NutiFood rón rén lấn sân thị trường nước giải khát

Mặc dù không thừa nhận, nhưng ông Trần Thanh Hải, Chủ tịch HĐQT Công ty NutiFood đã úp mở: "Nếu được cộng đồng yêu mến và sử dụng, phần lớn lợi nhuận từ bán sản phẩm này sẽ được tài trợ cho bóng đá".

Tại buổi họp báo công bố giải bóng đã U19 quốc tế - Cúp NutiFood chiều 25/12 tại TP.HCM, Chủ tịch HĐQT NutiFood cho biết công ty này đã đưa ra 2 sản phẩm nước uống cho cầu thủ là U19 Sport và U19 Water.

NutiFood rón rén lấn sân thị trường nước giải khát - ảnh 1
Quang cảnh buổi họp báo giới thiệu giải U19 quốc tế - Cúp NutiFood

Trước câu hỏi "Phải chăng NutiFood đang muốn bước sang lĩnh vực nước giải khát, mà đông thái thăm dò đầu tiên là tài trợ cho giải U19 quốc tế?", ông Trần Thanh Hải cho rằng đó không phải là chiến lược của công ty chuyên về sữa này.

Theo ông Hải, loại nước U19 Sport có tác dụng bù đắp nhanh dịch thể bị mất, cung cấp nhanh năng lượng, bổ sung chất điện giải, nhờ đó giúp duy trì sức bền để cầu thủ đủ sức tham gia suốt trận đấu.

"Sản phẩm của NutiFood dành cho bà mẹ và trẻ em. Còn nước này chỉ dùng cho cầu thủ. Do đó công ty chưa có ý định kinh doanh sản phẩm này".

Nhưng Chủ tịch tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai, ông Đoàn Nguyên Đức, chủ đội bóng chiếm đến 16 cầu thủ trong đội bóng quốc gia đọ sức trong cuộc tranh tài tới đây, lại hào hứng với loại nước uống này hơn cả chủ nhân của sản phẩm! "Hôm nay anh Hải tài trợ cho đội bóng, biết đâu ngày mai kia vào trong quán nước lại nghe vang lên tiếng 'Ê! Chai U19!', 'Ê! Chai U23' thì sao? Tôi tin, với hình ảnh của đội U19 hiện nay, người hâm mộ cũng sẽ dành tình cảm cho loại nước uống dành cho cầu thủ".

Trước các ý kiến này, ông Hải cũng hé lộ nếu được người dùng yêu mến bóng đá Việt Nam mà sử dụng sản phẩm, NutiFood sẽ dùng phần lớn lợi nhuận thu được tài trợ cho bóng đá. 

Giải bóng đá U19 quốc tế - Cup NutiFood do Liên đoàn bóng đá Việt Nam phối hợp với Công ty cổ phẩn dinh dưỡng NutiFood, Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai và Ngân hàng Eximbank tổ chức. Tham gia giải có 4 đội U19, gồm Việt Nam và 3 đội thuộc các quốc gia có nền bóng đá lớn là As Roma (Italia), Tottenham Hostpur và U19 Nhật Bản. Giải diễn ra tại sân vận động Thống Nhất (TP.HCM) từ 6/1 đến 10/1. Ông Đoàn Nguyên Đức, chủ đội U19 Hoàng Anh Gia Lai, có 16 cầu thủ tham gia vào đội tuyển U19 Việt Nam, cho rằng đây là cơ hội để các cầu thủ Việt Nam cọ xát với nền bóng đá nhà nghề thế giới.

Vỹ Đặng

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.