Lấy cớ kỷ luật, thầy giáo đưa nữ sinh vào phòng tối để tấn công tình dục

Một cựu giáo viên ở bang Indiana (Mỹ) sẽ phải ngồi tù 5 năm sau khi bị kết tội quấy rối tình dục một nữ sinh trong phòng tối, khiến em này mất hứng thú với học tập.

Vào thứ Sáu (17/2/2023) vừa qua, cựu giáo viên trung học cơ sở và trung học phổ thông 40 tuổi Ian Alexander Gray của khu học chánh Hamilton Southeastern (HSE) đã bị kết án 5 năm tù giam và 3 năm quản chế vì tội lạm dụng tình dục trẻ em.

Ông Gray được HSE thuê vào ngày 13/8/2007 với tư cách là giáo viên lớp Sáu và được chuyển từ Trường Trung cấp Fall Creek sang Trường Trung học Cơ sở Riverside vào ngày 6/8/2018. Người này cũng là huấn luyện viên cho đội điền kinh và đội tuyển toán của trường.

 


Kỷ luật mỗi tuần

Các cáo buộc chống lại Gray bắt nguồn từ các sự việc xảy ra trong năm học 2017-18 khi thầy này đang dạy môn toán lớp 6 tại Trường Trung cấp Fall Creek ở thành phố Fishers (bang Indiana, Mỹ).

Theo các tài liệu của tòa án, một nạn nhân vị thành niên cho biết Gray đã động chạm vào cô một cách không phù hợp khi ông này đang là một trong những giáo viên chính của cô. 
Nhà tâm lý học được chỉ định làm việc với nữ sinh này xác định rằng em đã bị tấn công tình dục khoảng 10 lần.

Nạn nhân nói với nhà chức trách rằng Gray quấy rối tình dục trong khi kỷ luật cô ấy vì những điều nhỏ nhặt như cô để quên điện thoại ở ngoài hành lang. 
Gray bắt nữ sinh ngồi trong một phòng học nhỏ như một hình phạt. Sau đó, ông bước vào và che tất cả các cửa sổ lại.

“Có sẵn rèm và giấy trong phòng học bắn súng để che các ô cửa sổ lại” một báo cáo của cảnh sát viết. 

Sau những lớp vỏ bọc này, Gray sẽ ngồi xuống chiếc ghế bên cạnh nữ sinh và liên tục động chạm vào cô một cách không phù hợp, các tài liệu của tòa án cho biết.

Nạn nhân cho biết Gray bắt đầu bằng cách chạm vào đùi, nhưng sau đó tiếp tục chạm vào ngực và bộ phận nhạy cảm của cô.

Nữ sinh cho biết điều này xảy ra mỗi tuần một lần.

Thao túng tâm lý

Báo cáo của cơ quan chức năng nêu chi tiết cách Gray không chỉ lạm dụng tình dục nữ sinh mà còn thao túng tâm lý cô ấy.

Mẹ của cô bé cho biết Gray đã nói với các học sinh khác rằng con gái bà "có ảnh hưởng xấu" và họ không nên làm bạn với cô bé.

Đại diện của trường nói với cảnh sát rằng nạn nhân đã từng không muốn đến lớp của Gray vì “thầy giáo quá khắt khe với cô ấy”.

Trong năm học đó, không có hồ sơ kỷ luật nào liên quan đến Gray hay nữ sinh này.

Mẹ của nạn nhân cho biết con gái bà cũng bắt đầu tự làm hại bản thân. Bà nhận thấy một số thay đổi "rất mạnh mẽ" trong hành vi của con và cô bé gặp khó khăn trong việc phát triển tinh thần và cảm xúc.

Bà kể rằng sau năm học lớp 6, con gái bắt đầu tỏ ra ít quan tâm đến môn điền kinh và điểm môn Toán của cháu bị giảm sút. Bà đã phải đưa con đi điều trị tâm lý.

Gray bị bắt vào ngày 22/6/2021, sau khi nhà tâm lý học điều trị cho nạn nhân báo cho Cơ quan Dịch vụ Trẻ em địa phương.

Gray bị kết tội lạm dụng tình dục trẻ em, trải qua 3 năm tại Sở Cải huấn Indiana và sau đó là 2 năm tại Trung tâm Cải huấn Hạt Hamilton. Ông chịu thêm 3 năm quản chế sau khi mãn hạn tù.

Bảo Huy

Mẹ chồng đi 1.200km về nhà thông gia đón cháu, con dâu bật khóc vì cảm động

Khoảnh khắc biết mẹ chồng đi 1.200km về đón cháu, Mơ (tên ở nhà là Nguyên) rưng rưng xúc động. Cô vừa thương mẹ chồng vất vả vừa cảm động trước tấm lòng yêu con thương cháu của bà.

Em bán mảnh đất vườn, anh trai chở mẹ đến đòi 200 triệu dưỡng già

Dù có công khai hoang nhưng tôi chỉ được thừa kế một mảnh vườn ở xa, còn phần lớn đất đai giá trị cha mẹ đều sang tên cho anh trai.

Cha 70 tuổi lấy vợ mới, các con về một phe kiên quyết đòi lại gia tài

Dù đã được chia gia tài nhưng khi biết cha lấy vợ mới và bán đất dưỡng già, các con ông Hai đâm đơn, đòi lại phần tài sản của mẹ.

Nỗi ám ảnh của mẹ đơn thân mỗi lần về quê

Từ ngày ly hôn, mỗi lần trở về quê là một lần tôi - mẹ đơn thân - phải đối diện với những ánh mắt dị nghị và những lời xì xào từ hàng xóm.

Nghe chị hàng xóm nói 2 câu, mẹ chồng tôi đùng đùng đòi về quê

Sự tọc mạch của chị hàng xóm khiến mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu lên đến đỉnh điểm. Tôi rất ác cảm với người hàng xóm này, nhưng chưa biết xử lý ra sao.

Hành trình hơn 8 năm vượt qua 'cơn ác mộng' bị chồng tưới xăng đốt

Hơn 8 năm trước, khi bị chồng tưới xăng đốt, sự sống của Thùy Dung rơi vào tình cảnh "ngàn cân treo sợi tóc", bác sĩ báo gia đình chuẩn bị hậu sự cho cô. Dung từng là một cô gái xinh đẹp, sau biến cố đau đớn, hai đứa con cũng không nhận ra mẹ.

Bán nhà vì gã hàng xóm lúc tỉnh lúc say, 8 năm làm chuyện ám ảnh

Cứ mỗi lần hàng xóm say rượu là lại chửi bới, thượng cẳng tay hạ cẳng chân với vợ. Cả xóm không thể nào ngủ yên giấc.

Hạnh phúc với hôn nhân lần 2, MC Vân Hugo luôn chuẩn bị cho mọi cuộc chia ly

MC Vân Hugo luôn chuẩn bị tinh thần cho mọi cuộc chia ly để không đau khổ. "Tôi áp dụng suy nghĩ đó vào tất cả các mối quan hệ của mình trong cuộc sống này, không chỉ là hôn nhân", cô nói.

Mất tất cả vì răm rắp nghe lời vợ, vay mượn khắp nơi mua chung cư

Dốc toàn bộ tài sản, vay mượn để mua một căn hộ chung cư nhưng cuối cùng cuộc hôn nhân của tôi lại rơi vào ngõ cụt.

Đi xuất khẩu lao động về, chồng bật khóc khi thấy cuốn sổ tiết kiệm của vợ

Ngay đêm chồng về, tôi đã đưa cho anh cuốn sổ tiết kiệm. Nhìn thấy số tiền trong đó, chồng nghẹn ngào, xúc động.

Đang cập nhật dữ liệu !