NCB là ngân hàng bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam năm 2015
Đây là giải thưởng do tạp chí Global Banking & Finance Review (Anh) trao tặng.
“Ngân hàng bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam năm 2015” là giải thưởng tôn vinh ngân hàng sáng tạo nhất trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ. Giải thưởng ghi nhận những nỗ lực của Ngân hàng trong việc không ngừng đổi mới, sáng tạo mang tới cho khách hàng cá nhân những sản phẩm, dịch vụ bán lẻ sáng tạo và tốt nhất.
Năm 2014, 2015, NCB cải tiến hệ thống sản phẩm, nâng cao chất lượng phục vụ, chuẩn hóa các chi nhánh - phòng giao dịch theo nhận diện thương hiệu mới. NCB được hội đồng bình chọn đánh giá cao nhờ triển khai các sản phẩm, dịch vụ đột phá, đúng nhu cầu khách hàng; Hệ thống phân phối đa dạng và dễ dàng tiếp cận; Nhận biết thương hiệu sáng tạo, được tin cậy và yêu mến. Bên cạnh đó, NCB cũng thỏa mãn cao tiêu chí về hệ thống vận hành có công nghệ hiện đại, đáp ứng các giao dịch một cách nhanh chóng với độ ổn định cao và nguồn nhân lực có khả năng chăm sóc và làm hài lòng khách hàng.
“Ngân hàng có văn hóa doanh nghiệp sáng tạo nhất Việt Nam năm 2015” là giải thưởng tôn vinh doanh nghiệp có môi trường văn hóa sáng tạo nhất.
Bà Trần Hải Anh, Tổng Giám đốc cho biết: “Giải thưởng là sự khẳng định một bước tiến quan trọng của NCB trên thị trường ngân hàng bán lẻ, gắn chặt với những thay đổi mạnh mẽ sau hàng loạt những cải tổ trong quản trị. Với mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ hiệu quả nhất phát triển các sản phẩm và dịch vụ tài chính hữu hiệu dựa trên nền tảng công nghệ và trình độ quản lý chuyên sâu, trong thời gian tới NCB sẽ nỗ lực nhiều hơn để có những bước phát triển cao hơn trên thị trường tài chính - ngân hàng trong nước và khu vực”.
Đây là tin vui đúng dịp NCB đang hướng tới dịp kỷ niệm 20 năm thành lập (18/9/1995 – 18/9/2015).