Go-Viet vừa ra Hà Nội đã tung gói cước 1.000 đồng cho chuyến đi dưới 6 km, roadshow rầm rộ

Ứng dụng gọi xe Go-Viet vừa đồng loạt gửi thông tin đến người dùng thông báo đã sẵn sàng hoạt động tại Hà Nội từ chiều nay (12/9) đồng thời tung gói cước đồng giá 1.000 đồng cho tất cả các chuyến đi tại 6 quận nội thành.
Go-Viet vừa ra Hà Nội đã tung gói cước 1.000 đồng cho chuyến đi dưới 6 km, roadshow rầm rộ - ảnh 1

Go-Viet có mặt tại Hà Nội từ 12/9. 

Chiều nay, Go-Viet đã chính thức ra mắt tại thị trường Hà Nội, với dịch vụ gọi xe ôm theo yêu cầu, trực tiếp cạnh tranh với Grab, FastGo…

Hiện tại, khách hàng đã có thể sử dụng Go-Viet tại 6 quận trung tâm Hà Nội là: Ba Đình, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Cầu Giấy, Đống Đa, Thanh Xuân.

Cùng với lễ ra mắt chính thức, Go-Viet cũng rầm rộ tổ chức một chương trình road show và tung gói cước đồng giá 1.000 đồng, áp dụng cho mọi chuyến đi dưới 6km xuất phát từ 6 quận trung tâm. Chương trình khuyến mại này còn mạnh tay hơn chương trình đồng giá 5.000 đồng trong đợt ra mắt tại TP.HCM hồi tháng trước.

Với sự hậu thuẫn của Go-Jek (Indonesia), Go-Viet đã liên tục mở rộng hoạt động tại Việt Nam. Ứng dụng Go-Viet đã chính thức triển khai hoạt động rầm rộ tại TPHCM hồi đầu tháng 8 sau một thời gian thử nghiệm. Hiện, Go-Viet cung cấp 2 dịch vụ là đặt xe hai bánh Go-Bike để di chuyển và giao hàng Go-Send.

Đến hết tháng 8, hai dịch vụ của Go-Viet đã có mặt tại hầu hết các quận tại TP.HCM và nhanh chóng mở rộng hoạt động ra Hà Nội.

Ở thời điểm công bố hoạt động tại thị trường Việt Nam, Go-Viet là một trong những ứng dụng gây chú ý khi liên tục tung các chiêu khuyến mại khủng cho cả tài xế và khách hàng. Chiêu khuyến mãi của Go-Viet đã thu hút được lượng không nhỏ các đối tác tài xế trong đó, có không ít các đối tác tài xế của ứng dụng Grab

Duy Vũ

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.