Tuyn ngoại tình. Cũng đúng vào thời gian này, chị T. có thai đứa con đầu tiên.

Mọi buồn phiền của người vợ đều tan biến khi nghĩ đến đứa con đang lớn dần trong bụng. Vốn bản tính hiền lành, chịu đựng nên chị không còn màng tới sự phản bội của chồng mà chỉ một lòng lo cho đứa con sắp ra đời.

Người con gái mà Tuyn giấu vợ để quan hệ ngoài luồng là chị N.T.L. Theo lời chị L., họ quen nhau khi Tuyn đang xây nhà cho một người hàng xóm của chị. Thấy Tuyn chịu khó làm ăn nên khi được mở lời yêu, chị L. nhận lời và họ bắt đầu mối tình từ tháng 9-2011. Tin tưởng người yêu, chị L. nhanh chóng trao thân gửi phận mà không hay biết Tuyn đang “bắt cá hai tay”.

Mỗi lần hẹn hò với chị L. trong nhà nghỉ, Tuyn đều dùng điện thoại di động ghi lại những khoảnh khắc ái ân mặn nồng giữa hai người. Khi người yêu nói ghi lại “để làm kỷ niệm lưu dấu thời gian yêu nhau”, chị L. không mảy may suy nghĩ mà vẫn chấp nhận quay phim, chụp ảnh cảnh hai người ân ái.

* “Tống tình”…

Về phần chị T., sau khi chị sinh được đứa con kháu khỉnh, Tuyn nói với vợ rằng sẽ tiếp tục đi làm ăn xa kiếm tiền, nhưng thực chất Tuyn đi hẹn hò với chị L.

Một thời gian sau, chị L. phát hiện Tuyn đã có vợ con. Biết mình bị lừa suốt một thời gian dài, chị L. đòi cắt đứt quan hệ để Tuyn trở về lo cho vợ con.

Lúc này, Tuyn thừa nhận sự lừa dối đối với chị L., nhưng vẫn đề nghị chị cho thêm thời gian vì Tuyn vẫn còn yêu chị. Gã sở khanh còn trơ trẽn đề nghị chị L. sinh cho mình một đứa con và hẹn sau 10 năm nữa sẽ bỏ vợ con về sống với chị L.

Trước lời đề nghị vô lý của người tình, dù vẫn còn yêu nhưng chị L. vẫn quyết định chia tay. Nhiều ngày sau đó, Tuyn liên tục gọi điện thoại cho chị L. để… gặp nhau lần cuối.

Bị khước từ, vào ngày 18-10-2014, Tuyn đi xe máy đến thẳng phòng trọ của chị L. (ở xã Bắc Sơn, huyện Trảng Bom) để rủ chị đi nhà nghỉ quan hệ... Khi chị L. từ chối, Tuyn buông lời hăm dọa sẽ phát tán hình ảnh ân ái giữa hai người mà Tuyn đã ghi lại trong điện thoại.

Sợ gia đình và bạn bè biết chuyện, chị L. đành miễn cưỡng chấp nhận cùng Tuyn đến nhà nghỉ Đ.L (xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom) để “yêu”. Với thủ đoạn cưỡng ép này, Tuyn đã nhiều lần buộc chị L. phải quan hệ với Tuyn tại các nhà nghỉ trên địa bàn huyện Trảng Bom.

Ngày 13-11-2014, Tuyn tiếp tục tìm đến phòng trọ của chị L. đe dọa và đòi quan hệ. Không chịu đựng được cảnh làm nô lệ tình dục cho Tuyn, chị L. đã đến Công an huyện Trảng Bom tố cáo gã họ Sở. Ngày 14-11-2014, Tuyn bị công an bắt và đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của bản thân.

Nhận được thông báo chồng bị bắt về hành vi cưỡng dâm, chị T. bàng hoàng giao đứa con 2 tháng tuổi nhờ hàng xóm trông giúp để đến trại giam gặp chồng. Biết chồng ngoại tình nhưng là người phụ nữ giàu lòng vị tha, chị T. vẫn xin cơ quan chức năng xem xét xử án nhẹ cho chồng để con của chị sớm gặp lại cha khi mỗi ngày nó đang lớn.

Theo Tố Tâm/ Đồng Nai online

Ông chủ lĩnh án tội hiếp dâm, cô gái giúp việc tật nguyền lầm lũi rời tòa

Trong thời gian ở lại giúp việc nhà cho bị cáo Thủy, chị Q. đã bị ông chủ nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm.

Huế: Bị CSGT truy đuổi, tài xế bỏ lại ô tô cùng gỗ lậu trốn vào rừng

Chở 26 phách gỗ đi tiêu thụ, khi bị lực lượng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế phát hiện, tài xế tăng ga bỏ chạy, đến đoạn đường vắng lập tức dừng và xuống xe chạy trốn vào rừng sâu.

Nghi án vợ sát hại chồng lúc nửa đêm ở Bà Rịa-Vũng Tàu

Sáng nay (6/3), Công an huyện Châu Đức đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng xảy ra lúc nửa đêm.

Thanh Hóa: Điều tra cái chết thương tâm của một phụ nữ độc thân tại chòi canh rẫy

Khi không thấy người thân trở về, gia đình nạn nhân đi tìm thì phát hiện người này đã tử vong trên chòi canh rẫy với nhiều vết thương trên cơ thể.

Mang súng bút lên máy bay, 2 thanh niên bị khởi tố

Ngày 5/3, Công an TP Hải Phòng cho biết cơ quan điều tra vừa khởi tố 2 đối tượng vì liên quan đến việc mang súng dạng bút lên máy bay.

Người đàn ông đốt pháo dài hơn 50m trong đám cưới ở Hà Nội khai gì?

Sau bị cơ quan công an tạm giữ hình sự, đối tượng Trần Văn Khang, người đốt pháo trong đám cưới ở xã Phù Lỗ (Sóc Sơn, Hà Nội) khai nhận đã lên mạng xã hội đặt mua pháo của một người lạ mặt, được người bán chuyển về nơi tổ chức đám cưới.

Đồng Nai: Nam thanh niên nổ súng khi chuyển đồ giúp bạn gái, 1 người trúng đạn

Được nhờ tới chuyển đồ giúp một cô gái, Khải mang theo súng và xảy ra ẩu đả với người đàn ông thuê phòng trọ. Khi nạn nhân bỏ chạy, Khải nổ súng, viên đạn trúng một người khác gây thương tích.

Khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự đối tượng đốt pháo trong đám cưới ở Hà Nội

Cơ quan Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) vừa cho biết đã khởi tố vụ án và tạm giữ hình sự đối với Trần Văn Khang (40 tuổi, ở khối 12, xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Xử phạt thanh niên tung tin "lái xe đeo khẩu trang bị phạt 10 triệu đồng"

Ngày 4/3, Công an TP Hải Phòng cho biết vừa xử phạt 5 triệu đồng với thanh niên lên mạng xã hội tung tin "Từ ngày hôm nay, lái xe đeo khẩu trang bị phạt từ 10 triệu đồng".

Vụ con đánh chết cha ở Quảng Nam: Mâu thuẫn nhỏ, hậu quả lớn

Chiều 4/2, Công an tỉnh Quảng Nam cho hay đơn vị đang củng cố hồ sơ để khởi tố bị can đối tượng đánh cha ruột tử vong ở phường Hòa Hương, TP Tam Kỳ.

Đang cập nhật dữ liệu !