Học sinh khoe bài kiểm tra 8,5 điểm nhưng màn đối đáp bá đạo giữa cô và trò mới tạo nên "địa chấn"

Nhiều người cho rằng nếu tương lai làm sale (kinh doanh), học sinh này sẽ hút khách cực kỳ.

Chuyện học sinh nịnh nọt thầy cô trong bài kiểm tra không phải là chuyện hiếm. Tất nhiên cái kết không phải bao giờ cũng "xuôi chèo mát mái". Bởi có trường hợp không chỉ chẳng được lợi gì mà còn bị cô giáo trừ điểm vì tội thiếu nghiêm túc.

Mới đây, một học sinh cũng hí hửng khoe bài kiểm tra được 8,5 điểm lên mạng xã hội. Thay vì trầm trồ vì điểm số cũng có vẻ lung linh, dân tình đều dán mắt vào ô ghi lời phê. Thay vì ghi Lời phê của cô giáo như thông thường, học sinh này sửa thành "Lời phê của cô giáo... xinh đẹp". Không biết có tạo được ấn tượng siêu tốt với người chấm điểm hay không nhưng cô giáo cũng đã kịp có câu trả lời... siêu lầy: Thường thôi! khiến dân tình cười đau ruột.

Học sinh khoe bài kiểm tra 8,5 điểm liền nhận được hàng chục nghìn lượt thích vì màn "đối đáp" bá đạo giữa cô và trò - Ảnh 1.

Hình ảnh được chia sẻ thu hút hàng chục ngàn lượt thích và bình luận của cư dân mạng. nhiều người nhận xét với sự nhanh nhẹn lanh lợi như thế, cậu bạn này sẽ thành công nếu sau này làm sale. Một số thì khen cô giáo khá dễ tính và hài hước nên mới đáp trả dễ thương như vậy. Có bạn còn bảo tranh thủ áp dụng biết đâu được điểm cao khi kiểm tra.

Học sinh khoe bài kiểm tra 8,5 điểm liền nhận được hàng chục nghìn lượt thích vì màn "đối đáp" bá đạo giữa cô và trò - Ảnh 2.

Có bạn còn bảo tranh thủ áp dụng biết đâu được điểm cao khi kiểm tra.

Học sinh khoe bài kiểm tra 8,5 điểm liền nhận được hàng chục nghìn lượt thích vì màn "đối đáp" bá đạo giữa cô và trò - Ảnh 3.

Tuy nhiên, có người cũng "cảnh báo" vì không phải thầy cô nào cũng dễ tính như thế:

"Thực ra bài này chỉ có 7,5 điểm thôi. Nhưng vì lời khen, cô cho lên 8,5, ông này may gặp cô dễ tính đấy".

"Mình bị trừ 1 điểm vì khen thầy đẹp trai trong bài kiểm tra. Thầy gọi mình lại rồi bảo, lúc không lên lớp thì muốn khen sao cũng được. Mình ngơ ngác, ơ thế 1 điểm của em thì cất đâu ạ? Nghĩ lại tới giờ vẫn mắc cười. Không thể đoán được hiệu quả của chiêu nịnh nọt này sẽ đi về đâu".

 

Cô bé 5 tuổi chuyển ngữ "siêu đỉnh" từ tiếng Nghệ An sang tiếng Anh

Cô bé 5 tuổi chuyển ngữ "siêu đỉnh" từ tiếng Nghệ An sang tiếng Anh

Đoạn video chia sẻ lại cảnh chuyển ngữ siêu nhanh của bé gái cùng mẹ là người xứ Nghệ khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Theo Nhịp sống Việt

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Đang cập nhật dữ liệu !