Mạng Viettel gặp sự cố khi nâng cấp phiên bản phần mềm mới cho dịch vụ 4G
Viettel cho biết đã xảy ra sự cố gián đoạn truy cập 4G của khách hàng do quá trình nâng cấp phiên bản phần mềm mới cho dịch vụ 4G nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn. |
Sáng nay, nhiều khách hàng phản ánh về tình trạng họ không sử dụng được dich vụ 4G của Viettel. Trả lời ICTnews về vấn đề này, đại diện Viettel cho biết đã xảy ra sự cố gián đoạn truy cập 4G của khách hàng. Đại diện Viettel cho hay, trong đêm 11/9/2018, nhà mạng thực hiện nâng cấp phiên bản phần mềm mới cho dịch vụ 4G nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn. Việc này đã dẫn tới gián đoạn truy cập của một số điểm trạm trong thời gian từ 9h - 9h30 phút ngày 12/9/2018.
Đại diện Viettel khẳng định, đến thời điểm này hệ thống đã khôi phục được toàn bộ và liên lạc của khách hàng đã thông suốt: “Viettel chân thành xin lỗi khách hàng về sự việc này. Trong trường hợp khách hàng cần hỗ trợ, mời liên hệ tổng đài 18008098 để được tư vấn chi tiết”.