Ông chủ SEVEN.am: Cắt mác cổ sản phẩm nhập Trung Quốc vì khách kêu ngứa
Liên quan đến thông tin, hệ thống cửa hàng thời trang mang nhãn hiệu SEVEN.am nhập, cắt mác hàng Trung Quốc dán mác Việt Nam, ông Nguyễn Vũ Hải Anh, Tổng GĐ xác nhận có nhập hàng Trung Quốc nhưng đều có hóa đơn. "Đôi khi có cắt mác cổ vì khách hàng kêu ngứa, những chỗ khác như mác sườn thì vẫn còn. Tôi khẳng định những sản phẩm nào bên tôi không sản xuất thì không gắn mác SEVEN.am. Khi bán hàng nhân viên cũng nói rõ "đây là hàng Trung Quốc", Ông Hải Anh nói.
Logo SEVEN.AM được dập chìm trên sản phẩm túi da, bày bán tại 135 Trần Phú, Hà Đông
Ghi nhận tại cửa hàng SEVEN.am, 135 Trần Phú, Hà Đông sáng nay (9/11), một số mẫu túi da không ghi nguồn gốc xuất xứ, chỉ có một mác nhỏ ghi dòng chữ "SEVEN.am", mã vạch, tên sản phẩm, năm sản xuất và giá. Trên sản phẩm dập chữ SEVEN.AM.
Ví da được đính tem nhỏ ghi thông tin giá, tên sản phẩm, mã vạch chụp tại 135 Trần Phú
Ghi nhận của nhóm PV tại một showroom SEVEN.am trên địa bàn quận Hà Đông, một số khăn được bày bán tại đây bị bung chỉ, PV hỏi nhân viên thì người này lúng túng trả lời: “Do quá trình gắn chíp và mác nên có thể chỉ bị tuột”.
Tại một showroom SEVEN.am khác ở Tôn Đức Thắng (quận Đống Đa), tình trạng cũng tương tự như trên. Những chiếc khăn có giá gần 200 nghìn đồng được gắn tem Charning, ngoài dòng chữ “Phân phối bởi Công ty Cổ phần MHA” và một số thông tin khác nhưng phần quan trọng nhất là giới thiệu nguồn gốc xuất xứ lại... không có.
Tại kho công ty này ở tầng 4, tòa nhà Hesco (địa chỉ 135 Trần Phú, quận Hà Đông, Hà Nội), trong vai nhân viên kho của SEVEN.am, PV được giao ghi chép, đếm số lượng sản phẩm nhập về kho, sau đó thực hiện một số công việc, trong đó có yêu cầu kiểm tra trên sản nhập về như quần áo, túi xách, khăn, đồ lót… có chữ Trung Quốc hay không? Nếu có phải xử lý bằng việc cắt hoặc xé bỏ.
Theo giới thiệu trên website, SEVEN.am là thương hiệu thời trang công sở nữ hàng đầu được khách hàng yêu mến và tin dùng.
Lần đầu tiên ra mắt thị trường vào năm 2009, SEVEN.am nhanh chóng chiếm được tình cảm của khách hàng bằng những thiết kế “Thanh lịch - Tôn dáng - Có gu”. Sau hành trình 10 năm phát triển, SEVEN.am đã chứng minh vị thế của một thương hiệu thời trang nội địa với sức sống mãnh liệt trước làn sóng “lấn sân” của các thương hiệu nhập ngoại. Đến nay, SEVEN.am đã có mặt tại 18 tỉnh, thành phố lớn trên cả nước với hệ thống 24 Showroom.
Những giải thưởng danh giá được trao tặng như một minh chứng cho những nỗ lực hết mình của SEVEN.am, có thể kể đến như: Top 20 doanh nghiệp Toàn quốc có sản phẩm và dịch vụ được tin dùng. Bằng khen vinh danh thương hiệu cấp nhà nước - Top 15 Doanh nghiệp Hội Nhập và Phát triển toàn quốc.
SEVEN.am, gắn liền với tên tuổi Tổng Giám đốc, diễn viên Nguyễn Vũ Hải Anh với một số vai diễn hài hước trên sóng truyền hình.