Hưng Thịnh tung nhiều dự án căn hộ nhỏ giá thấp

Từ đầu năm 2014 đến nay, Hưng Thịnh đã bán ra thị trường hơn 1000 căn hộ giá thấp. Thực tế nhu cầu thực căn hộ giá rẻ còn rất lớn.
Hưng Thịnh tung nhiều dự án căn hộ nhỏ giá thấp - ảnh 1

Chuỗi căn hộ 8X – những dự án căn hộ phù hợp với khách hàng có thu nhập trung bình, đặc biệt là các bạn trẻ.

 Tiềm năng lớn vì nhu cầu thực

Theo Hiệp hội Bất động sản TP.HCM (HoREA), trong 10 tháng đầu năm 2014, thị trường BĐS TP.HCM đã có dấu hiệu hồi phục với số lượng giao dịch tăng dần, phân khúc thị trường căn hộ có quy mô vừa và nhỏ (dưới 70 m2), có giá bán hợp lí (dưới 15 triệu đồng/m2) vẫn là phân khúc thị trường chủ đạo và phát triển ổn định, bền vững trong nhiều năm qua cũng như hiện nay.

Phân khúc thị trường nhà ở giá thấp đang bùng nổ không chỉ vì đó là tiềm năng mà đó còn chính là nhu cầu thực của đa số người dân. Nhu cầu về nhà ở tăng không chỉ vì số lượng người nhập cư vào TP.HCM mỗi năm hàng trăm nghìn người, mà còn là thu nhập bình quân đầu người tại TP.HCM rất cao so với cả nước khi năm 2013 là 4.500 USD/năm, cả nước là 2.000 USD/năm.

Dự kiến, thu nhập bình quân đầu người tại TP.HCM sẽ tăng mạnh tới 8.800 USD vào năm 2020 (theo báo cáo Chỉ thị về xây dựng Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội thành phố 5 năm 2016 – 2020), còn bình quân thu nhập đầu người trên cả nước cũng tăng lên 3.000 USD/năm (theo nghiên cứu của ngân hàng ANZ).

Chuyển động trong phân khúc nhà ở giá thấp và gây được tiếng vang lớn trên thị trường TP.HCM phải kể đến Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh (Hung Thinh Corp) với Chuỗi căn hộ 8X – những dự án căn hộ phù hợp với khách hàng có thu nhập trung bình, đặc biệt là những khách hàng trẻ.

Theo ông Nguyễn Đình Trung, Tổng giám đốc Hung Thinh Corp, từ đầu năm 2014 đến nay, Hưng Thịnh đã giới thiệu đến khách hàng 4 dự án căn hộ thuộc phân khúc trung bình với mức giá trên dưới 1 tỷ đồng/căn đó là Dự án 8X Đầm Sen, 8X Thái An, 8X Plus và 12 View.

Ông Trung cũng cho biết thêm, định hướng của Hưng Thịnh là luôn hướng đến nhu cầu ở thực của những đối tượng khách hàng có thu nhập trung bình. Đó là lý do Hưng Thịnh tập trung đầu tư phát triển phân khúc căn hộ có diện tích nhỏ, giá trên dưới 15 triệu đồng/m2  nhưng vẫn đáp ứng tốt các tiêu chí như vị trí đẹp, thuận tiện đi lại, nhiều tiện ích.

Hỗ trợ khách hàng vay vốn

Để hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng trong việc chọn được căn hộ ưng ý, đối với mỗi dự án, Hưng Thịnh đã chấp nhận mức lợi nhuận thấp nhất khi đưa ra giá bán phù hợp với khả năng tích lũy của đông đảo bạn trẻ và các khách hàng có thu nhập ổn định.

Bên cạnh đó, để giảm bớt áp lực tài chính cho khách hàng, Hưng Thịnh còn đưa ra chính sách thanh toán linh hoạt: ký hợp đồng chỉ thanh toán 17% – 20%, phần còn lại thanh toán theo tiến độ xây dựng...

Đối với khách hàng có nhu cầu vay vốn, Hưng Thịnh đã hợp tác với nhiều ngân hàng lớn và cho vay lên đến 70% giá trị căn hộ, thời hạn cho vay là 10 hoặc 15 năm với lãi suất ưu đãi. Ngoài ra, đối với nhiều dự án, khi khách hàng giao dịch thành công còn được Hưng Thịnh tặng gói nội thất hoặc điện máy có giá trị.

Với nhiều chính sách hỗ trợ có lợi cho người mua cùng việc đáp ứng đúng nhu cầu thực của khách hàng, kết hợp với lợi thế của “gói giải pháp toàn diện” từ Đầu tư – Thiết kế - Xây dựng – Sản xuất nội thất – Phân phối mà các dự án của Hưng Thịnh luôn có lượng giao dịch tốt.

Dự kiến, thời gian tới, Hưng Thịnh sẽ đưa ra thị trường một số dự án căn hộ có vị trí đắc địa ở cả phân khúc cao cấp và trung bình. Các dự án này sẽ đem đến nhiều sự lựa chọn hơn cho các khách hàng trong dịp cuối năm.

Thị trường BĐS đang có dấu hiệu ấm dần lan tỏa từ làn sóng nhà ở giá thấp. Nhận định về thị trường BĐS năm 2015, ông Lê Hoàng Châu cho biết những dấu hiệu hồi phục đang diễn biến từng chút một, phân khúc thị trường căn hộ có quy mô vừa và nhỏ tại các dự án của Hưng Thịnh cũng như các DN khác là điểm đến vì nhu cầu nhà ở của người dân trên địa bàn TP.HCM trong phân khúc này rất lớn.

Huyền Trân

Thị trường phía Tây đón nguồn cung căn hộ cao cấp mới

Quy hoạch hạ tầng tiện ích hiện hữu, sản phẩm độc đáo cùng chủ đầu tư uy tín là loạt lý do các dự án chung cư mới phía tây Hà Nội đều “đắt hàng”. Kịch bản này được dự báo tiếp tục xảy ra với những tòa căn hộ cuối cùng trong đại đô thị phía tây.

6 dấu hiệu nhận biết cuộc gọi mạo danh nhân viên ngân hàng

Một trong những dấu hiệu đáng lưu tâm nhất là khi khách hàng gọi lại số điện thoại nghi ngờ lừa đảo thì không có tín hiệu hoặc rất lâu mới có tín hiệu nhưng không có người bắt máy.

Sun Urban City - giải cơn khát đô thị cao cấp cho khu vực gần phía nam Hà Nội

Với quy hoạch hiện đại, hạ tầng đồng bộ và hệ thống tiện ích đẳng cấp, dự án Đô thị Thời đại - Sun Urban City hứa hẹn là không gian sống văn minh, lý tưởng của người Hà Nam cũng như cư dân mới ở miền Bắc.

Sự vươn mình của Đông Nam Á và dấu ấn ngân hàng Việt

Trong Top 200 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á của Fortune có 34 ngân hàng, riêng Việt Nam đóng góp 12 đại diện.

Từ đống vỏ sầu riêng vứt bỏ biến thành than sinh học, giấm gỗ bán giá cao

Trung Quốc đau đầu vì vỏ sầu riêng phát thải lượng CO2 khổng lồ, còn ở nước ta cả triệu tấn cũng bị vứt bỏ. Số vỏ 'trái cây tỷ đô' này đem làm than sinh học giúp giảm phát thải, đồng thời cho ra loại giấm gỗ bán với giá cao.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

The Miami 5 tạo sức hút nhờ vị trí ‘siêu kết nối’

The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang thu hút sự quan tâm tại khu vực phía tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.

Nở rộ phòng cho thuê cả chục người ở chung, cách nhau tấm rèm ở Hà Nội

Nhiều người hiện có xu hướng chuyển sang phòng ở ghép, thay vì thuê phòng trọ. Mô hình kiểu "ký túc xá", hay còn gọi là dormstay, giúp người thuê tiết kiệm chi phí, chỉ hết khoảng 1-1,3 triệu đồng/người/tháng.

Cát Bà hướng đến mô hình du lịch xanh, không khí thải carbon

Chiều 16/8, Công ty TNHH xây dựng dân dụng Phú Quốc (thành viên Tập đoàn Sun Group) đã tổ chức Lễ khởi công Dự án Khu Du lịch, dịch vụ thương mại Vịnh trung tâm Cát Bà quy mô hơn 45,7 ha, tổng mức đầu tư lên tới 12.495 tỷ đồng tại thị trấn Cát Bà.

Có gì bên trong tòa tháp ‘hot’ nhất Sun Symphony Residence Đà Nẵng?

Được ví như khán đài thưởng thức pháo hoa hạng nhất soi bóng sông Hàn, tòa S3 thuộc phân khu cao tầng dự án Sun Symphony Residence sẽ định vị phong cách sống thượng lưu mới cho cư dân tinh hoa tại Đà thành.