iPhone X xách tay sắp về mốc 25 triệu

Trong tuần này hoặc đầu tuần tới, giá iPhone X sẽ giảm sâu cả triệu đồng, về mức 25,5 triệu đồng.

Từ thời điểm iPhone X chính hãng lên kệ (8/12), giá máy xách tay có xu hướng giảm dần, từ mức 27,2 xuống còn 26,4 triệu trong 10 ngày. Một số cửa hàng đã bán máy ở mức dưới 26 triệu. Tuy nhiên, giá bán của máy có thể xuống thấp hơn nữa vào cuối tuần này hoặc đầu tuần sau.

iPhone X xach tay sap ve moc 25 trieu hinh anh 1
iPhone X sắp giảm cả triệu đồng. Ảnh: Thành Duy.

Một số cửa hàng tại Hà Nội đã gửi thông báo cho khách về việc sắp nhập những lô iPhone X mới, bán ra với giá chỉ khoảng 25-25,5 triệu đồng cho bản 64 GB – thấp hơn cả triệu đồng so với giá hiện tại. Nói về mức giảm sâu này, họ cho rằng nguồn cung phong phú có thể là nguyên nhân chính khiến giá máy tiếp tục giảm.

Thông tin phát đi tại Việt Nam trùng với thời điểm Apple thông báo người mua đặt trước iPhone X trên website của hãng chỉ phải đợi 3-4 ngày là có hàng, thay vì cả tuần đến 2-3 tuần như trước đây. Do đó, thông tin nguồn cung iPhone X dồi dào là hoàn toàn có cơ sở.

Hiện tại, iPhone X xách tay được bán phổ biến ở mức 26,4 triệu bản 64 GB, 30,5 triệu bản 256 GB. So với thời điểm trước khi máy chính hãng lên kệ, bản 256 GB đã giảm gần 2 triệu đồng.

Mức chênh giữa máy chính hãng và xách tay lần lượt là 3,5 và 4,3 triệu đồng cho các bản 64 và 256 GB. Mức chênh này đủ đảm bảo cho hàng xách tay có sức bán tốt, không lép vế trước máy chính hãng.

iPhone X xach tay sap ve moc 25 trieu hinh anh 2
Mức chênh giữa iPhone X xách tay và chính hãng thời điểm ngày 19/12. 

Trên thực tế, các cửa hàng xách tay cho hay doanh số iPhone X không bị ảnh hưởng nhiều khi máy chính hãng lên kệ. Họ kỳ vọng mức giá mới đưa ra đúng vào dịp sát Giáng sinh và Tết dương lịch sẽ đẩy doanh số sản phẩm lên cao hơn nữa.

Trong khi giá iPhone X vẫn liên tục biến động, dù không mạnh mẽ, giá iPhone 8, 8 Plus đã bình ổn trong cả tháng nay. 2 model này vẫn được bán phổ biến ở mức 17,3 và 20,1 triệu cho bản 64 GB. Trong số 2 model, 8 Plus có sức bán vượt trội trong khi iPhone 8 khá ế ẩm. Giá cao, thiết kế không đột phá, lại thiếu camera kép là những nguyên nhân chính khiến người dùng không mặn mà với sản phẩm này.

Giống với iPhone X, mức chênh của iPhone 8, 8 Plus xách tay so với chính hãng khoảng 3,5 đến gần 4 triệu đồng.

news.zing.vn

Thị trường phía Tây đón nguồn cung căn hộ cao cấp mới

Quy hoạch hạ tầng tiện ích hiện hữu, sản phẩm độc đáo cùng chủ đầu tư uy tín là loạt lý do các dự án chung cư mới phía tây Hà Nội đều “đắt hàng”. Kịch bản này được dự báo tiếp tục xảy ra với những tòa căn hộ cuối cùng trong đại đô thị phía tây.

6 dấu hiệu nhận biết cuộc gọi mạo danh nhân viên ngân hàng

Một trong những dấu hiệu đáng lưu tâm nhất là khi khách hàng gọi lại số điện thoại nghi ngờ lừa đảo thì không có tín hiệu hoặc rất lâu mới có tín hiệu nhưng không có người bắt máy.

Sun Urban City - giải cơn khát đô thị cao cấp cho khu vực gần phía nam Hà Nội

Với quy hoạch hiện đại, hạ tầng đồng bộ và hệ thống tiện ích đẳng cấp, dự án Đô thị Thời đại - Sun Urban City hứa hẹn là không gian sống văn minh, lý tưởng của người Hà Nam cũng như cư dân mới ở miền Bắc.

Sự vươn mình của Đông Nam Á và dấu ấn ngân hàng Việt

Trong Top 200 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á của Fortune có 34 ngân hàng, riêng Việt Nam đóng góp 12 đại diện.

Từ đống vỏ sầu riêng vứt bỏ biến thành than sinh học, giấm gỗ bán giá cao

Trung Quốc đau đầu vì vỏ sầu riêng phát thải lượng CO2 khổng lồ, còn ở nước ta cả triệu tấn cũng bị vứt bỏ. Số vỏ 'trái cây tỷ đô' này đem làm than sinh học giúp giảm phát thải, đồng thời cho ra loại giấm gỗ bán với giá cao.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

The Miami 5 tạo sức hút nhờ vị trí ‘siêu kết nối’

The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang thu hút sự quan tâm tại khu vực phía tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.

Nở rộ phòng cho thuê cả chục người ở chung, cách nhau tấm rèm ở Hà Nội

Nhiều người hiện có xu hướng chuyển sang phòng ở ghép, thay vì thuê phòng trọ. Mô hình kiểu "ký túc xá", hay còn gọi là dormstay, giúp người thuê tiết kiệm chi phí, chỉ hết khoảng 1-1,3 triệu đồng/người/tháng.

Cát Bà hướng đến mô hình du lịch xanh, không khí thải carbon

Chiều 16/8, Công ty TNHH xây dựng dân dụng Phú Quốc (thành viên Tập đoàn Sun Group) đã tổ chức Lễ khởi công Dự án Khu Du lịch, dịch vụ thương mại Vịnh trung tâm Cát Bà quy mô hơn 45,7 ha, tổng mức đầu tư lên tới 12.495 tỷ đồng tại thị trấn Cát Bà.

Có gì bên trong tòa tháp ‘hot’ nhất Sun Symphony Residence Đà Nẵng?

Được ví như khán đài thưởng thức pháo hoa hạng nhất soi bóng sông Hàn, tòa S3 thuộc phân khu cao tầng dự án Sun Symphony Residence sẽ định vị phong cách sống thượng lưu mới cho cư dân tinh hoa tại Đà thành.