HUD3 lại bị xử phạt, truy thu thuế

Một doanh nghiệp đang triển k hai nhiều dự án bất động sản lớn tại Hà Nội là Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng HUD3 vừa bị cơ quan thuế truy thu và xử phạt 4,1 tỷ đồng.

Chi Cục Thuế TP Hà Nội đã có quyết định xử phạt vi phạm của Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng HUD3 về thuế.

HUD3 lại bị xử phạt, truy thu thuế - ảnh 1

Phối cảnh dự án tại 60 Nguyễn Đức Cảnh (quận Hoàng Mai) của HUD3 - Ảnh: HUD3.

Theo đó, doanh nghiệp này bị truy thu thuế giá trị gia tăng trong năm 2015 là 146 triệu đồng, thuế thu nhập doanh nghiệp 2,857 tỷ đồng. Tiền phạt chậm nộp là 484 triệu đồng.


Ngoài ra, HUD3 còn bị phát hiện có hành vi kê khai sai dẫn đến thiếu thuế nên đã bị phạt số tiền là 604 triệu đồng. Tổng số tiền truy thu và phạt thuế là hơn 4,1 tỷ đồng.

Trao đổi với ​PV sáng 12/1, ông Vương Đăng Phương, Giám đốc Công ty Cổ phần đầu tư và xây dựng HUD3 xác nhận việc đơn vị này bị cơ quan chức năng truy thu và xử phạt tiền thuế. Cũng theo ông Phương, doanh nghiệp đã tiến hành nộp đầy đủ cho cơ quan chức năng.

Khi được hỏi về nguyên nhân dẫn đến việc tính sai thuế của HUD3, ông Phương từ chối trả lời.

Công ty cổ phần HUD3 hiện là chủ đầu tư của nhiều dự án bất động sản lớn tại Hà Nội như Tổ hợp cao tầng HUD3 Tower 121-123 Tô Hiệu (quận Hà Đông), tổ hợp CT3 Tây Nam Linh Đàm (quận Hoàng Mai).

Đơn vị này cũng đang hợp tác với Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Hanel để xây dựng dự án tổ hợp nhà cao tầng 60 Nguyễn Đức Cảnh (quận Hoàng Mai, Hà Nội). Dự án HUD3 Nguyễn Đức Cảnh được xây dựng trên diện tích đất 6163,6 m2 với 21 tầng nổi, 2 tầng hầm. Dự án dự kiến cho ra mắt thị trường 392 căn hộ trong tương lai.

Trước đó, HUD3 từng bị cơ quan thuế truy thu và xử phạt tiền thuế vào cuối năm 2015 với tổng số tiền gần 3,7 tỷ đồng.

Nguồn: Hiếu Công/zing.vn

Thị trường phía Tây đón nguồn cung căn hộ cao cấp mới

Quy hoạch hạ tầng tiện ích hiện hữu, sản phẩm độc đáo cùng chủ đầu tư uy tín là loạt lý do các dự án chung cư mới phía tây Hà Nội đều “đắt hàng”. Kịch bản này được dự báo tiếp tục xảy ra với những tòa căn hộ cuối cùng trong đại đô thị phía tây.

6 dấu hiệu nhận biết cuộc gọi mạo danh nhân viên ngân hàng

Một trong những dấu hiệu đáng lưu tâm nhất là khi khách hàng gọi lại số điện thoại nghi ngờ lừa đảo thì không có tín hiệu hoặc rất lâu mới có tín hiệu nhưng không có người bắt máy.

Sun Urban City - giải cơn khát đô thị cao cấp cho khu vực gần phía nam Hà Nội

Với quy hoạch hiện đại, hạ tầng đồng bộ và hệ thống tiện ích đẳng cấp, dự án Đô thị Thời đại - Sun Urban City hứa hẹn là không gian sống văn minh, lý tưởng của người Hà Nam cũng như cư dân mới ở miền Bắc.

Sự vươn mình của Đông Nam Á và dấu ấn ngân hàng Việt

Trong Top 200 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á của Fortune có 34 ngân hàng, riêng Việt Nam đóng góp 12 đại diện.

Từ đống vỏ sầu riêng vứt bỏ biến thành than sinh học, giấm gỗ bán giá cao

Trung Quốc đau đầu vì vỏ sầu riêng phát thải lượng CO2 khổng lồ, còn ở nước ta cả triệu tấn cũng bị vứt bỏ. Số vỏ 'trái cây tỷ đô' này đem làm than sinh học giúp giảm phát thải, đồng thời cho ra loại giấm gỗ bán với giá cao.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

The Miami 5 tạo sức hút nhờ vị trí ‘siêu kết nối’

The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang thu hút sự quan tâm tại khu vực phía tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.

Nở rộ phòng cho thuê cả chục người ở chung, cách nhau tấm rèm ở Hà Nội

Nhiều người hiện có xu hướng chuyển sang phòng ở ghép, thay vì thuê phòng trọ. Mô hình kiểu "ký túc xá", hay còn gọi là dormstay, giúp người thuê tiết kiệm chi phí, chỉ hết khoảng 1-1,3 triệu đồng/người/tháng.

Cát Bà hướng đến mô hình du lịch xanh, không khí thải carbon

Chiều 16/8, Công ty TNHH xây dựng dân dụng Phú Quốc (thành viên Tập đoàn Sun Group) đã tổ chức Lễ khởi công Dự án Khu Du lịch, dịch vụ thương mại Vịnh trung tâm Cát Bà quy mô hơn 45,7 ha, tổng mức đầu tư lên tới 12.495 tỷ đồng tại thị trấn Cát Bà.

Có gì bên trong tòa tháp ‘hot’ nhất Sun Symphony Residence Đà Nẵng?

Được ví như khán đài thưởng thức pháo hoa hạng nhất soi bóng sông Hàn, tòa S3 thuộc phân khu cao tầng dự án Sun Symphony Residence sẽ định vị phong cách sống thượng lưu mới cho cư dân tinh hoa tại Đà thành.