Hưng Thịnh tung nhiều dự án căn hộ nhỏ giá thấp

Từ đầu năm 2014 đến nay, Hưng Thịnh đã bán ra thị trường hơn 1000 căn hộ giá thấp. Thực tế nhu cầu thực căn hộ giá rẻ còn rất lớn.
Hưng Thịnh tung nhiều dự án căn hộ nhỏ giá thấp - ảnh 1

Chuỗi căn hộ 8X – những dự án căn hộ phù hợp với khách hàng có thu nhập trung bình, đặc biệt là các bạn trẻ.

 Tiềm năng lớn vì nhu cầu thực

Theo Hiệp hội Bất động sản TP.HCM (HoREA), trong 10 tháng đầu năm 2014, thị trường BĐS TP.HCM đã có dấu hiệu hồi phục với số lượng giao dịch tăng dần, phân khúc thị trường căn hộ có quy mô vừa và nhỏ (dưới 70 m2), có giá bán hợp lí (dưới 15 triệu đồng/m2) vẫn là phân khúc thị trường chủ đạo và phát triển ổn định, bền vững trong nhiều năm qua cũng như hiện nay.

Phân khúc thị trường nhà ở giá thấp đang bùng nổ không chỉ vì đó là tiềm năng mà đó còn chính là nhu cầu thực của đa số người dân. Nhu cầu về nhà ở tăng không chỉ vì số lượng người nhập cư vào TP.HCM mỗi năm hàng trăm nghìn người, mà còn là thu nhập bình quân đầu người tại TP.HCM rất cao so với cả nước khi năm 2013 là 4.500 USD/năm, cả nước là 2.000 USD/năm.

Dự kiến, thu nhập bình quân đầu người tại TP.HCM sẽ tăng mạnh tới 8.800 USD vào năm 2020 (theo báo cáo Chỉ thị về xây dựng Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội thành phố 5 năm 2016 – 2020), còn bình quân thu nhập đầu người trên cả nước cũng tăng lên 3.000 USD/năm (theo nghiên cứu của ngân hàng ANZ).

Chuyển động trong phân khúc nhà ở giá thấp và gây được tiếng vang lớn trên thị trường TP.HCM phải kể đến Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh (Hung Thinh Corp) với Chuỗi căn hộ 8X – những dự án căn hộ phù hợp với khách hàng có thu nhập trung bình, đặc biệt là những khách hàng trẻ.

Theo ông Nguyễn Đình Trung, Tổng giám đốc Hung Thinh Corp, từ đầu năm 2014 đến nay, Hưng Thịnh đã giới thiệu đến khách hàng 4 dự án căn hộ thuộc phân khúc trung bình với mức giá trên dưới 1 tỷ đồng/căn đó là Dự án 8X Đầm Sen, 8X Thái An, 8X Plus và 12 View.

Ông Trung cũng cho biết thêm, định hướng của Hưng Thịnh là luôn hướng đến nhu cầu ở thực của những đối tượng khách hàng có thu nhập trung bình. Đó là lý do Hưng Thịnh tập trung đầu tư phát triển phân khúc căn hộ có diện tích nhỏ, giá trên dưới 15 triệu đồng/m2  nhưng vẫn đáp ứng tốt các tiêu chí như vị trí đẹp, thuận tiện đi lại, nhiều tiện ích.

Hỗ trợ khách hàng vay vốn

Để hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng trong việc chọn được căn hộ ưng ý, đối với mỗi dự án, Hưng Thịnh đã chấp nhận mức lợi nhuận thấp nhất khi đưa ra giá bán phù hợp với khả năng tích lũy của đông đảo bạn trẻ và các khách hàng có thu nhập ổn định.

Bên cạnh đó, để giảm bớt áp lực tài chính cho khách hàng, Hưng Thịnh còn đưa ra chính sách thanh toán linh hoạt: ký hợp đồng chỉ thanh toán 17% – 20%, phần còn lại thanh toán theo tiến độ xây dựng...

Đối với khách hàng có nhu cầu vay vốn, Hưng Thịnh đã hợp tác với nhiều ngân hàng lớn và cho vay lên đến 70% giá trị căn hộ, thời hạn cho vay là 10 hoặc 15 năm với lãi suất ưu đãi. Ngoài ra, đối với nhiều dự án, khi khách hàng giao dịch thành công còn được Hưng Thịnh tặng gói nội thất hoặc điện máy có giá trị.

Với nhiều chính sách hỗ trợ có lợi cho người mua cùng việc đáp ứng đúng nhu cầu thực của khách hàng, kết hợp với lợi thế của “gói giải pháp toàn diện” từ Đầu tư – Thiết kế - Xây dựng – Sản xuất nội thất – Phân phối mà các dự án của Hưng Thịnh luôn có lượng giao dịch tốt.

Dự kiến, thời gian tới, Hưng Thịnh sẽ đưa ra thị trường một số dự án căn hộ có vị trí đắc địa ở cả phân khúc cao cấp và trung bình. Các dự án này sẽ đem đến nhiều sự lựa chọn hơn cho các khách hàng trong dịp cuối năm.

Thị trường BĐS đang có dấu hiệu ấm dần lan tỏa từ làn sóng nhà ở giá thấp. Nhận định về thị trường BĐS năm 2015, ông Lê Hoàng Châu cho biết những dấu hiệu hồi phục đang diễn biến từng chút một, phân khúc thị trường căn hộ có quy mô vừa và nhỏ tại các dự án của Hưng Thịnh cũng như các DN khác là điểm đến vì nhu cầu nhà ở của người dân trên địa bàn TP.HCM trong phân khúc này rất lớn.

Huyền Trân

Kỹ sư công nghệ về quê nuôi ốc, thu nhẹ lãi nửa tỷ mỗi năm

Sau hơn 4 năm về quê khởi nghiệp, đến nay chàng kỹ sư trẻ đang sở hữu trại ốc sinh sản với 22 ao bạt cùng khoảng 6.000m2 hồ nuôi ốc thương phẩm. Mỗi năm, anh nhẹ nhàng bỏ túi tiền lãi gần nửa tỷ đồng.

Chương trình Net Zero của Vinamilk nhận giải Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á

Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của châu Á được vinh danh tại hạng mục “Green Leadership” (Lãnh đạo xanh) trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á (AREA).

Ngân hàng chưa mạnh tay phong tỏa, khóa tài khoản lừa tiền, vì sao?

Một ngân hàng lớn đã lên danh sách các tài khoản đáng ngờ suốt 3 năm nay. Từ 1/7, các ngân hàng có quyền mạnh tay quyết định phong tỏa hoặc đóng tài khoản có dấu hiệu lừa đảo.

SHB - ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME

Với các giải pháp tài chính bền vững cùng sản phẩm, dịch vụ số đa dạng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, SHB vừa được vinh danh là “ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME”.

Khách chuyển khoản đi, tiền bị phanh lại, ngân hàng gửi tin nhắn sững sờ

Câu chuyện một khách hàng chia sẻ, khi một người nhắn tin đề nghị chuyển khoản thanh toán cho món hàng vừa ship, chị thực hiện chuyển tiền, bất ngờ giao dịch bị phanh lại cùng dòng chữ cảnh báo khiến khách vô cùng kinh ngạc.

Xác thực sinh trắc học không có nghĩa là không còn tồn tại lừa đảo

Xác thực sinh trắc học sẽ làm “sạch” tài khoản ngân hàng, ngăn chặn được mua bán hay cho thuê tài khoản. Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp an toàn tuyệt đối để phòng chống lừa đảo trực tuyến.

TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup hoàn toàn mới

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên, được coi là một “thế hệ sữa chua mới”, với cách thưởng thức độc đáo khi kết hợp sáng tạo sữa chua sánh mịn cùng phần Top Cup (topping) để riêng mới lạ.

Imexpharm khởi động dự án nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp

Ngày 3/7, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Deloitte Việt Nam khởi động dự án nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4HANA, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

Xác thực sinh trắc học khi chuyển tiền sẽ giải quyết triệt để vấn nạn lừa đảo

Khi đã đăng ký xác thực khuôn mặt, nếu người dùng lỡ bị kẻ lừa đảo lấy được mã đăng nhập và mã giao dịch thì lệnh chuyển tiền đó vẫn không thể thực hiện được, do khuôn mặt xác thực không phải của chủ tài khoản.

KEL Award - vinh danh những tài năng xuất sắc trong thương mại điện tử B2B

Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (KEL Award) lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.