Nghịch tử dùng dao đâm chết mẹ

Do tuổi đã cao, cụ bà Thúm lật đật chạy theo con dâu và kêu cứu bà con hàng xóm. Bà Xô được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng đã muộn.
14h30’ ngày 31-7, sau một hồi nghe người con dâu Nguyễn Thị Xô, sinh 1955 và thằng cháu nội Phạm Văn Đoàn, sinh 1977, cãi nhau ỏm tỏi ở nhà bên, cụ bà Nguyễn Thị Thúm, 82 tuổi, ở thôn Hạ Câu, xã Quốc Tuấn, huyện An Lão, thấy con dâu hai tay ôm ngực đầy máu vừa chạy từ phía sau nhà qua sân vừa kêu thảng thốt: “Mẹ ơi thằng Đoàn nó giết con rồi!”, sau đó gục ngay đầu ngõ. Do tuổi đã cao, cụ bà Thúm lật đật chạy theo con dâu và kêu cứu bà con hàng xóm. Bà Xô được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng đã muộn.

Nghịch tử dùng dao đâm chết mẹ - ảnh 1
Con dao tang vật gây án

Nhận được tin báo, Công an huyện An Lão tập trung lực lượng truy bắt hung thủ Phạm Văn Đoàn (con đẻ nạn nhân), thu giữ con dao còn dính máu mà hắn vừa dùng sát hại chính người mẹ đẻ của mình. Qua khám nghiệm tử thi, xác định nhát dao oan nghiệt của kẻ nghịch tử đã đâm vào ngực, xuyên tim gây nên cái chết cho người mẹ.

Nghịch tử dùng dao đâm chết mẹ - ảnh 2
Nơi xảy ra vụ án

Được biết bà Xô có chồng là liệt sĩ hy sinh tại chiến trường Campuchia năm 1979. Khi người chồng hy sinh thì bà Xô đã sinh được Đoàn. Xót chồng, thương con, bà Xô quyết ở vậy nuôi con.
Là con “độc”, được mọi người đùm bọc nhưng càng lớn, Đoàn càng tiêm nhiễm các thói hư. Đang học dở lớp 11 THPT, Đoàn bỏ trường, đua đòi theo kẻ xấu rồi mắc nghiện ma túy. Không ít lần lên cơn nghiện, lại hết tiền, Đoàn lại “vật” bà Xô. Thương con, bà bán cả thóc gạo trong nhà lấy tiền đưa cậu ấm. Thậm chí, có lần địa phương lập hồ sơ đưa Đoàn đi cai nghiện bắt buộc nhưng bà Xô còn ngăn cản.
Nghịch tử dùng dao đâm chết mẹ - ảnh 3
Phạm Văn Đoàn

Tuy nhiên cơn nghiện ma túy đã khiến Đoàn mất nhân cách. Bà Xô đã từng phải dùng xích để khóa chân Đoàn với hy vọng con cai nghiện nhưng không thành. Khi gia đình đã khánh kiệt, Đoàn vào nội thành đi phụ xây. Mới đây, Đoàn đưa về nhà một phụ nữ là chị Lò Thị Quyên, sinh 1985, ở bản Búc, xã Trường Xung, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La và giới thiệu với mọi người sẽ lấy chị Quyên làm vợ. 
Theo Đoàn, trong khi đi làm công ở nội thành, y gặp chị Quyên làm dịch vụ trong một quán hàng cơm, đã làm quen rồi đặt vấn đề xây dựng vợ chồng thì chị Quyên đồng ý và theo về nhà. Tiếp đó, chị Quyên được một người bà con giúp đỡ xin việc làm tại một doanh nghiệp với mức lương tuy thấp nhưng có thể ổn định cho hai vợ chồng.

Những tưởng từ đây, cuộc sống của Đoàn có những đổi thay, làm vơi bớt gánh nặng trên vai bà Xô thì lại diễn ra sự việc đau lòng trên. Buổi sáng hôm đó, ở nhà bà Xô đang sốt ruột vì thấy con lợn nái có biểu hiện chuyển dạ chuẩn bị đẻ, còn Đoàn lại bỏ việc la cà ở các quán trong làng và uống rượu nên đã bực tức mắng nhiếc dẫn đến hai mẹ con tranh cãi. Trong lúc người mẹ đang vừa lớn tiếng mắng con, vừa ngó trông chừng con vật nuôi thì tên Đoàn lấy con dao ăn trên giá bát bất ngờ lao đến nhằm vào ngực bà đâm một nhát chí mạng.

Vụ việc đang được Công an huyện An Lão tiếp tục điều tra hoàn chỉnh hồ sơ xử lý.

Nguồn: ANHP.VN

Ông chủ lĩnh án tội hiếp dâm, cô gái giúp việc tật nguyền lầm lũi rời tòa

Trong thời gian ở lại giúp việc nhà cho bị cáo Thủy, chị Q. đã bị ông chủ nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm.

Huế: Bị CSGT truy đuổi, tài xế bỏ lại ô tô cùng gỗ lậu trốn vào rừng

Chở 26 phách gỗ đi tiêu thụ, khi bị lực lượng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế phát hiện, tài xế tăng ga bỏ chạy, đến đoạn đường vắng lập tức dừng và xuống xe chạy trốn vào rừng sâu.

Nghi án vợ sát hại chồng lúc nửa đêm ở Bà Rịa-Vũng Tàu

Sáng nay (6/3), Công an huyện Châu Đức đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng xảy ra lúc nửa đêm.

Thanh Hóa: Điều tra cái chết thương tâm của một phụ nữ độc thân tại chòi canh rẫy

Khi không thấy người thân trở về, gia đình nạn nhân đi tìm thì phát hiện người này đã tử vong trên chòi canh rẫy với nhiều vết thương trên cơ thể.

Mang súng bút lên máy bay, 2 thanh niên bị khởi tố

Ngày 5/3, Công an TP Hải Phòng cho biết cơ quan điều tra vừa khởi tố 2 đối tượng vì liên quan đến việc mang súng dạng bút lên máy bay.

Người đàn ông đốt pháo dài hơn 50m trong đám cưới ở Hà Nội khai gì?

Sau bị cơ quan công an tạm giữ hình sự, đối tượng Trần Văn Khang, người đốt pháo trong đám cưới ở xã Phù Lỗ (Sóc Sơn, Hà Nội) khai nhận đã lên mạng xã hội đặt mua pháo của một người lạ mặt, được người bán chuyển về nơi tổ chức đám cưới.

Đồng Nai: Nam thanh niên nổ súng khi chuyển đồ giúp bạn gái, 1 người trúng đạn

Được nhờ tới chuyển đồ giúp một cô gái, Khải mang theo súng và xảy ra ẩu đả với người đàn ông thuê phòng trọ. Khi nạn nhân bỏ chạy, Khải nổ súng, viên đạn trúng một người khác gây thương tích.

Khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự đối tượng đốt pháo trong đám cưới ở Hà Nội

Cơ quan Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) vừa cho biết đã khởi tố vụ án và tạm giữ hình sự đối với Trần Văn Khang (40 tuổi, ở khối 12, xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Xử phạt thanh niên tung tin "lái xe đeo khẩu trang bị phạt 10 triệu đồng"

Ngày 4/3, Công an TP Hải Phòng cho biết vừa xử phạt 5 triệu đồng với thanh niên lên mạng xã hội tung tin "Từ ngày hôm nay, lái xe đeo khẩu trang bị phạt từ 10 triệu đồng".

Vụ con đánh chết cha ở Quảng Nam: Mâu thuẫn nhỏ, hậu quả lớn

Chiều 4/2, Công an tỉnh Quảng Nam cho hay đơn vị đang củng cố hồ sơ để khởi tố bị can đối tượng đánh cha ruột tử vong ở phường Hòa Hương, TP Tam Kỳ.

Đang cập nhật dữ liệu !