OceanBank ký kết hợp tác toàn diện với taxi Mai Linh

Bước đi đầu tiên hiện thực hóa sự hợp tác toàn diện giữa hai bên, OceanBank sẽ giới thiệu và cung cấp dịch vụ thanh toán bằng thẻ qua POS trên hệ thống xe Taxi Mai Linh.

Ngày 4/9/2014, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đại Dương (OceanBank) và Taxi Mai Linh đã tổ chức Lễ ký kết hợp đồng hợp tác toàn diện nhằm khai thác và phát huy thế mạnh của mỗi bên, đem đến nhiều tiện ích cho khách hàng.

OceanBank ký kết hợp tác toàn diện với taxi Mai Linh - ảnh 1

Bước đi đầu tiên hiện thực hóa sự hợp tác toàn diện giữa hai bên, OceanBank sẽ giới thiệu và cung cấp dịch vụ thanh toán bằng thẻ qua POS trên hệ thống xe Taxi Mai Linh.

Máy POS của OceanBank chấp nhận thẻ quốc tế và thẻ ghi nợ nội địa (ATM) của tất cả các ngân hàng trên toàn quốc. Hệ thống POS của OceanBank sẽ gia tăng thêm phương thức thanh toán tiện ích cho khách hàng và Taxi Mai Linh. OceanBank cũng sẽ từng bước cung cấp dịch vụ tài chính ngân hàng với các điều kiện ưu đãi đối với Taxi Mai Linh, cán bộ nhân viên và khách hàng của Taxi Mai Linh.

Về phía Taxi Mai Linh, doanh nghiệp sẽ phối hợp với OceanBank triển khai lắp đặt thiết bị chấp nhận thanh toán thẻ (POS) của OceanBank trên các xe taxi của hãng. Ngoài ra, Taxi Mai Linh sẽ sử dụng các dịch vụ tài chính ngân hàng do OceanBank cung cấp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, mở rộng thị trường, tăng nguồn lợi đầu tư cho các bên; Đồng thời giới thiệu các sản phẩm dịch vụ OceanBank cho các khách hàng của Taxi Mai Linh, phối hợp quảng bá các chương trình hợp tác của hai bên và sản phẩm, dịch vụ của OceanBank trên hệ thống xe taxi thuộc quản lý của Taxi Mai Linh.

Điểm đáng chú ý trong lần hợp tác này, song song với mục tiêu mở rộng mạng lưới POS nhằm tối ưu hoá tiện ích thanh toán các loại thẻ ngân hàng, OceanBank sẽ phối hợp với Mai Linh phát triển một giải pháp ưu việt mới nhằm khắc phục những bất cập hiện nay trong thanh toán cước taxi không dùng thẻ ngân hàng. Thay vì sử dụng tiền mặt hoặc các loại thẻ, phiếu đi taxi do hãng phát hành - quy trình thanh toán và đối soát thủ công, tốn kém thời gian và nguồn lực của các bên; sắp tới các khách hàng của Mai Linh sẽ có dịp trải nghiệm công cụ thanh toán mới với nhiều tiện ích nổi bật, giao dịch hiệu quả, nhanh chóng trên môi trường online 24/7 của hệ thống máy POS đã lắp đặt trên taxi song song với lựa chọn quẹt thẻ ATM do các ngân hàng trong nước phát hành.

Phát biểu tại Lễ ký kết, ông Trần Thanh Quang, Phó Tổng Giám đốc phụ trách Marketing & Bán lẻ của OceanBank nhấn mạnh: “Thỏa thuận hợp tác giữa OceanBank và Taxi Mai Linh thể hiện nguyện vọng của các bên cùng phát triển quan hệ hợp tác lâu dài, bền vững, đồng thời hưởng ứng chủ trương đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt của Chính Phủ”.

PV

Kỹ sư công nghệ về quê nuôi ốc, thu nhẹ lãi nửa tỷ mỗi năm

Sau hơn 4 năm về quê khởi nghiệp, đến nay chàng kỹ sư trẻ đang sở hữu trại ốc sinh sản với 22 ao bạt cùng khoảng 6.000m2 hồ nuôi ốc thương phẩm. Mỗi năm, anh nhẹ nhàng bỏ túi tiền lãi gần nửa tỷ đồng.

Chương trình Net Zero của Vinamilk nhận giải Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á

Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của châu Á được vinh danh tại hạng mục “Green Leadership” (Lãnh đạo xanh) trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á (AREA).

Ngân hàng chưa mạnh tay phong tỏa, khóa tài khoản lừa tiền, vì sao?

Một ngân hàng lớn đã lên danh sách các tài khoản đáng ngờ suốt 3 năm nay. Từ 1/7, các ngân hàng có quyền mạnh tay quyết định phong tỏa hoặc đóng tài khoản có dấu hiệu lừa đảo.

SHB - ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME

Với các giải pháp tài chính bền vững cùng sản phẩm, dịch vụ số đa dạng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, SHB vừa được vinh danh là “ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME”.

Khách chuyển khoản đi, tiền bị phanh lại, ngân hàng gửi tin nhắn sững sờ

Câu chuyện một khách hàng chia sẻ, khi một người nhắn tin đề nghị chuyển khoản thanh toán cho món hàng vừa ship, chị thực hiện chuyển tiền, bất ngờ giao dịch bị phanh lại cùng dòng chữ cảnh báo khiến khách vô cùng kinh ngạc.

Xác thực sinh trắc học không có nghĩa là không còn tồn tại lừa đảo

Xác thực sinh trắc học sẽ làm “sạch” tài khoản ngân hàng, ngăn chặn được mua bán hay cho thuê tài khoản. Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp an toàn tuyệt đối để phòng chống lừa đảo trực tuyến.

TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup hoàn toàn mới

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên, được coi là một “thế hệ sữa chua mới”, với cách thưởng thức độc đáo khi kết hợp sáng tạo sữa chua sánh mịn cùng phần Top Cup (topping) để riêng mới lạ.

Imexpharm khởi động dự án nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp

Ngày 3/7, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Deloitte Việt Nam khởi động dự án nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4HANA, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

Xác thực sinh trắc học khi chuyển tiền sẽ giải quyết triệt để vấn nạn lừa đảo

Khi đã đăng ký xác thực khuôn mặt, nếu người dùng lỡ bị kẻ lừa đảo lấy được mã đăng nhập và mã giao dịch thì lệnh chuyển tiền đó vẫn không thể thực hiện được, do khuôn mặt xác thực không phải của chủ tài khoản.

KEL Award - vinh danh những tài năng xuất sắc trong thương mại điện tử B2B

Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (KEL Award) lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.