18 tuổi lần đầu đi bán dâm đồng giới đã thành sát nhân

Cho đến bây giờ, người dân Đại Hưng, Khoái Châu, Hưng Yên, vẫn chưa lý giải nổi việc một cậu thanh niên vừa 18 tuổi, mặt mũi còn non choẹt, chưa một lần biết yêu như Đào Văn Hiếu, vậy mà dám đi bán dâm cho người đồng tính rồi gây ra thảm án giết người.
18 tuổi lần đầu đi bán dâm đồng giới đã thành sát nhân - ảnh 1
Đào Văn Hiếu phạm tội giết người khi mới 18 tuổi

Có không ít người cho rằng: “Chung quy chỉ tại nhà nó nghèo quá”. Ý kiến ấy có lẽ chỉ đúng một phần, bởi cái nghèo không làm nên tội. Đúng là nhà Hiếu nghèo thật, tài sản chỉ là ngôi nhà xuống cấp, trống huơ trống hoác. Bố mẹ Hiếu nai lưng ra làm lụng quần quật quanh năm để lấy tiền nuôi hai anh em cậu ta ăn học. Hết mùa gặt hái, bố Hiếu lại ra Quảng Ninh làm thuê, còn mẹ Hiếu thì ở lại quê nhưng đi gánh gạch thuê, đến tối nhọ mặt người mới trở về nhà. Lăn lộn chống chọi với đói nghèo, bố mẹ Hiếu còn đâu thời gian chăm sóc, dạy dỗ con cái. Học hết lớp 8, Hiếu bỏ học đi làm. Còn quá trẻ, Hiếu đã sớm phải quăng mình vào xã hội đầy rẫy những cám dỗ, tiêu cực, cậu ta không đủ bản lĩnh nên bồng bột phạm tội, có lẽ là chuyện khó tránh.

Có thời gian, bà con thấy Hiếu lên Hà Nội đi làm, nghe nói kiếm được việc trong một cửa hàng nhôm kính nên ai cũng mừng cho bố mẹ Hiếu. Song chỉ làm ở đây được vài năm thì Hiếu bỏ. Hiếu nói là không hợp với sức khỏe nhưng ai cũng biết là cậu ta chê việc này vất vả, tiền lương ít ỏi. Sau đấy, Hiếu ra phố Nối, Yên Mỹ, Hưng Yên, theo học nghề cắt, nhuộm tóc. Có vẻ nghề này hợp với tạng người ẻo lả, khá “xinh trai” của Hiếu.

Chỉ sau đấy ít ngày, Hiếu trở về quê với “quả đầu” khác hẳn, tóc cắt theo kiểu bờm ngựa, nhuộm vàng, nhuộm nâu khá sành điệu. Trong thời gian học việc rồi làm nghề, Hiếu có điều kiện và bắt đầu giao du với đám bạn bè có “quả đầu” cũng nhuộm xanh, nhuộm đỏ giống cậu ta. Từ đây, Hiếu bắt đầu nhiễm thói ăn chơi, đua đòi, thường bỏ việc lên Hà Nội tìm đến các tụ điểm ăn chơi. Và cũng chỉ một thời gian sau, Hiếu bỏ nghề cắt tóc. Có nhiều lý do mà Hiếu đưa ra biện bạch nhưng nhiều người biết nghề này vẫn chưa đáp ứng được với khát vọng làm giàu nhanh chóng của Hiếu.

Sau vài ngày bỏ việc về sống quanh quẩn trong ngôi nhà ọp ẹp của gia đình ở quê, lần thứ hai Hiếu xách ba lô ra Hà Nội kiếm việc. Hành trang cậu ta mang theo lần này chỉ có vài bộ quần áo cũ, chưa đầy trăm ngàn và 1 con dao gấp. Một ngày lang thang, vạ vật ở Hà Nội, số tiền ít ỏi mang theo đã tiêu gần hết nhưng Hiếu vẫn chưa kiếm được việc gì.

18 tuổi lần đầu đi bán dâm đồng giới đã thành sát nhân - ảnh 2
Đào Văn Hiếu tại tòa

Khoảng 20h tối hôm ấy, Hiếu đứng xem bóng đá ở gần sân vận động Mỹ Đình thì có một người đàn ông tầm ngót 50 tuổi đi xe máy đến làm quen rồi rủ đi uống nước. Vào quán, người đàn ông mời Hiếu uống nước rồi giở trò tán tỉnh, rủ vào cánh đồng Bông gần sân vận động “ngồi chơi”.

Chỉ nghe nói đến cánh đồng Bông là Hiếu đã hiểu ông ấy cần gì ở cậu ta. Khi còn làm thợ cắt tóc ở phố Nối, nhiều lần Hiếu nghe đến địa danh này bởi có một vài người bạn chuyên đến đây bán dâm cho người đồng tính kiếm tiền.

Theo người đàn ông ấy, Hiếu đi vào khu vực cánh đồng Bông. Hai người xuống xe, người đàn ông đứng sát vào Hiếu, choàng tay ôm lấy cậu ta, khen đẹp trai rồi hôn hít. “Chiều anh đi, xong anh cho tiền” - người đàn ông ấy nói.

Không thấy Hiếu phản ứng gì, người đàn ông bắt đầu sờ soạng người cậu. Lần đầu tiên làm chuyện này nên Hiếu không tránh khỏi nhột nhột, thoáng chút lo sợ. Cậu ta bỏ chạy nhưng bị người đàn ông giữ lại.

Sau khi được ông ấy vỗ về, Hiếu đứng yên, mặc cho người đàn ông lạ thỏa mãn tình dục. Sau đó, người đàn ông rút ví lấy ra 70 ngàn đồng đưa cho Hiếu. Cầm số tiền ấy, Hiếu chợt cảm thấy quá bẽ bàng, tủi nhục bởi nó quá “bèo”, chẳng khác gì của bố thí. Hiếu như cảm thấy bị xúc phạm.

Đứng giữa đồng không mông quạnh, xung quanh trống vắng, không một bóng người, trong Hiếu chợt lóe lên một suy nghĩ ác độc: giết người đàn ông này, cướp chiếc Wave ZX. Lợi dụng lúc người đàn ông đang mặc quần áo và nghe điện thoại, bất ngờ Hiếu xông tới dùng dao đâm một nhát vào bụng ông ấy.

Bị tấn công bất ngờ, người đàn ông ôm bụng kêu lên “cướp, cướp” khiến Hiếu hoảng sợ bỏ chạy ra phía đường Phạm Hùng. Chạy được một đoạn, Hiếu quay lại, thấy người đàn ông vẫn đuổi theo. Sợ ông ấy chạy ra đường hô hoán sẽ bị lộ, Hiếu quay lại tiếp tục vung dao đâm. Trong lúc hai người vật lộn, Hiếu bị người đàn ông cắn vào cổ. Tuy nhiên, người đàn ông sau đó tử vong do bị Hiếu đâm nhiều nhát.

Sau khi thấy người đàn ông không còn chống cự, Hiếu mới vứt con dao vào bụi cây gần đó rồi lục soát, lấy được chiếc điện thoại di động và chìa khóa xe máy. Nhìn quần áo nhàu nát, bẩn thỉu do vật lộn và có một vài vết máu, Hiếu lấy quần áo trong chiếc ba lô giấu ở vườn ổi gần đó để thay rồi quay lại hiện trường lấy chiếc xe máy. Dắt xe đi một đoạn, Hiếu dừng lại rồi chạy ra ngoài đường ngó nghiêng, xem xét.

Thấy một vài người chạy xe ôm đứng lảng vảng ở gần khu vực đó, vả lại xe máy không có giấy tờ khi mang bán dễ bị phát hiện nên Hiếu không lấy chiếc xe nữa mà bỏ lại hiện trường. Sau đó, cậu ta đi bộ ra khu vực gầm cầu Long Biên. Không ngờ, khi Hiếu vừa đi đến khu vực này thì có 2 kẻ côn đồ chặn đường, trấn lột của cậu ta chiếc điện thoại di động vừa cướp của nạn nhân và toàn bộ tư trang. Hôm sau, Hiếu còn đi xe buýt đến hiện trường nghe ngóng rồi mới đi về nhà.

Sớm hôm sau, người dân phát hiện tại cánh đồng Bông thuộc địa bàn xã Mỹ Đình, Từ Liêm, có thi thể một người đàn ông tầm 45 tuổi. Nạn nhân chết trong tư thế nằm nghiêng, trên người có nhiều vết đâm, chém. Tại hiện trường, ngoài chiếc xe máy, cơ quan điều tra còn thu được một chiếc cặp được xác định là tài sản của nạn nhân.

Từ một số giấy tờ tùy thân trong chiếc cặp, nạn nhân sau đó nhanh chóng được xác định là ông Trần Đình Văn, 45 tuổi, chủ tịch HĐQT kiêm tổng giám đốc một doanh nghiệp chuyên về dịch vụ bảo vệ, có trụ sở đóng ở Long Biên, Hà Nội. Công tác điều tra ban đầu gặp không ít khó khăn, bởi lẽ không ai lý giải nổi vì sao ông Văn sống và làm việc ở Long Biên lại bị “điều” đến đâm chết ở khu vực đồng Bông thuộc Từ Liêm.

Về nghi vấn ông Văn là người đồng tính, lúc đầu gia đình nạn nhân phủ nhận. Lý lẽ đưa ra là ông Văn có gia đình, có vợ con đầy đủ. Tuy nhiên, khu vực xảy ra vụ án mạng là cánh đồng Bông - nơi hẹn hò, quan hệ tình dục của các cặp đồng tính nam. Mặt khác, trong chiếc cặp của nạn nhân, cơ quan điều tra thu được một vài hộp kem, loại kem bôi trơn chỉ giành cho người đồng tính nam khi quan hệ tình dục.

Không chỉ thế, trong chiếc cặp còn có một bản cam kết về mối quan hệ đồng giới tay ba giữa vị doanh nhân này và một nam nhân viên trong công ty của ông ấy. Nội dung bản cam kết gồm có 9 khoản, trong đó thể hiện việc nạn nhân yêu cầu tay nam nhân viên kia phải giữ liên hệ qua điện thoại và không được phép đi “yêu” người khác. Từ các tài liệu này, cơ quan điều tra khẳng định nạn nhân có quan hệ đồng tính với thủ phạm gây án.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan điều tra thấy nổi lên nghi can là Đào Văn Hiếu. Khi Hiếu được “mời” lên trụ sở Công an xã Đại Hưng, trinh sát hình sự CAH Từ Liêm phát hiện trên cổ nghi can có vết thương hình tròn như vết cắn.

Lúc đầu, Hiếu khai vết thương ấy do ngã vào bụi cây xấu hổ nên bị gai cào. Tuy nhiên, qua đấu tranh, cuối cùng cậu ta thú nhận là thủ phạm giết ông Văn, cướp tài sản. Với 2 tội giết người và cướp tài sản, trong phiên tòa sơ thẩm, TAND thành phố Hà Nội đã tuyên phạt Hiếu với mức án cao nhất, tử hình.

Sau đó, Hiếu kháng cáo và phiên tòa phúc thẩm của TAND tối cao xét thấy bị cáo trẻ người non dạ, ít học, kém hiểu biết và hành động phạm tội hoàn toàn bột phát nhất thời, hơn nữa hành vi phạm tội của bị cáo cũng xuất phát từ lối sống buông thả của chính nạn nhân nên giảm mức án từ tử hình xuống chung thân cho Hiếu.

*Tên bị hại đã được thay đổi

Nguồn: ANHP.VN

Ông chủ lĩnh án tội hiếp dâm, cô gái giúp việc tật nguyền lầm lũi rời tòa

Trong thời gian ở lại giúp việc nhà cho bị cáo Thủy, chị Q. đã bị ông chủ nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm.

Huế: Bị CSGT truy đuổi, tài xế bỏ lại ô tô cùng gỗ lậu trốn vào rừng

Chở 26 phách gỗ đi tiêu thụ, khi bị lực lượng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế phát hiện, tài xế tăng ga bỏ chạy, đến đoạn đường vắng lập tức dừng và xuống xe chạy trốn vào rừng sâu.

Nghi án vợ sát hại chồng lúc nửa đêm ở Bà Rịa-Vũng Tàu

Sáng nay (6/3), Công an huyện Châu Đức đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng xảy ra lúc nửa đêm.

Thanh Hóa: Điều tra cái chết thương tâm của một phụ nữ độc thân tại chòi canh rẫy

Khi không thấy người thân trở về, gia đình nạn nhân đi tìm thì phát hiện người này đã tử vong trên chòi canh rẫy với nhiều vết thương trên cơ thể.

Mang súng bút lên máy bay, 2 thanh niên bị khởi tố

Ngày 5/3, Công an TP Hải Phòng cho biết cơ quan điều tra vừa khởi tố 2 đối tượng vì liên quan đến việc mang súng dạng bút lên máy bay.

Người đàn ông đốt pháo dài hơn 50m trong đám cưới ở Hà Nội khai gì?

Sau bị cơ quan công an tạm giữ hình sự, đối tượng Trần Văn Khang, người đốt pháo trong đám cưới ở xã Phù Lỗ (Sóc Sơn, Hà Nội) khai nhận đã lên mạng xã hội đặt mua pháo của một người lạ mặt, được người bán chuyển về nơi tổ chức đám cưới.

Đồng Nai: Nam thanh niên nổ súng khi chuyển đồ giúp bạn gái, 1 người trúng đạn

Được nhờ tới chuyển đồ giúp một cô gái, Khải mang theo súng và xảy ra ẩu đả với người đàn ông thuê phòng trọ. Khi nạn nhân bỏ chạy, Khải nổ súng, viên đạn trúng một người khác gây thương tích.

Khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự đối tượng đốt pháo trong đám cưới ở Hà Nội

Cơ quan Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) vừa cho biết đã khởi tố vụ án và tạm giữ hình sự đối với Trần Văn Khang (40 tuổi, ở khối 12, xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Xử phạt thanh niên tung tin "lái xe đeo khẩu trang bị phạt 10 triệu đồng"

Ngày 4/3, Công an TP Hải Phòng cho biết vừa xử phạt 5 triệu đồng với thanh niên lên mạng xã hội tung tin "Từ ngày hôm nay, lái xe đeo khẩu trang bị phạt từ 10 triệu đồng".

Vụ con đánh chết cha ở Quảng Nam: Mâu thuẫn nhỏ, hậu quả lớn

Chiều 4/2, Công an tỉnh Quảng Nam cho hay đơn vị đang củng cố hồ sơ để khởi tố bị can đối tượng đánh cha ruột tử vong ở phường Hòa Hương, TP Tam Kỳ.

Đang cập nhật dữ liệu !