Khách đội mưa đi mua biệt thự

Sáng 2/6/2018, dù trời mưa nhưng sự kiện mở bán biệt thự đẹp nhất khu đô thị Dragon Village vẫn thu hút hàng trăm khách tham dự.

Sự kiện mở bán là cuộc đua tranh “ngấm ngầm” giữa các khách hàng, nhà đầu tư nhằm giành quyền sở hữu những sản phẩm đắc địa của Dragon Village được tung ra đợt này. Không nằm ngoài dự đoán, toàn bộ nhà phố, biệt thự mở bán đợt 3 đã hết sạch chỉ sau vài giờ đồng hồ, bất chấp thời tiết không thuận lợi.

Khách hàng đến tìm hiểu thông tin, mua biệt thự bất chấp thời tiết không thuận lợi

Trong sự kiện còn có sự góp mặt của nhiều khách hàng đã tham dự hai đợt mở bán trước đây nhưng vuột mất cơ hội và cả những nhà đầu tư đã sở hữu vài sản phẩm, vẫn chen chân mua tiếp bởi nhận thấy dư địa tăng giá nhà phố, biệt thự tại khu Đông, nhất là tại Dragon Village còn khá lớn.

“Tôi đang ở căn hộ ba phòng ngủ ở quận 2, mặc dù tiện ích đầy đủ nhưng khá chật chội. Trong khi đó, Dragon Village giống như một thành phố mới, giao thông thuận lợi, có đầy đủ tiện ích và nhiều không gian vui chơi, thư giãn cho gia đình ngay trong nội khu dự án. Ngoài ra, nhà phố hay biệt thự ở đây đều có khoảng sân trước và sân sau sau khá rộng, có thể trồng rau, hoa, cây cảnh, vừa thoả thú vui về già của bố mẹ tôi, vừa để các con tôi tập làm vườn, biết quý trọng giá trị của sức lao động”, anh Bình Minh (quận 8) chia sẻ yếu tố mà anh tâm đắc khi mua nhà tại đây.

Anh Trần Hùng một nhà đầu tư cho biết, cả hai đợt mở bán trước anh đều đặt mua nhà phố, mới chỉ thanh toán 20% tổng giá trị sản phẩm, đã có lời gần tỷ đồng một căn. “Mặc dù giá bán đã tăng trên 20% so với đợt 1 nhưng vẫn còn khá dễ chịu bởi tổng giá trị 1 căn nhà phố chỉ tương đương với căn hộ ở trung tâm thành phố. Trong khi đó, mua một căn biệt thự ở khu đô thị sinh thái như Dragon Village với giá tầm 7-8 tỷ đồng như hiện nay trên thị trường không dễ kiếm”- lý do anh Hùng quyết định xuống tiền sở hữu thêm một căn biệt thự để đầu tư kiếm lời.

Mặt khác, việc mở bán dự án mới ngay trong khuôn viên của khu đô thị Dragon  City đã hình thành mang lại hiệu ứng tích cực cho sự kiện. Khách hàng có thể tận hưởng không gian công viên cây xanh, hồ bơi tràn bờ hướng sông... và yên tâm hơn về căn nhà mới của mình.

Với chính sách ưu đãi hấp dẫn, khả năng sinh lời cao, nhà phố, biệt thự của Dragon Village luôn tạo nên cơn sốt đối với đông đảo nhà đầu tư, các sản phẩm nhanh chóng được bán hết, dù giá các đợt mở bán đều tăng từ 10 đến 20%. Khi thanh toán đủ 20% giá trị sản phẩm, khách hàng còn được tặng hai lượng vàng tài lộc hoặc chuyến du ngoạn 10 ngày 9 đêm tại Pháp, Ý, Thuỵ Sĩ.

Giám đốc kinh doanh Phú Long– ông Đặng Lâm Thành cho biết, hiện tại các nhà thầu đang cấp tập triển khai thi công hạ tầng theo đúng cam kết dưới sự quản lý chặt chẽ của công ty tư vấn quốc tế.

PV

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.