Khám phá Dubai nhiều hơn với ‘My Emirates Pass’

Hành khách của Hãng Hàng không Emirates có thể trải nghiệm nhiều hơn nữa tại Dubai trong mùa hè này thông qua các chương trình giảm giá sâu

Hành khách của Hãng Hàng không Emirates có thể trải nghiệm nhiều hơn nữa tại Dubai trong mùa hè này thông qua các chương trình giảm giá sâu và các ưu đãi dành riêng ở khắp nơi trong thành phố với My Emirates Pass, do hãng kết hợp với Cục Phát triển Kinh tế Dubai. Hành khách trên các chuyến bay của Emirates, trong đó có các chuyến bay từ Việt Nam đến hoặc qua Dubai trong khoảng thời gian từ nay đến ngày 31 tháng 8 năm 2016 có thể được hưởng một loạt các chương trình ưu đãi khi xuất trình thẻ lên máy bay và giấy tờ tùy thân.

Khám phá Dubai nhiều hơn với ‘My Emirates Pass’ - ảnh 1

Cảnh đêm Dubai

Khách hàng có thể hưởng các chương trình giảm giá và ưu đãi đặc biệt tại hơn 65 nhà hàng và khách sạn, 10 trải nghiệm khám phá từ hành trình xuyên sa mạc, các gói chơi golf và du ngoạn bằng trực thăng, cho tới các dịch vụ spa khi ở Dubai chỉ với My Emirates Pass.

Ông Mohammad Ali Rashed Lootah, Giám đốc Điều hành Khối Tuân thủ Thương mại và Bảo vệ Người tiêu dùng cho biết: “Cục Phát triển Kinh tế Dubai đảm bảo rằng du khách tới thăm Dubai có thể được thưởng thức những trải nghiệm mua sắm đáng nhớ và chúng tôi muốn biến Dubai thành điểm đến ưa thích của du khách cho các hoạt động mua sắm, ẩm thực, ngắm cảnh và nhiều hơn nữa. Các sáng kiến hợp tác giữa Cục Phát triển Kinh tế và Emirates nhằm mang đến cho du khách những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất của Dubai”.

My Emirates Pass là một trong những chuỗi hoạt động hợp tác giữa Emirates và Cục Phát triển Kinh tế nhằm giúp du khách khám phá được nhiều hơn nữa những vẻ đẹp cũng như giá trị của Dubai.

Là một thành phố với nhiều điểm tham quan, bao gồm các trung tâm mua sắm lớn, những khu tài chính, thương mại và văn hóa cùng với các trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp, Dubai thực sự là một ốc đảo quốc tế thu hút nhiều doanh nhân, nhà thám hiểm cũng như du khách.
Pv

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.