Lật đổ Tổng Thống Ai Cập nổi bật tin tức tuần qua

Quân đội Ai Cập lật đổ Tổng thống Morsi, người Việt trở thành dân tộc thứ 14 ở Cộng hòa Czech, hay máy bay chở tổng thống Bolivia bị chặn vì nghi chở cựu nhân viên CIA... là những tin tức nổi bật tuần qua.
Lật đổ Tổng Thống Ai Cập nổi bật tin tức tuần qua - ảnh 1
Quân đội Ai Cập ngày 3/7 phế truất Tổng thống Mohamed Morsi sau cuộc bạo loạn kéo dài hàng tuần với sự tham gia của hàng triệu người biểu tình.
Lật đổ Tổng Thống Ai Cập nổi bật tin tức tuần qua - ảnh 2
Đài Tiếng nói nước Nga dẫn lời chuyên gia quân sự nước này cho biết, 2 tàu ngầm đầu tiên mà Nga đóng cho Việt Nam, mang tên Hà Nội (HQ-181) và TP HCM (HQ-182), sẽ có chuyến hành trình tự bơi về Việt Nam qua ngả châu Phi.
Lật đổ Tổng Thống Ai Cập nổi bật tin tức tuần qua - ảnh 3
Thi thể của 19 lính cứu hỏa Mỹ đã được tìm thấy vài tiếng đồng hồ sau khi đội của họ mất tích trong lúc khống chế ngọn lửa cháy rừng ở thị trấn Yarnell, nằm cách Phoenix, Mỹ 130km về phía tây bắc.
Lật đổ Tổng Thống Ai Cập nổi bật tin tức tuần qua - ảnh 4
Máy bay chở Tổng thống Bolivia Evo Morales buộc phải hạ cánh xuống Vienna, Áo, vì bị nghi ngờ chở cựu nhân viên CIA Edward Snowden. Giới chức Bolivia sau đó nộp đơn khiếu nại lên Liên Hiệp Quốc và tố cáo Mỹ đứng đằng sau vụ việc.
Lật đổ Tổng Thống Ai Cập nổi bật tin tức tuần qua - ảnh 5
Hải quân nhân dân Việt Nam đã chính thức có lực lượng không quân khi nhận bàn giao Lữ đoàn Không quân 954 từ Quân chủng PK-KQ.
Lật đổ Tổng Thống Ai Cập nổi bật tin tức tuần qua - ảnh 6
Ngày 30/6, Thủ tướng Thái Lan sa thải Bộ trưởng Thương mại Boonsong Teriyapirom vì chương trình lúa gạo gây tổn thất ngân sách lớn và đẩy giá gạo cao hơn của Việt Nam.
Lật đổ Tổng Thống Ai Cập nổi bật tin tức tuần qua - ảnh 7
Trung Quốc lần đầu tiên tổ chức cuộc diễn tập quân sự kéo dài một tháng dành riêng cho bài tập cất và hạ cánh máy bay trên tàu sân bay Liêu Ninh.
Lật đổ Tổng Thống Ai Cập nổi bật tin tức tuần qua - ảnh 8
Ngày 3/7, Chính phủ CH Czech chính thức công nhận những người Czech gốc Việt trở thành dân tộc thứ 14 của quốc gia này.
Lật đổ Tổng Thống Ai Cập nổi bật tin tức tuần qua - ảnh 9
Nắng nóng đã tàn phá các bang nằm ở tây nam nước Mỹ, với nhiệt độ nhiều nơi ngấp nghé chạm mức 50 độ C, khiến việc rán trứng trên đá trở nên khả thi.
Lật đổ Tổng Thống Ai Cập nổi bật tin tức tuần qua - ảnh 10
Một ngư dân (Mỹ) vừa bắt được con cá quân nặng gần 20 kg ở ngoài khơi Alaska. Theo các chuyên gia, con cá này ít nhất cũng 200 tuổi.

Bình An

Hơn 1.560 đoàn đã đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Ban Tổ chức Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cho biết, tính đến tối 25/7, có 1.565 đoàn (với khoảng 55.600 lượt người) đã đến viếng, gửi vòng hoa, chia buồn cùng gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Người dân được vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay

Ban Tổ chức sắp xếp để người dân vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay. Khi đến viếng, người dân mang theo thẻ căn cước công dân gắn chip điện tử hoặc điện thoại di động cài đặt VNeID kích hoạt mức độ 2 để quét mã QR.

Những lời lay động trong sổ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chủ tịch nước Tô lâm, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn cùng nhiều lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã ghi trong sổ tang những lời lay động, tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TS. Nhà báo Nhị Lê: Tôi ấn tượng với sự tôn vinh 'Tổng Bí thư của Nhân dân'

Được đồng nghiệp gọi là “người học trò” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Nhà báo Nhị Lê, nguyên Phó Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản lần đầu tiên chia sẻ những kỷ niệm, những lý tưởng mà Tổng Bí thư đã tận hiến cả cuộc đời.

Nước mắt lăn dài trong lúc chờ vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Trong dòng người xếp hàng chờ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Nhà tang lễ Quốc gia, ở quê nhà Đông Anh và tại điểm viếng TPHCM, có những đôi mắt đỏ hoe, những dòng lệ lăn dài thương tiếc, tưởng nhớ ông.

Bức tâm thư Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, bà Ngô Thị Mận.

Cử tri nhớ cái bắt tay rất chặt, quyết chống tham nhũng đến cùng của Tổng Bí thư

Người dân nhớ những buổi tiếp xúc cử tri của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với những cái bắt tay rất chặt và sự chia sẻ tâm huyết về vấn đề người dân quan tâm như công tác cán bộ, đấu tranh phòng chống tham nhũng, tiêu cực.

Những câu chuyện với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Tạp chí Cộng sản

Mười ba năm công tác ở Tạp chí Cộng sản, tôi có 9 năm làm việc dưới quyền Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, được ông chỉ bảo, uốn nắn nhiều điều, dù cũng chỉ học được ông rất ít.

Hình ảnh đáng quý thời học sinh của 'lớp trưởng Nguyễn Phú Trọng'

Trong phòng truyền thống của Trường THPT Nguyễn Gia Thiều (Hà Nội) vẫn còn đó những hình ảnh của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thời là học sinh.

Không dễ thuyết phục người dân bỏ điện thoại 'cục gạch'

Các thuê bao 2G sẽ không còn được cung cấp dịch vụ tại Việt Nam sau thời điểm 16/9. Tuy vậy, việc thuyết phục người dùng di động từ bỏ điện thoại cục gạch không dễ dàng.

Đang cập nhật dữ liệu !