Lựa chọn tên miền .com để thiết lập thương hiệu kinh doanh trực tuyến uy tín

Với khả năng tiếp cận khách hàng rộng rãi và dễ dàng cùng nhiều ưu điểm khác, kinh doanh trực tuyến đang trở thành một chiến lược vô cùng hiệu quả cho các doanh nghiệp.

Để có được một thương hiệu uy tín thu hút khách hàng, việc thành lập website thương mại điện tử với một tên miền tạo dựng sự tin tưởng trong lòng khách hàng là việc rất quan trọng.  

Tên miền .com – phổ biến trên toàn cầu

Đã từ lâu, tên miền không còn là một khái niệm xa lạ với người dùng Internet. Đó là đường dẫn để mọi người biết tới trang web của bạn, giống như một căn nhà cần có một địa chỉ để mọi người nhớ và tìm đến khi cần. Để có một địa chỉ tên miền đáng tin cậy thì phần mở rộng tên miền đóng vai trò rất quan trọng. Trong số đó, .com là phần mở rộng tên miền phổ biến với độ phủ sóng toàn cầu lớn nhất hiện nay.

Lựa chọn tên miền .com để thiết lập thương hiệu kinh doanh trực tuyến uy tín - ảnh 1

Ông Ngô Việt Cường - Phó Giám đốc Công ty Phần mềm Nhân Hòa phát biểu tại hội nghị

Theo Hosting Facts, có tới gần 123,78 triệu website đã đăng ký với tên miền .com chiếm gần 50% trong tổng số các tên miền cấp cao đã được đăng ký trên toàn thế giới. Là tên miền được thành lập đầu tiên, với hơn 18 năm hoạt động, .com mang lại sự tin tưởng tuyệt đối và là tiêu chuẩn cho hoạt động kinh doanh trực tuyến trên toàn cầu. Bằng chứng là tất cả các công ty nằm trong danh sách Fortune 500 cũng như các công ty phát triển nhanh nhất trên thế giới đều đang sử dụng tên miền .com.

Sức lan tỏa của .com đã tạo ra một thói quen sử dụng của khách hàng, do vậy khi khởi đầu kinh doanh trực tuyến, việc đăng ký tên miền .com dường như là điều mặc định trước khi đăng ký bất kì các tên miền nào khác.

Tăng mức tín nhiệm cho website của doanh nghiệp Việt Nam

Với tiềm năng lớn của một thị trường hơn 90 triệu dân, lượng người truy cập Internet lớn và tỷ lệ mua hàng trực tuyến ngày càng cao, thương mại điện tử Việt Nam hứa hẹn là một mảnh đất màu mỡ cho các doanh nghiệp. Và bước  đầu tiên để bắt đầu kinh doanh trực tuyến là thiết lập một website thương mại điện tử.

Tại Hội nghị tập huấn Thương mại Điện tử Nghệ An năm 2016, tổ chức ngày 27 tháng 5, 2016 vừa qua, các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Việt Nam đã được cung cấp một số kiến thức về thương mại điện tử, như tiềm năng phát triển tại Việt Nam; và tầm quan trọng của việc xây dựng một website nhằm thiết lập thương hiệu thương mại điện tử. .

Về vấn đề này, ông Ngô Việt Cường, Phó Giám đốc Công ty Phần mềm Nhân Hòa nhấn mạnh: “Lựa chọn một tên miền phù hợp là bước đầu tiên doanh nghiệp cần ưu tiên để xây dựng một website thành công. Bằng việc sử dụng những phần mở rộng tên miền đáng tin cậy với khách hàng, doanh nghiệp sẽ có thêm được sự tín nhiệm. Chúng tôi khuyến khích các doanh nghiệp sử dụng tên miền .com vì đây là tên miền tiêu chuẩn nhất được công nhận trên toàn thế giới cho hoạt động kinh doanh trực tuyến của doanh nghiệp. Một khi doanh nghiệp có hiện diện thương hiệu với tên miền .com, doanh nghiệp có thể thâm nhập vào các thị trường lớn hơn, không chỉ trong nước mà còn vươn ra thế giới, từ đó đạt tốc độ tăng trưởng cao hơn và gia tăng lợi nhuận của doanh nghiệp”.

Không chỉ có ý nghĩa nhận diện thương hiệu với doanh nghiệp mới, tên miền .com còn là công cụ giúp các doanh nghiệp đang hoạt động tốt tiếp cận thêm nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Với khả năng kết nối mọi lúc, mọi nơi cùng sự truy cập, vận hành chính xác và ổn định lên đến 100% trong suốt nhiều năm. Tên miền .com là một khoản đầu tư thông minh giúp doanh nghiệp và khách hàng tự tin kết nối trực tuyến.

Nổi tiếng với sự hiện diện của hàng loạt thương hiệu nổi tiếng toàn cầu như: facebook.com, yahoo.com, google.com, .v.v. Các website có phần mở rộng .com luôn nằm trong những trang web dẫn đầu ở mọi công cụ tìm kiếm giúp doanh nghiệp dễ dàng thực hiện tối ưu hóa để nâng cao vị thế của mình. Việc đăng ký sử dụng tên miền .com thực sự đã và đang đem lại những lợi ích vô cùng to lớn cho các doanh nghiệp Việt Nam khi tham gia thương mại điện tử.

Nguyên Trang

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.