Hưng Thịnh tung nhiều dự án căn hộ nhỏ giá thấp

Từ đầu năm 2014 đến nay, Hưng Thịnh đã bán ra thị trường hơn 1000 căn hộ giá thấp. Thực tế nhu cầu thực căn hộ giá rẻ còn rất lớn.
Hưng Thịnh tung nhiều dự án căn hộ nhỏ giá thấp - ảnh 1

Chuỗi căn hộ 8X – những dự án căn hộ phù hợp với khách hàng có thu nhập trung bình, đặc biệt là các bạn trẻ.

 Tiềm năng lớn vì nhu cầu thực

Theo Hiệp hội Bất động sản TP.HCM (HoREA), trong 10 tháng đầu năm 2014, thị trường BĐS TP.HCM đã có dấu hiệu hồi phục với số lượng giao dịch tăng dần, phân khúc thị trường căn hộ có quy mô vừa và nhỏ (dưới 70 m2), có giá bán hợp lí (dưới 15 triệu đồng/m2) vẫn là phân khúc thị trường chủ đạo và phát triển ổn định, bền vững trong nhiều năm qua cũng như hiện nay.

Phân khúc thị trường nhà ở giá thấp đang bùng nổ không chỉ vì đó là tiềm năng mà đó còn chính là nhu cầu thực của đa số người dân. Nhu cầu về nhà ở tăng không chỉ vì số lượng người nhập cư vào TP.HCM mỗi năm hàng trăm nghìn người, mà còn là thu nhập bình quân đầu người tại TP.HCM rất cao so với cả nước khi năm 2013 là 4.500 USD/năm, cả nước là 2.000 USD/năm.

Dự kiến, thu nhập bình quân đầu người tại TP.HCM sẽ tăng mạnh tới 8.800 USD vào năm 2020 (theo báo cáo Chỉ thị về xây dựng Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội thành phố 5 năm 2016 – 2020), còn bình quân thu nhập đầu người trên cả nước cũng tăng lên 3.000 USD/năm (theo nghiên cứu của ngân hàng ANZ).

Chuyển động trong phân khúc nhà ở giá thấp và gây được tiếng vang lớn trên thị trường TP.HCM phải kể đến Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh (Hung Thinh Corp) với Chuỗi căn hộ 8X – những dự án căn hộ phù hợp với khách hàng có thu nhập trung bình, đặc biệt là những khách hàng trẻ.

Theo ông Nguyễn Đình Trung, Tổng giám đốc Hung Thinh Corp, từ đầu năm 2014 đến nay, Hưng Thịnh đã giới thiệu đến khách hàng 4 dự án căn hộ thuộc phân khúc trung bình với mức giá trên dưới 1 tỷ đồng/căn đó là Dự án 8X Đầm Sen, 8X Thái An, 8X Plus và 12 View.

Ông Trung cũng cho biết thêm, định hướng của Hưng Thịnh là luôn hướng đến nhu cầu ở thực của những đối tượng khách hàng có thu nhập trung bình. Đó là lý do Hưng Thịnh tập trung đầu tư phát triển phân khúc căn hộ có diện tích nhỏ, giá trên dưới 15 triệu đồng/m2  nhưng vẫn đáp ứng tốt các tiêu chí như vị trí đẹp, thuận tiện đi lại, nhiều tiện ích.

Hỗ trợ khách hàng vay vốn

Để hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng trong việc chọn được căn hộ ưng ý, đối với mỗi dự án, Hưng Thịnh đã chấp nhận mức lợi nhuận thấp nhất khi đưa ra giá bán phù hợp với khả năng tích lũy của đông đảo bạn trẻ và các khách hàng có thu nhập ổn định.

Bên cạnh đó, để giảm bớt áp lực tài chính cho khách hàng, Hưng Thịnh còn đưa ra chính sách thanh toán linh hoạt: ký hợp đồng chỉ thanh toán 17% – 20%, phần còn lại thanh toán theo tiến độ xây dựng...

Đối với khách hàng có nhu cầu vay vốn, Hưng Thịnh đã hợp tác với nhiều ngân hàng lớn và cho vay lên đến 70% giá trị căn hộ, thời hạn cho vay là 10 hoặc 15 năm với lãi suất ưu đãi. Ngoài ra, đối với nhiều dự án, khi khách hàng giao dịch thành công còn được Hưng Thịnh tặng gói nội thất hoặc điện máy có giá trị.

Với nhiều chính sách hỗ trợ có lợi cho người mua cùng việc đáp ứng đúng nhu cầu thực của khách hàng, kết hợp với lợi thế của “gói giải pháp toàn diện” từ Đầu tư – Thiết kế - Xây dựng – Sản xuất nội thất – Phân phối mà các dự án của Hưng Thịnh luôn có lượng giao dịch tốt.

Dự kiến, thời gian tới, Hưng Thịnh sẽ đưa ra thị trường một số dự án căn hộ có vị trí đắc địa ở cả phân khúc cao cấp và trung bình. Các dự án này sẽ đem đến nhiều sự lựa chọn hơn cho các khách hàng trong dịp cuối năm.

Thị trường BĐS đang có dấu hiệu ấm dần lan tỏa từ làn sóng nhà ở giá thấp. Nhận định về thị trường BĐS năm 2015, ông Lê Hoàng Châu cho biết những dấu hiệu hồi phục đang diễn biến từng chút một, phân khúc thị trường căn hộ có quy mô vừa và nhỏ tại các dự án của Hưng Thịnh cũng như các DN khác là điểm đến vì nhu cầu nhà ở của người dân trên địa bàn TP.HCM trong phân khúc này rất lớn.

Huyền Trân

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.