HDbank, HDSaigon và VNPT ký kết hợp tác 3 bên

Ngày 21/5/2015, tại Hà Nội, HDBank- HD SAISON Finance– VNPT đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện, đánh dấu mốc son về sự liên kết giữa 3 bên: ngân hàng- công ty tài chính tiêu dùng- viễn thông.

Theo đó, HDBank và HD SAISON Finance sẽ cung cấp dịch vụ tài chính ngân hàng, tài chính tiêu dùng cho VNPT và các công ty trực thuộc phục vụ cho hoạt động kinh doanh. 

Song song đó, trên nền tảng công nghệ hiện đại cùng mạng lưới rộng khắp trên cả nước, HDBank và HD SAISON Finance sẽ triển khai cung cấp các dịch vụ tài chính tiêu dùng cho các khách hàng của VNPT khi sử dụng các gói dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin và thiết bị đầu cuối.

HDbank, HDSaigon và VNPT ký kết hợp tác 3 bên - ảnh 1

Về phía VNPT, Tập đoàn sẽ cung cấp cho HDBank và HD SAISON Finance gói dịch vụ toàn diện về các dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin được áp dụng đồng nhất từ Hội sở đến các điểm giao dịch ngân hàng của HDBank và điểm giao dịch tài chính của HD SAISON Finance trên toàn quốc; xây dựng và triển khai các tiện ích công nghệ, ứng dụng CNTT, các chương trình đồng ưu đãi dành cho khách hàng của mỗi bên.

Các nội dung này sẽ giúp HDBank và HD SAISON Finance nâng cao hơn nữa nền tảng công nghệ để tăng cường hiệu quả hoạt động đồng thời góp phần mang đến nhiều sản phẩm, dịch vụ tối ưu hơn cho khách hàng. 

Với 25 năm kinh nghiệm trên thị trường, những năm qua, HDBank đã và đang hợp tác với nhiều tổ chức, doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước như: Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tổng công ty lương thực miền Nam (Vinafood 2), Ngân hàng Hyakugo (Nhật Bản), Ngân hàng Hana (Hàn Quốc), Công ty Bảo hiểm Dai- ichi Life (Nhật Bản),… Với uy tín vững mạnh và nền tảng công nghệ hiện đại, HDBank và HD SAISON Finance đã và đang góp phần đa dạng hóa các sản phẩm dịch vụ tài chính- ngân hàng nói chung và sản phẩm cho vay tiêu dùng nói riêng tại Việt Nam theo hướng hiện đại, hoạt động an toàn, hiệu quả vững chắc. 

Với sự kiện ký kết hợp tác giữa HDBank, HD SAISON Finance và VNPT, ba bên sẽ khai thác tốt tiềm năng, thế mạnh đem lại nhiều lợi ích hơn cho khách hàng và tạo lợi thế cho cả ba bên trên thị trường.  

PV

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.