Hà Nam tổ chức Đại hội Đảng bộ tỉnh trong 3 ngày 22 - 24/9

Tỉnh ủy Hà Nam vừa tổ chức họp báo về Đại hội Đảng bộ tỉnh Hà Nam lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2015 – 2020. Đại hội sẽ chính thức diễn ra từ ngày 22 đến 24/9/2015.
Đại hội Đảng bộ tỉnh Hà Nam lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2015 – 2020 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 22 đến 24/9/2015. Với chủ đề “Nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của đảng bộ, phát huy sức mạnh đoàn kết toàn dân, đổi mới định hướng đầu tư và mô hình tăng trưởng, đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa nông nghiệp nông thôn, xây dựng Hà Nam phát triển nhanh và bền vững”, Đại hội sẽ tiến hành tổng kết việc thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII, xác định phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp nhiệm kỳ 2015 - 2020; thảo luận, đóng góp ý kiến vào các dự thảo văn kiện của Ban Chấp hành Trung ương khóa XI trình Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng; bầu Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh nhiệm kỳ mới và đoàn đại biểu dự Đại hội đại biểu toàn quốc của Đảng lần thứ XII.

Dự kiến danh sách bầu Ban Chấp hành (BCH) Đảng bộ tỉnh Hà Nam khóa mới là 58 đồng chí (số dư là 07 đồng chí (chiếm 13,7%); trong đó, đại biểu nữ là 10 đồng chí (17,24%); đại biểu dưới 40 tuổi là 6 đồng chí (10,35%)). Số lượng Uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh bầu là 50 đồng chí (không tính 01 đồng chí TW luân chuyển). Số lượng Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ bầu là 15 đồng chí. Số đại biểu đi dự Đại hội cấp trên: 18 đồng chí (trong đó 01 đồng chí là đại biểu đương nhiên).

Hà Nam tổ chức Đại hội Đảng bộ tỉnh trong 3 ngày 22 - 24/9 - ảnh 1

Đ/c Trần Quốc Hùng, Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu tại buổi họp báo

Về công tác kiểm tra, thanh tra, giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo, Ủy ban kiểm tra (UBKT) Tỉnh uỷ đã chỉ đạo cơ quan UBKT các cấp tăng cường giám sát thường xuyên, nắm chắc tình hình tổ chức đảng và đảng viên, kịp thời kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm; giải quyết đơn thư tố cáo đối với đảng viên; chỉ đạo giải quyết kịp thời những vụ việc có tính phức tạp, không để xảy ra điểm nóng, hoặc phát sinh những vấn đề nổi cộm... Cho đến thời điểm này không có đơn thư tố cáo nào liên quan đến đại biểu dự Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX và nhân sự BCH đảng bộ tỉnh nhiệm kỳ 2015-2020 chưa được xem xét, kết luận.

Kết luận buổi họp báo, đồng chí Trần Quốc Hùng khẳng định: Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và các ban, ngành liên quan trong tỉnh sẽ tạo mọi điều kiện để các cơ quan báo chí trung ương và địa phương tác nghiệp được thuận lợi. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí chân thành cám ơn ý kiến góp ý và đã giải đáp, làm rõ thêm những thắc mắc của đại biểu, phóng viên các cơ quan báo chí. Đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy mong muốn các cơ quan báo chí giúp tỉnh tuyên truyền, tạo không khí phấn khởi, tin tưởng vào thành công của Đại hội. Quan trọng hơn là tạo sự tin tưởng của nhân dân trong tỉnh vào phương hướng, mục tiêu, giải pháp của tỉnh trong nhiệm kỳ mới để ra sức thực hiện các nhiệm vụ, phong trào thi đua, phấn đấu đưa Hà Nam trở thành tỉnh giàu mạnh, đóng góp cho thành công chung của cả nước.

Như Quỳnh ( Đài PT và TH Hà Nam)

Đề xuất miễn visa cho khách thị trường trọng điểm

Bà Rịa - Vũng Tàu đề xuất miễn thị thực nhập cảnh đối với khách ở các thị trường trọng điểm như châu Âu, Bắc Mỹ, Australia.

Khách nhiễm Covid-19 cố tình giấu bệnh lên máy bay có thể bị cấm bay vĩnh viễn

Trước khi lên máy bay khách có xét nghiệm xác nhận bị nhiễm Covid-19 nhưng không khai báo trung thực có thể bị Vietnam Airlines cấm bay vĩnh viễn trên các chuyến bay của hãng.

VOV bổ nhiệm Phó giám đốc đài truyền hình kỹ thuật số VTC

Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam đã quyết định bổ nhiệm ông Lương Minh Đức giữ chức Phó GĐ Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, đồng thời tái bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Bình tiếp tục giữ chức Phó GĐ Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC.

Bí thư Thành ủy Hà Nội Vương Đình Huệ làm trưởng đoàn ĐBQH TP Hà Nội

Sáng 18/ 2, Đoàn đại biểu Quốc hội Thành phố Hà Nội tổ chức họp đoàn kiện toàn chức danh Trưởng đoàn.

Bộ TT&TT điều động và bổ nhiệm 13 cán bộ lãnh đạo chủ chốt

Nhận định lần trao các quyết định giao nhiệm vụ quy mô lớn này là một sự kiện lịch sử của Bộ TT&TT, Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng cho rằng, với vị trí, nhiệm vụ mới, 13 cán bộ lãnh đạo các đơn vị sẽ có năng lượng mới để đóng góp tốt hơn cho Bộ, đất nước.

Tọa đàm Nguyễn Ái Quốc - Hồ Chí Minh và Đảng CSVN với sự nghiệp văn hóa-VHNT VN

Buổi tọa đàm với diễn giả là GS. Phong Lê - Nguyên Viện trưởng Viện Văn học, Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam, diễn ra lúc 9h00 ngày 03/02/2020 tại Tầng 1 Tòa nhà chính Thư viện Quốc gia Việt Nam, 31 Tràng Thi, Hà Nội.

Đắk Lắk: Bệnh nhân bị đồn nhiễm virus corona là một tiếp viên hàng không

Liên quan đến thông tin trên mạng xã hội cho là "có người nhiễm corona tại Đắk Lắk", sáng 28/1, lãnh đạo BVĐK vùng Tây Nguyên cho biết, có một bệnh nhân bị sốt đang được điều trị tuy nhiên chưa thể kết luận có nhiễm virus corona hay không.

Đà Nẵng: Xuân 2020 hướng tới 22 dự án với tổng vốn đầu tư 1,7 tỉ USD

Các cơ quan hữu quan của Đà Nẵng đẩy nhanh việc giải quyết thủ tục đầu tư đối với các dự án đang xúc tiến để tại “Tọa đàm Mùa xuân 2020” có thể hướng tới 22 dự án đầu tư trong và ngoài nước với tổng vốn khoảng 1,715 tỉ USD

Tân Giám đốc Sở KH&CN Hà Nội Nguyễn Hồng Sơn

Sáng nay 20/1, Phó Chủ tịch UBND TP Ngô Văn Quý trao quyết định của Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung bổ nhiệm Giám đốc Sở Khoa học & Công nghệ Hà Nội cho ông Nguyễn Hồng Sơn.

Bổ nhiệm Phó giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông giữ chức Giám đốc Công an Lâm Đồng

Được sự ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Công an, Thượng tướng Nguyễn Văn Thành đã trao quyết định điều động, bổ nhiệm Đại tá Lê Vinh Quy, Phó giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông giữ chức vụ Giám đốc Công an tỉnh Lâm Đồng

Đang cập nhật dữ liệu !