Nhà đầu tư đổ dồn về khu phố sắc màu ở Hạ Long

Nếu Phuket thu hút du khách không chỉ là những bãi biển đẹp mà còn là những nhà hàng, khách sạn sắc màu, thì Boutique Shophouse bên vịnh Hạ Long sắp tới đây sẽ trở thành tâm điểm thu hút du khách bởi những khối màu mà nó "khoác" lên.

Gam màu của những thành phố du lịch

Boutique Shophouse nằm trong quần thể nghỉ dưỡng Sun Premier Village Ha Long Bay.

Trong Mamma Mia, sắc xanh và trắng nổi tiếng của hòn đảo Santorini được lựa chọn làm bối cảnh chính của bộ phim. Sắc màu đặc trưng này từ lâu đã là một phần lý do hút du khách đến Santorini.

Những gam màu pastel trên hòn đảo Procida dù chỉ xuất hiện vài giây trong bộ phim “Talented Mr Ripley” nhưng đủ khiến khán giả ngất ngây bởi vẻ đẹp lãng mạn, nên thơ bên bờ biển Địa Trung Hải.

Những ngôi nhà Dancing House nằm dọc các con kênh của thành phố Amsterdam đã bước vào bao khuôn hình, khó ai liệt kê hết. Chỉ biết rằng, hàng thế kỉ trôi qua, những gam màu của Dancing House đã là một thương hiệu của du lịch Amsterdam nói riêng và Hà Lan nói chung.

Kiến trúc ở các thành phố biển đặc biệt coi trọng việc sử dụng yếu tố sắc màu. Sắc màu không đơn thuần chỉ dừng lại ở việc trang trí. Sắc màu được sử dụng như một nhân tố để phá vỡ sự nhàm chán, tạo sự hài hòa, mềm mại. Quan trọng hơn cả, sắc màu trở thành nhân tố định vị sự nổi bật và khác biệt cho những thành phố biển sôi động.

Boutique Shophouse nằm trong quần thể nghỉ dưỡng Sun Premier Village Ha Long Bay.

Sở dĩ các thành phố du lịch đưa yếu tố sắc màu vào các quần thể kiến trúc cũng bởi, theo một cuộc điều tra, sắc màu tác động mạnh mẽ hơn bất cứ phương tiện nào khác. Du khách có xu hướng bị “hút” vào các khối màu sặc sỡ để thỏa mãn nhu cầu tìm kiếm sự mới mẻ.

Hiệu ứng sắc màu vì thế mà được sử dụng tối đa để thu hút du khách. Ở Phuket, thứ gây ấn tượng với du khách không hẳn là những bãi biển, mà lại là những khu phố với nhà hàng, khách sạn được “khoác” lên mình tấm áo sặc sỡ sắc màu. Nó là một thứ gây nghiện, một nhân tố dẫn truyền cảm xúc cho du khách.

Dấu ấn sắc màu bên vịnh Hạ Long

Boutique Shophouse thuộc dự án Sun Premier Village Ha Long Bay.

Hạ Long vốn đầy tiềm năng về du lịch nhưng lại thiếu dấu ấn. Với kinh nghiệm và tầm nhìn của một thương hiệu đẳng cấp số một Việt Nam về du lịch, tập đoàn Sun Group đã tạo một điểm nhấn sắc màu bên vịnh Hạ Long – quần thể du lịch nghỉ dưỡng 5 sao Sun Premier Village Ha Long Bay. Khi hoàn thành và bàn giao tháng 7/2018 vừa qua, hiệu ứng sắc màu và sự nổi bật bên kì quan thiên nhiên thế giới của các dãy Shophouse mặt ngoài dự án đã ngay lập tức tạo tiếng vang cho giới đầu tư bất động sản cũng như khách du lịch đến với Hạ Long. Cũng giống như Phuket, những cửa hiệu sặc sỡ sắc màu của Shophouse nhanh chóng thu hút đông đảo du khách đổ về đây.

Nhưng Shophouse mới chỉ là sự bắt đầu. Boutique Shophouse mới thật sự là điểm nhấn thú vị của Sun Premier Village Ha Long Bay bên vịnh Hạ Long bởi sự bề thế trên nền sắc màu quyến rũ lấy cảm hứng từ những ngôi nhà Dancing House của thành phố Amsterdam xinh đẹp.

Sở dĩ nói vậy là bởi Boutique Shophouse sở hữu không gian rộng rãi, thoáng đạt với diện tích lên tới 300m2, thiết kế 3.5-5 tầng, 3 mặt thoáng, mặt tiền lên tới 12m, và có thể chia thành 25 phòng. Boutique Shophouse lại nằm trong Quần thể khu du lịch nghỉ dưỡng 5 sao Sun Premier Village Ha Long Bay, cận kề quảng trường Sun Carnival Plaza, tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Halong Complex. Chỉ riêng chi tiết này đã thấy, Boutique Shophouse dự án Sun Premier Village chiếm lĩnh vị trí vàng ở trung tâm Bãi Cháy sầm uất. Hơn thế nữa, đây là không gian vô cùng lý tưởng để kinh doanh cơ sở lưu trú và các ngành hàng đang thiếu trầm trọng ở Hạ Long như mini-hotel, café, spa cao cấp…. do sự bùng nổ của du lịch.

Boutique Shophouse thuộc dự án Sun Premier Village Ha Long Bay.

Cơ hội để chiếm lĩnh thị trường kinh doanh cơ sở lưu trú càng gần hơn với các nhà đầu tư khi  các đại lý phân phối đang áp dụng gói quà tặng cực kỳ hấp dẫn, áp dụng từ 06/08 đến 10/09/2018. Theo đó, khách hàng không vay vốn ngân hàng sẽ được chiết khấu 5,5% trên giá bán, tặng gói hỗ trợ kinh doanh trị giá một tỷ đồng, nếu thanh toán sớm 100%, chủ nhân sẽ nhận thêm chiết khấu 5% trên giá bán. Khách hàng có nhu cầu vay vốn được hỗ trợ lên tới 50% giá trị căn Boutique Shophouse, lãi suất 0% trong 18 tháng, đồng thời tặng gói hỗ trợ kinh doanh trị giá một tỷ đồng. Đặc biệt, chính sách này chỉ áp dụng với 10 căn duy nhất, dành cho những nhà đầu tư nhanh tay nắm bắt cơ hội.

Hai sự kiện tiếp theo của chuỗi sự kiện "4 mùa hương sắc kỳ quan - Hải trình mùa hạ" tại Sun Premier Village Ha Long Bay sẽ diễn ra vào:

08/9/2018: Lễ hội Panafest

15/9/2018: Lễ hội Yosakoi

Tại sự kiện, du khách có cơ hội tham quan, tìm hiểu về những căn Boutique Shophouse với tiềm năng kinh doanh vượt trội.

Chi tiết liên hệ Hotline: 093 520 5858

Phương Dung

Quả ‘thần dược’ của Trung Quốc tràn sang chợ Việt, giá chỉ 30.000 đồng/kg

Được ví như vị thuốc “thần dược”, hồng táo Trung Quốc đang ồ ạt tràn sang chợ Việt và bán với giá rẻ chưa từng có, thấp nhất từ trước đến nay.

CAEXPO: Sữa yến mạch TH true OAT nhận giải sản phẩm mới được yêu thích nhất

Tại sự kiện xúc tiến thương mại thường niên lớn hàng đầu khu vực ASEAN - Trung Quốc (CAEXPO) lần thứ 21, bộ sản phẩm Sữa yến mạch TH true OAT của Tập đoàn TH xuất sắc nhận giải "Sản phẩm được yêu thích nhất".

Vị trí trung tâm kết nối của Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam

Không chỉ tọa lạc tại khu vực phong thủy thịnh vượng bậc nhất, dự án Sun Urban City Phủ Lý còn đón đầu quy hoạch hạ tầng và tương lai phát triển của tỉnh Hà Nam.

Giá chung cư 'nhảy múa', chênh cả tỷ đồng sau 1 tháng rao bán

Trước nhu cầu cao, nguồn cung khan hiếm, môi giới liên tục báo giá chung cư tăng một cách chóng mặt. Một số "cò" bất động sản được cho là té nước theo mưa, hét giá căn hộ cao hơn từ 500 triệu đến cả tỷ đồng chỉ sau vài tuần rao bán.

Cô gái Cần Thơ thu bộn tiền nhờ nghề độc lạ

Nhờ tạo ra những con vật, đồ vật siêu đáng yêu bằng len, cô gái ở Cần Thơ thu bộn tiền và tạo ra công ăn việc làm cho nhiều sinh viên.

Thị trường phía Tây đón nguồn cung căn hộ cao cấp mới

Quy hoạch hạ tầng tiện ích hiện hữu, sản phẩm độc đáo cùng chủ đầu tư uy tín là loạt lý do các dự án chung cư mới phía tây Hà Nội đều “đắt hàng”. Kịch bản này được dự báo tiếp tục xảy ra với những tòa căn hộ cuối cùng trong đại đô thị phía tây.

6 dấu hiệu nhận biết cuộc gọi mạo danh nhân viên ngân hàng

Một trong những dấu hiệu đáng lưu tâm nhất là khi khách hàng gọi lại số điện thoại nghi ngờ lừa đảo thì không có tín hiệu hoặc rất lâu mới có tín hiệu nhưng không có người bắt máy.

Sun Urban City - giải cơn khát đô thị cao cấp cho khu vực gần phía nam Hà Nội

Với quy hoạch hiện đại, hạ tầng đồng bộ và hệ thống tiện ích đẳng cấp, dự án Đô thị Thời đại - Sun Urban City hứa hẹn là không gian sống văn minh, lý tưởng của người Hà Nam cũng như cư dân mới ở miền Bắc.

Sự vươn mình của Đông Nam Á và dấu ấn ngân hàng Việt

Trong Top 200 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á của Fortune có 34 ngân hàng, riêng Việt Nam đóng góp 12 đại diện.

Từ đống vỏ sầu riêng vứt bỏ biến thành than sinh học, giấm gỗ bán giá cao

Trung Quốc đau đầu vì vỏ sầu riêng phát thải lượng CO2 khổng lồ, còn ở nước ta cả triệu tấn cũng bị vứt bỏ. Số vỏ 'trái cây tỷ đô' này đem làm than sinh học giúp giảm phát thải, đồng thời cho ra loại giấm gỗ bán với giá cao.