Làm ấm mùa đông với chocolate tươi

Vốn thích chocolate từ lúc còn bé xíu, tôi vẫn cảm thấy lạ khi dược rủ "đi măm chocolate tươi” của cô bạn. Song khi hỏi loại này khác chocolate thông thường thế nào thì chỉ nhận được nụ cười bí hiểm.

Làm ấm mùa đông với chocolate tươi

Làm ấm mùa đông với chocolate tươi

Trong khi tôi tò mò ngắm nghía thực đơn với nhiều món ăn được trình bày sang trọng và đẹp mắt, người bạn của tôi dõng dạc: “Cho một phần chocolate trà xanh, một phần chocolate hạt dẻ”. Nghe gọi như thế, thắc mắc của tôi về loại chocolate này càng lớn, bởi là tín đồ chocolate lâu năm, và từng kinh qua chocolate của nhiều nước nhưng thú thật tôi chưa từng nghe hay thưởng thức hai vị vừa oder.

Đáp lại thắc mắc của tôi là hai đĩa chocolate bé xinh, mỗi đĩa khoảng 4 viên hình chữ nhật, một cái có màu nâu đặc trưng, một cái có màu xanh lạ mắt do được kết hợp giữa màu trắng của chocolate trắng và màu xanh của trà. Không khó để nhận ra sự khác biệt của những viên chocolate ấy. Đầu tiên là nó không được gói trong giấy bạc hay có lớp vỏ ngoài láng mịn như thường thấy mà cái mịn tựa như được phủ bởi một lớp bột khô. Dùng que nhọn đưa thanh chocolate vị hạt dẻ lên để thẩm định, tôi phát hiện ngay vị trí của miếng chocolate ban nãy có một lớp bột nâu lấm tấm.

Làm ấm mùa đông với chocolate tươi

Chocolate trà xanh có màu khá lạ mắt và vị nhẫn đặc trưng của trà.

Cắn nhẹ vào khối chữ nhật có vị trà xanh, ngay lập tức tôi bị hấp dẫn bởi độ mềm mịn, cảm giác tươi nguyên khi viên chocolate nhẹ nhàng tan chảy trên lưỡi, cảm nhận vị trà xanh rất mạnh, quyện thêm lớp bột trà xanh nguyên chất phủ bên ngoài, tạo nên vị đắng đặc trưng. Cái hay tiếp theo của loại chocolate này là không hề nhận thấy vị dầu dù chỉ thoảng qua. Tất cả chỉ là chocolate và trà, vị ngọt và vị đắng.

Cũng mang đến cảm giác mềm, mịn, tuyệt hảo tương tự nhưng chocolate hạt dẻ lại quấn quýt với vị đắng thanh thanh của bột ca cao phủ bên ngoài. Trong vị đắng có vị ngọt lại tươi, tạo một cảm giác vừa ngọt ngào, vừa quyến rũ, thật khó tả.

Làm ấm mùa đông với chocolate tươi

Chocolate vị hạt dẻ lại quấn quýt vị đắng của lớp bột cacao bên ngoài.

Hỏi nhân viên quán về loại chocolate này thì được biết: "Sở dĩ nó ngon như thế một phần là do công thức chế biến của thương hiệu chocolate tươi KOIBITO nổi tiếng của Nhật. Một phần là do món ăn này chỉ có hạn sử dụng cao nhất là 2 tuần. Thứ ba là quy trình bảo quản pghải tuân theo những quy tắc nghiêm ngặt, tránh tuyệt đối sự tác động của môi trường, hoá chất, nhiệt độ nên giữ nguyên tinh chất". Lời giải thích khiến tôi gật gù tán thuởng đồng thời hiểu nguyên nhân tại sao tuy mới xuất hiện nhưng loại chocolate này ghi được không ít dấu ấn trong lòng giới trẻ.

Một điều thú vị nữa của dòng sản phẩm Chocolate tươi của thương hiệu này chính là ở cái tên “KOIBITO”. "KOIBITO" trong tiếng Nhật có nghĩa là “người yêu”. Như thế nếu không thể đưa "gà bông" đến quán cùng thưởng thức, bạn cũng có thể làm cho nguời ấy hay bạn bè, nguời thân với ngoại hình miễn chê và vị ngon lạ của món ăn.

Làm ấm mùa đông với chocolate tươi
Làm ấm mùa đông với chocolate tươi

Hiện chocolate tươi của KOIBITO có 5 vị là sữa, hạt dẻ, đặc biệt, vị rượu và chocolate trà xanh. Một hộp/phần chocolate nhỏ (4 viên) có giá 55.000 đồng, hay bạn có thể dùng hộp lớn với 4 vị là sữa, hạt dẻ, chocolate đặc biệt, rượu với giá 200.000 đồng.

Địa chỉ: chocolate tươi KOIBITO có bán tại tất cả các cửa hàng của M.O.F

An huỳnh

Mất cả bố lẫn mẹ trong một đêm, cậu bé được bác dâu yêu thương hết lòng

Cậu bé mồ côi lớn lên trong vòng tay yêu thương của bà ngoại và hai bác, chưa từng thấy mặc cảm.

Sinh 8 con gái bị gièm pha, vợ chồng nhận 'lộc trời thương' tuổi xế chiều

Câu chuyện về gia đình ông Thương bà Xuân (quê ở thôn An Lạc, Triệu Long, Quảng Trị), đã trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều người.

Bức tâm thư Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, bà Ngô Thị Mận.

Gia đình ở Nghệ An có 8 con gái xinh đẹp, cùng nhau theo ngành y, dược

Các chị em gái của Thu Huyền (Nghệ An) đều giỏi giang, năng động. Cô nào cũng có sự nghiệp ổn định, gia đình êm ấm.

Kiều Trinh: Từ 'nữ hoàng cảnh nóng', bị lừa trắng tay đến mẹ đơn thân hạnh phúc

''Sự mạnh mẽ có thể là lý do khiến các mối quan hệ của tôi tan vỡ. Tôi thiếu đi sự dịu dàng và yếu đuối mà nhiều đàn ông mong muốn ở người phụ nữ", Kiều Trinh chia sẻ.

Vợ chồng ở Nghệ An sinh 15 con: Cơ ngơi đáng nể, mở mái ấm giúp trăm người

Dù sinh đến 15 người con, nhưng vợ chồng ông Hoàng Văn Thịnh vẫn dư dả tài chính để chăm lo. Không chỉ nuôi con, ông còn mở 3 mái ấm cưu mang bệnh nhân tâm thần, trẻ mồ côi…

Người cha kể lại khoảnh khắc nữ điều dưỡng ở Hải Phòng cấp cứu con bị sặc sữa

"Điều dưỡng Thảo đã tái sinh con trai tôi một lần nữa. Chị đã giữ lại sinh mạng cháu khi con ngưng thở do sặc sữa", anh T., bố cháu bé sơ sinh ở Hải Phòng, chia sẻ.

Niềm hạnh phúc của cụ ông 93 tuổi trong căn nhà siêu nhỏ hình tam giác ở TPHCM

Dù chân yếu, tay run, cụ ông 93 tuổi ở TPHCM vẫn quyết định sống một mình trong căn nhà hình tam giác bé tẹo, chật chội.

Cụ bà 99 tuổi đến thăm em gái 90, cuộc trò chuyện qua cánh cổng gây xúc động

Hình ảnh hai chị em ở tuổi “gần đất xa trời” vẫn yêu thương, quấn quýt nhau khiến nhiều người cảm động.

3 lần ly hôn bất thành vì có bầu, người phụ nữ không ngờ nhận quả ngọt

Cảm thấy không còn tình cảm với chồng, người vợ quyết định ly hôn. Thế nhưng lần nào trong thời gian chờ hòa giải, người vợ cũng mang bầu.

Đang cập nhật dữ liệu !