Nhà đất sẵn sàng phục vụ khách từ mùng 1 Tết

Hy vọng thị trường ấm lên, nhiều DN kinh doanh nhà đất có kế hoạch tháng giêng đi làm sớm hơn, còn với nhiều nhân viên môi giới nhà đất thì họ sẵn sàng phục vụ khách kể cả mùng 1 Tết.

Với nhiều nhận định của các chuyên gia, thị trường bất động sản 2015 không chỉ phục hồi mà còn có sự tăng trưởng rõ ràng, giá nhà có thể tăng 10 – 15%, nên thay vì nghỉ qua ngày Rằm tháng Giêng như mọi năm, nhiều đơn vị kinh doanh bất động sản đã có kế hoạch đi làm sớm để đón khách.

Trao đổi với PV Infonet, ông Nguyễn Thọ Tuyển, Tổng giám đốc Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA cho biết: Chúng tôi là đơn vị phân phối đủ các phân khúc nhà ở từ cao cấp, trung cấp đến bình dân, dự kiến lượng giao dịch khoảng 10.000 căn hộ trong năm 2015 nên STDA lấy việc phục vụ khách hàng để lên hàng đầu.

“Bất cứ khi nào khách hàng có nhu cầu, chúng tôi đều sẵn sàng phục vụ. Còn việc khai xuân đầu năm thì đơn vị tôi cũng bắt đầu đi làm từ mùng 6 Tết âm lịch, giống như nhiều công ty khác”, ông Tuyển cho biết thêm.

Nhà đất sẵn sàng phục vụ khách từ mùng 1 Tết - ảnh 1

Doanh nghiệp bất động sản năm nay sẽ mở cửa sớm đón khách, còn nhân viên môi giới sẵn sàng phục khách có nhu cầu, kể cả mùng 1 Tết. (Ảnh minh họa)

Mặc dù đang triển khai dự án mới tại Hà Nội với nhiều công việc phải thực hiện, nhưng ông Nguyễn Quốc Hiệp, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Đầu tư Dầu khí Toàn Cầu (GP.Invest) cho hay, công ty vẫn tuân thủ ngày làm việc theo đúng quy định, tức ngày mùng 6 Tết cả công ty sẽ đi làm trở lại.

Theo vị lãnh đạo GP.Invest, đáng lẽ đặc thù của ngành xây dựng là nghỉ muộn và đi làm sớm nhưng ông vẫn muốn tạo điều kiện để anh em công nhân được đón một cái Tết trọn vẹn với gia đình.

Nếu như năm trước công ty khai xuân muộn thì năm nay, ông Nguyễn Viết Hải, Tổng Giám đốc Công ty CP Đầu tư VIC lại lựa chọn ngày mùng 8 Tết để bắt đầu một năm kinh doanh mới.

Theo chia sẻ của ông Hải thì ngày mùng 8 Tết là ngày lành tháng tốt đã được công ty chọn kỹ để có thể mang lại một năm kinh doanh phát đạt cho công ty. Hơn nữa , thị trường cuối năm tốt nên nhân viên cũng háo hức đi làm sớm, không muốn nghỉ lâu nên cũng đã có ý kiến lãnh đạo cho đi làm sớm hơn năm trước.

“Mọi năm phải qua Rằm tháng Giêng khách hàng mới đi tìm hiểu thị trường nhà đất, nhưng năm nay thị trường ấm hơn nên có lẽ khách hàng sẽ có nhu cầu sớm hơn.

Đối tượng tìm hiểu mua nhà trước ngày Rằm thường là những khách hàng đi lao động nước ngoài, khi về nước cuối năm họ thường tìm hiểu trước, sau đó ăn tết xong là họ sẽ tiến hành giao dịch, nên chúng tôi đi làm sớm để “nhắm” đến đối tượng khách hàng này”, ông Hải chia sẻ.

Khác với những lãnh đạo trên, ông Nguyễn Vũ Cao, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty Bất động sản Hoàng Gia lại có chiến lược “đi ngược”.

Tức là, nếu năm nào các đơn vị đi làm muộn thì công ty ông sẽ đi làm sớm hơn và năm nay các công ty đi làm sớm hơn thì đơn vị ông lại đi làm muộn hơn. Việc này được ông Cao cho rằng, đó là chiến lược kinh doanh.

“Ít nhất ngoài mùng 10 Tết công ty chúng tôi mới bắt đầu khai xuân, để anh em hăng say làm việc hơn năm nào chúng tôi cũng tổ chức một chuyến du xuân đầu năm. Đặc thù của bất động sản là các giao dịch nếu có ít nhất cũng phải qua Rằm tháng Giêng”, ông Cao bật mí.

Với các lãnh đạo thì kế hoạch cho ngày khai xuân khá rõ ràng, nhưng với nhân viên môi giới thì họ lại có kế hoạch riêng để có thể đạt hoặc vượt chỉ tiêu kinh doanh của mình trong năm mới.

Chia sẻ với PV, anh Hoàng Văn Minh, nhân viên kinh doanh một đơn vị phân phối hàng loạt các căn hộ chung cư tại nhiều dự án ở Hà Nội cho hay, với nghề kinh doanh như tôi sẵn sàng phục khách hàng, kể cả mùng 1 Tết nếu họ có nhu cầu.

Theo anh Minh, dù được nghỉ Tết tới 9 ngày nhưng anh vẫn xác định tinh thần lúc nào cũng có thể tư vấn nếu khách hàng gọi điện hoặc nếu muốn có thể gặp trực tiếp. Bởi lẽ, với những người bận việc hoặc ở xa rất có thể ngày Tết họ sẽ kết hợp vừa đi chơi, đi thăm họ hàng và tìm hiểu dự án nếu có ý định đầu tư hay mua thêm căn nhà ở tỉnh thành khác. Do đó, Tết cũng là cơ hội để tăng chỉ tiêu bán hàng.

Minh Thư

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.