Phân khúc căn hộ cao cấp: Chuyên nghiệp hóa khâu bán hàng

Thị trường BĐS 6 tháng đầu năm ổn định, thanh khoản tăng số lượng giao dịch tập trung nhiều ở phân khúc trung cao cấp. Bối cảnh thuận lợi này khiến DN BĐS phân khúc cao cấp tập trung vào chuyên nghiệp hóa ở từng khâu của sản phẩm, nhất là bán hàng.

Thanh khoản tập trung ở khân khúc trung và cao cấp

Theo số liệu từ Cục Quản lý nhà và Thị trường bất động sản (Bộ Xây Dựng), chỉ tính riêng trong tháng 6/2017 thị trường bất động sản (BĐS) Hà Nội có 1.300 giao dịch thành công, nâng tổng số giao dịch thành công lên khoảng 6.700, phần lớn đều tập trung tại phân khúc căn hộ trung và cao cấp. Về giá, nhìn chung trong tháng 6/2017 và 6 tháng đầu năm 2017, không có nhiều biến động.

Dự án cao cấp Sunshine City của Tập đoàn Sunshine Group đang thu hút được nhiều sự chú ý của giới đầu tư và kinh doanh BĐS Hà Nội.

Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA) cũng chỉ rõ, thị trường BĐS 6 tháng đầu năm 2017 tiếp tục tăng trưởng ổn định, thể hiện qua các yếu tố: Giá cả, số lượng giao dịch, tính thanh khoản tốt lên, lượng hàng tồn kho giảm, cơ cấu hàng hoá tiếp tục được các chủ đầu tư điều chỉnh để phù hợp hơn với nhu cầu đa dạng của thị trường.

Lượng giao dịch nhà ở trung bình hàng tháng vào khoảng 1.300 - 1.500 giao dịch, ở 2 thị trường lớn của cả nước là Hà Nội và TP. HCM(chỉ tính riêng giao dịch lần đầu tại các dự án mới mở bán). Mức tăng trưởng giao dịch trung bình khoảng 5% hằng tháng một cách ổn định, mặt bằng giá chỉ tăng trong năm khoảng 2 - 7%. Điều đó cho thấy, xu hướng phát triển ổn định của thị trường, trái ngược với nhận định của một số chuyên gia hồi cuối năm ngoái cho rằng, thị trường BĐS 2017 sẽ đi vào chu kỳ chững.

Phát biểu trên báo chí mới đây, TS. Đinh Thế Hiển – Chuyên gia Tài chính và đầu tư dự báo, những dấu hiệu của thị trường BĐS 6 tháng đầu năm cho thấy thị trường BĐS nửa cuối năm 2017 vẫn là kênh thu hút nhà đầu tư cá nhân, nhưng sẽ phân hóa mạnh và đi vào sự lựa chọn dựa trên nhu cầu và năng lực tài chính của nhà đầu tư. Cơ hội sẽ đến theo từng dự án cụ thể, trong đó, những căn hộ trung, cao cấp có vị trí tốt vẫn là sự lựa chọn hợp lý.

Bối cảnh thị trường 6 tháng đầu năm nay cũng được các chuyên gia đánh giá là điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp BĐS giữ vững hướng đi của mình, tập trung mạnh nguồn lực vào việc chuyên nghiệp hóa ở từng khâu sản phẩm. Xu hướng này đã thể hiện khá rõ trên thị trường khi một số chủ đầu tư có sản phẩm trong giai đoạn bàn giao chú trọng xây dựng khâu vận hành, quản lý tòa nhà; một số chủ đầu tư có sản phẩm mới tung ra thị trường chú trọng phát triển khâu đào tạo nhân lực sales nhằm đưa ra những thông tin đầy đủ, chính xác nhất về sản phẩm của mình.

Chuyên nghiệp hóa khâu bán hàng

Xu hướng chuyên nghiệp hóa khâu bán hàng trên thị trường BĐS nhận được sự đánh giá khá tích cực của tất cả các bên tham gia thị trường. Ông Nguyễn Quang – Một khách hàng đang có nhu cầu mua nhà ở quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) chia sẻ: “Khi đi tìm hiểu dự án để mua căn hộ, điều chúng tôi cần nhất là sự tư vấn nhiệt tình, am hiểu,trung thực của những nhân viên môi giới BĐS, nhân viên tư vấn làm tốt những điều trên,chúng tôi mới thấy tin tưởng và quyết định mua căn hộ”.

Lễ Ký kết & Đào tạo định hướng dự án SunShine City của Tập đoàn Sunshine Group được tổ chức vào ngày 12/7, tại Trung tâm Hội Nghị Quốc Gia (Hà Nội)

Về phía chủ đầu tư, Sunshine Group – chủ đầu tư của hàng loạt dự án tên tuổi mang thương hiệu SunShine như Sunshine City, Sunshine Center, Sunshine Riverside, Sunshine Garden, Sunshine Palace…cũng đánh giá cao vai trò của việc đào tạo đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp. Theo một đại diện của CĐT này, ngoài những điều quan trọng nhất là điểu kiện pháp lý, chất lượng, vị trí, hệ thống tiện ích của sản phẩm thì khâu đào tạo sales luôn được doanh nghiệp chú trọng khi phát triển các dự án. “Nguyên tắc của Sunshine Group là đưa những thông tin trung thực, khách quan, đầy đủ, có hệ thống về sản phẩm để khách hàng có quyết định đúng đắn, hợp lý nhấtkhi chọn nơi an cư lạc nghiệp của mình”, đại điện SunShine Group cho hay.

Nằm trong chủ trương đó, ngày 12/7, tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia (Mỹ Đình, Hà Nộ),Sunshine Group vừatổ chức sự kiện Ký kết& Đào tạo định hướng dự án Sunshine City (KĐT Ciputra, Bắc Từ Liêm, Hà Nội), với sự tham dự của các đối tác của Sunshine Group, nhà phân phối và nhân viên sales của dự án SunShine City, bao gồm: Tây Đô Land, Vincapital land, EZ Property, Hệ thống siêu thị dự án STDA, Tân Long Land, Khang land, LP Land, Galaxy - Ngân Hà, Ngôi sao Châu Á….

Tại buổi lễ, đại diện SunShine Group đã cung cấp hệ thống thông tin đầy đủ nhất về dự án SunShine City. Từ các thông tin về tổng quan dự án, tiến độ, kế hoạch triển khai, chương trình bán hàng… cho đến các giải pháp công nghệ áp dụng tại dự án cũng như quy trình – dịch vụ quản lý và vận hành tòa nhà.

Dự án Sunshine City là công trình quy mô, tầm cỡ bậc nhất của Tập đoàn Sunshine Group tính đến thời điểm hiện tại, với tổng mức đầu tư lên đến hơn 5000 tỷ đồng. Sở hữu một vị trí hoàn hảo, Sunshine City được ví như một viên kim cương đích thực bởi thiết kế độc đáo, thời thượng lấy cảm hứng từ những tinh hoa kiến trúc và mô hình “city in city” của ba đô thị hàng đầu thế giới: New York, Paris và Melbourne. Sự xa hoa của Sunshine City còn được thể hiện ở từng căn hộ trang bị nội thất nhập ngoại đẳng cấp, phù điêu mạ vàng, cùng tầm nhìn Panorama thoáng rộng. Cùng với đó là dải tiện ích đa dạng, nổi bật là bãi đáp trực thăng, bể bơi vô cực và sky bar trên mái.

Là dự án trọng điểm của Sunshine, hiện nay Sunshine City đang được đẩy mạnh triển khai với tốc độ thần tốc. Công tác thi công hạ tầng, cảnh quan cây xanh - chiếu sáng, căn hộ mẫu... đang gấp rút hoàn thiện trong thời gian ngắn nhất. Công trình được dự kiến bàn giao vào quý II/2019 và là một trong những dự án tiêu biểu thuộc phân khúc cao cấp khu vực phía Tây bắc Hà Nội.

Thông tin chi tiết về dự án vui lòng liên hệ hotline: 19006077

Website: http://city.sunshinegroup.vn/

PV

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.