Khi bị vợ "cắm sừng"

Sau hơn 1 giờ đồng hồ ngồi trong bụi chuối gần chòi cá giữa cánh đồng, máu nóng đã chạy ngược lên đầu nhưng anh Dần vẫn cố kìm nén để bắt quả tang đôi gian phu dâm phụ.

Rồi không thể chịu đựng được thêm khi biết rằng vợ mình đang nằm bên cạnh người đàn ông khác, anh cầm gậy gỗ xông vào chòi cá…

Khi bị vợ

Ảnh minh họa

Anh Dần không giữ nổi bình tĩnh khi nhìn cảnh đôi “gian phu, dâm phụ” quỳ xuống cầu xin anh tha thứ. Những xúc cảm giận dữ, cơn ghen bùng lên làm che mờ cả lý trí, mặc cho vợ liên tục khóc lóc, van xin, anh Dần cầm gậy gỗ nện tới tấp vào đầu tình địch. Trong bóng tối, Hương - người đàn bà hư hỏng - đã ôm quần áo chạy thục mạng ra khu vực cánh đồng để trốn khỏi sự trừng phạt của chồng.

Vốn sinh ra và lớn lên ở miền quê thuần nông nên vợ chồng anh Dần làm lụng vất vả nhưng cũng chỉ đủ ăn. Mấy năm gần đây, 2 cậu con trai lần lượt vào cấp 1 nên kinh tế gia đình ngày càng eo hẹp. Bởi vậy, anh Dần theo bạn bè đi làm ăn xa, có khi 3-4 tháng mới tranh thủ về thăm nhà vài ngày. Với mức lương hơn 6 triệu đồng/tháng, anh gửi về quê đều đặn để vợ lo chi phí sinh hoạt và nuôi các con ăn học.

Chị Hương kém anh 6 tuổi và cũng là người có nhan sắc. Đã gần 40 tuổi nhưng chị vẫn mặn mà, đằm thắm. Biết chị sống cảnh vắng chồng nên mỗi lần chị ra ngoài đường, thường bị cánh đàn ông buông lời trêu ghẹo. Thế nhưng, không hiểu trời xui đất khiến thế nào mà Hương lại có cảm tình với ông Minh. Mặc dù cuộc sống gia đình êm ấm, con cái đã trưởng thành nhưng ông Minh không bỏ được cái tính trăng hoa. Sẵn có khu đầm đấu thầu rộng hơn 3ha để nuôi cá, ông Minh thường ngủ tại chòi cá để trông coi.

Thế rồi nhiều đêm khuya, người đàn bà vắng chồng lại trốn nhà, mò ra khu đầm cá cách nhà gần 2km để “tâm sự” người đàn ông khát tình. Rồi họ lao vào nhau như con thiêu thân. Cuộc tình vụng trộm của Hương và ông Minh diễn ra gần 2 năm, họ gặp nhau vào đêm khuya nên không ai hay biết.

Nhưng “cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra”, những lời bàn tán, xầm xì về chuyện Hương “cặp bồ” với ông Minh rồi cũng đến tai người em gái của anh Dần. Thương anh trai bị vợ “cắm sừng”, em gái đã theo doi cuộc tình vụng trộm của Hương với ông Minh rồi thông báo cho anh Dần. Một ngày giữa tuần, anh Dần bắt xe khách từ Móng Cái, Quảng Ninh về quê. Sau khi ăn cơm tối tại nhà em gái, anh Dần âm thầm theo dõi vợ tại chòi cá.

Đêm đã khuya, ngồi rình gần khu vực chòi cá được 1 giờ, anh Dần thấy suốt ruột định bỏ về. Đúng lúc đó, anh thấy vợ đi xe đạp điện đến. Ông Minh vội vàng mở cửa và bế thốc chị Hương vào bên trong rồi đóng cửa lại. Chứng kiến cảnh ấy, đất trời như sụp đổ dưới chân nhưng anh cố kìm lòng để vạch mặt người vợ hư hỏng.

Phút “cả giận mất khôn” của anh Dần đã làm ông Minh bị thương tích giảm 27% sức khỏe. Anh Dần bị cơ quan công an bắt giam và bị khởi tố về tội “Cố ý gây thương tích”. Sau phiên tòa sơ thẩm, anh đau đớn nhận mức án 3 năm tù. Phiên tòa khép lại, anh cố ngoảnh mặt nhìn theo hai cậu con trai trước khi bị di lý về trại giam. Còn Hương, từ ngày đẩy chồng vướng vào vòng lao lý, chị đã khóc rất nhiều. Thương anh bao nhiêu, giờ đây chị tự trách mình bấy nhiêu.

Câu chuyện của gia đình anh Dần cũng là bài học cho những ai đang có mối quan hệ ngoài vợ, ngoài chồng để rồi đẩy gia đình vào cảnh ly tán.

Theo báo An ninh Hải phòng

Mất cả bố lẫn mẹ trong một đêm, cậu bé được bác dâu yêu thương hết lòng

Cậu bé mồ côi lớn lên trong vòng tay yêu thương của bà ngoại và hai bác, chưa từng thấy mặc cảm.

Sinh 8 con gái bị gièm pha, vợ chồng nhận 'lộc trời thương' tuổi xế chiều

Câu chuyện về gia đình ông Thương bà Xuân (quê ở thôn An Lạc, Triệu Long, Quảng Trị), đã trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều người.

Bức tâm thư Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, bà Ngô Thị Mận.

Gia đình ở Nghệ An có 8 con gái xinh đẹp, cùng nhau theo ngành y, dược

Các chị em gái của Thu Huyền (Nghệ An) đều giỏi giang, năng động. Cô nào cũng có sự nghiệp ổn định, gia đình êm ấm.

Kiều Trinh: Từ 'nữ hoàng cảnh nóng', bị lừa trắng tay đến mẹ đơn thân hạnh phúc

''Sự mạnh mẽ có thể là lý do khiến các mối quan hệ của tôi tan vỡ. Tôi thiếu đi sự dịu dàng và yếu đuối mà nhiều đàn ông mong muốn ở người phụ nữ", Kiều Trinh chia sẻ.

Vợ chồng ở Nghệ An sinh 15 con: Cơ ngơi đáng nể, mở mái ấm giúp trăm người

Dù sinh đến 15 người con, nhưng vợ chồng ông Hoàng Văn Thịnh vẫn dư dả tài chính để chăm lo. Không chỉ nuôi con, ông còn mở 3 mái ấm cưu mang bệnh nhân tâm thần, trẻ mồ côi…

Người cha kể lại khoảnh khắc nữ điều dưỡng ở Hải Phòng cấp cứu con bị sặc sữa

"Điều dưỡng Thảo đã tái sinh con trai tôi một lần nữa. Chị đã giữ lại sinh mạng cháu khi con ngưng thở do sặc sữa", anh T., bố cháu bé sơ sinh ở Hải Phòng, chia sẻ.

Niềm hạnh phúc của cụ ông 93 tuổi trong căn nhà siêu nhỏ hình tam giác ở TPHCM

Dù chân yếu, tay run, cụ ông 93 tuổi ở TPHCM vẫn quyết định sống một mình trong căn nhà hình tam giác bé tẹo, chật chội.

Cụ bà 99 tuổi đến thăm em gái 90, cuộc trò chuyện qua cánh cổng gây xúc động

Hình ảnh hai chị em ở tuổi “gần đất xa trời” vẫn yêu thương, quấn quýt nhau khiến nhiều người cảm động.

3 lần ly hôn bất thành vì có bầu, người phụ nữ không ngờ nhận quả ngọt

Cảm thấy không còn tình cảm với chồng, người vợ quyết định ly hôn. Thế nhưng lần nào trong thời gian chờ hòa giải, người vợ cũng mang bầu.

Đang cập nhật dữ liệu !