Má mì xinh đẹp điều hành đường dây mại dâm gái quê

Nhật bảo Tám tìm gái quê đưa xuống Hà Nội làm gái bán dâm. Hai má mì này thỏa thuận thu tiền khách làng chơi 400 nghìn/lần và ăn chia theo tỷ lệ 2:1:1.

Ngày 14/1, công an quận Ba Đình cho biết đã bắt đường dây tổ chức mại dâm và tạm giữ Nguyễn Thị Nhật (SN 1986 ở Đống Đa, Hà Nội), Nguyễn Thị Tám (SN 1969 ở Cẩm Khê, Phú Thọ), Vũ Trung Hiếu (SN 1992 ở Thanh Xuân, Hà Nội), Lê Văn Toàn (SN 1985 ở Văn Lâm, Hưng Yên), Nguyễn Thị Loan (SN 1989 ở Cẩm Khê, Phú Thọ). Những người này bị điều tra tội chứa mại dâm và môi giới mại dâm.

Má mì xinh đẹp điều hành đường dây mại dâm gái quê - ảnh 1
Đường dây tổ chức cho gái bán dâm tại nhà nghỉ bị bắt.

Trước đó, khoảng 14h30 ngày 10/1, công an quận Ba Đình kiểm tra nhà nghỉ Thùy Linh ở Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội, có 2 đôi nam nữ mua bán dâm. Hai gái bán dâm khai nhận “dưới trướng” của Nguyễn Thị Nhật.

Cơ quan điều tra làm rõ, Nguyễn Thị Nhật cùng quê với Nguyễn Thị Tám ở Cẩm Khê, Phú Thọ. Hai người có sự thỏa thuận: Tám sẽ tuyển người ở quê xuống Hà Nội để làm gái bán dâm trong đường dây của cô ta. Nghe lời Nhật, Tám đã tuyển được 2 cô gái cùng quê xuống Hà Nội đển làm gái bán dâm. Nhật nói với Tám và các gái bán dâm rằng tiền đi khách là 400 nghìn đồng/lần, qua đêm là 800 nghìn đồng và thỏa thuận tỷ lệ ăn chia là 2:1:1, nghĩa là gái bán dâm hưởng 200, Nhật hưởng 100, Tám hưởng 100 nghìn đồng.

Nhật đã thuê nhà trọ ở khu Kim Mã cho gái bán dâm ở. Vì còn bận ở Phú Thọ làm nấu ăn ở một trường mầm non nên Tám đã cho cháu ruột là Nguyễn Thị Loan thay mình làm quản lý đám nhân viên bán dâm. Mỗi lần có khách, Nhật gọi điện cho Loan điều hàng đến nhà nghỉ Thùy Linh. Gái bán dâm đi khách, Loan "chấm công” cho các gái bán dâm và thu tiền. Khi thiếu gái bán dâm, Loan sẽ trực tiếp đi thế chỗ. Ngày 10/1, một gái bán dâm kêu mệt nên Nhật bảo Loan tới thế chỗ thì bị cảnh sát bắt. Loan khai, ngoài việc nhận lương 3 triệu đồng/tháng để ghi chép số lần gái đi bán dâm, nấu cơm, dọn nhà thì thỉnh thoảng, chị ta cũng đi khách để “kiếm thêm”.

“Em có chồng và con gần 20 tháng tuổi. Khi con được 13 tháng, em cho cai sữa rồi đi làm ô sin, bán hàng ở Hà Nội. Từ tháng 11/2012, cô Tám bảo em đến quản lý cho cô ấy. Ban đầu em không đi khách nhưng khi có nhiều người, tới mua dâm cùng lúc thì em đi. Hôm đó, em điều 2 cô đi bán dâm nhưng khoảng 15 phút sau, chị Nhật bảo: Em ra 304 đi, nó không đi thạo nên em ra thế chỗ. Đang bán dâm cho khách thì bị bắt” – Loan kể.

Người đã dẫn dắt cô cháu gái Nguyễn Thị Loan vào đường dây mại dâm là Tám. Ở tuổi ngoài 40, Tám đã có cả cháu nội, cháu ngoại. Theo người đàn bà này, chị ta đang làm nấu ăn cho một trường mầm non với mức lương gần 1 triệu đồng. “Vừa lo đám cưới cho 2 đứa con trai, lại phải nuôi các cháu nên gia đình khó khăn. Nhật nói tôi tìm người giúp rồi ăn chia. Tôi chỉ định kiếm vài triệu để tiêu Tết” – lời Tám.

Một trinh sát tham gia phá án cho biết, đường dây bán dâm của Tám và Nhật hoạt động được vài tháng. “Nhật và Tám vốn cùng quê, bắt tay làm ăn với nhau nhưng không tin tưởng nên để Loan làm quản lý. Khách làng chơi gọi điện, nhắn tin, Loan điều hàng và ghi lại trong cuốn sổ, cuối ngày Nhật cùng người tình trẻ là Hiếu sẽ tới lấy tiền. Trong cuốn sổ của họ, ngày gái bán dâm đi khách khoảng 4 lần. Có ngày đông khách, họ bán dâm từ 9 đến 12 lần".

Má mì xinh đẹp điều hành đường dây mại dâm gái quê - ảnh 2
Nhật và người tình kém gần chục tuổi.

Liên quan tới vụ việc, cơ quan điều tra đã bắt Lê Văn Toàn (SN 1985 ở Văn Lâm Hưng Yên) là quản lý của nhà nghỉ Thùy Linh. Toàn là người biết rõ gái đến nhà nghỉ của mình bán dâm nhưng không có phản ứng ngăn cản mà tạo điều kiện cho họ thực hiện hành vi mua bán dâm.

Công an Ba Đình đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

phương mai

Ông chủ lĩnh án tội hiếp dâm, cô gái giúp việc tật nguyền lầm lũi rời tòa

Trong thời gian ở lại giúp việc nhà cho bị cáo Thủy, chị Q. đã bị ông chủ nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm.

Huế: Bị CSGT truy đuổi, tài xế bỏ lại ô tô cùng gỗ lậu trốn vào rừng

Chở 26 phách gỗ đi tiêu thụ, khi bị lực lượng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế phát hiện, tài xế tăng ga bỏ chạy, đến đoạn đường vắng lập tức dừng và xuống xe chạy trốn vào rừng sâu.

Nghi án vợ sát hại chồng lúc nửa đêm ở Bà Rịa-Vũng Tàu

Sáng nay (6/3), Công an huyện Châu Đức đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng xảy ra lúc nửa đêm.

Thanh Hóa: Điều tra cái chết thương tâm của một phụ nữ độc thân tại chòi canh rẫy

Khi không thấy người thân trở về, gia đình nạn nhân đi tìm thì phát hiện người này đã tử vong trên chòi canh rẫy với nhiều vết thương trên cơ thể.

Mang súng bút lên máy bay, 2 thanh niên bị khởi tố

Ngày 5/3, Công an TP Hải Phòng cho biết cơ quan điều tra vừa khởi tố 2 đối tượng vì liên quan đến việc mang súng dạng bút lên máy bay.

Người đàn ông đốt pháo dài hơn 50m trong đám cưới ở Hà Nội khai gì?

Sau bị cơ quan công an tạm giữ hình sự, đối tượng Trần Văn Khang, người đốt pháo trong đám cưới ở xã Phù Lỗ (Sóc Sơn, Hà Nội) khai nhận đã lên mạng xã hội đặt mua pháo của một người lạ mặt, được người bán chuyển về nơi tổ chức đám cưới.

Đồng Nai: Nam thanh niên nổ súng khi chuyển đồ giúp bạn gái, 1 người trúng đạn

Được nhờ tới chuyển đồ giúp một cô gái, Khải mang theo súng và xảy ra ẩu đả với người đàn ông thuê phòng trọ. Khi nạn nhân bỏ chạy, Khải nổ súng, viên đạn trúng một người khác gây thương tích.

Khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự đối tượng đốt pháo trong đám cưới ở Hà Nội

Cơ quan Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) vừa cho biết đã khởi tố vụ án và tạm giữ hình sự đối với Trần Văn Khang (40 tuổi, ở khối 12, xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Xử phạt thanh niên tung tin "lái xe đeo khẩu trang bị phạt 10 triệu đồng"

Ngày 4/3, Công an TP Hải Phòng cho biết vừa xử phạt 5 triệu đồng với thanh niên lên mạng xã hội tung tin "Từ ngày hôm nay, lái xe đeo khẩu trang bị phạt từ 10 triệu đồng".

Vụ con đánh chết cha ở Quảng Nam: Mâu thuẫn nhỏ, hậu quả lớn

Chiều 4/2, Công an tỉnh Quảng Nam cho hay đơn vị đang củng cố hồ sơ để khởi tố bị can đối tượng đánh cha ruột tử vong ở phường Hòa Hương, TP Tam Kỳ.

Đang cập nhật dữ liệu !