Cuộc điện thoại 'trời giáng' lúc vợ vừa sinh con

Làm việc tại trung tâm xét nghiệm ADN đầu tiên ở Hà Nội, bà Nguyễn Thị Nga chứng kiến đủ những chuyện bi hài trong xét nghiệm ADN.

Trong số các trường hợp đã chứng kiến, bà Nga kể lại câu chuyện của anh Nguyễn Thành D. – 41 tuổi trú tại Hà Nội. Anh D. tâm sự anh mới kết hôn1 năm trước. Lúc còn trẻ, anh D. tập trung kiếm tiền. Anh muốn khi làm chủ được kinh tế, nhà cửa ở Hà Nội đàng hoàng mới tính chuyện kết hôn. Vì thế, khi bạn bè yên bề gia thất, anh D. vẫn phòng không nhà trống.

Qua mai mối của một người quen, anh D. quen vợ hiện tại. Vợ anh D. kém anh 11 tuổi. Bạn bè ai cũng chúc mừng anh cưới được vợ trẻ.

{keywords}
Ảnh minh họa.

Kết hôn xong, vợ anh D. mang bầu luôn. Ngày vợ anh D. lâm bồn, anh vô cùng vui vì được lên chức bố. Cảm giác lần đầu đón nhận đứa con từ tay bác sĩ thật sự cảm xúc khó tả. Anh chụp ảnh con rồi khoe với bạn bè trên mạng xã hội. Hàng trăm like và tim thả kèm những lời chức mừng anh lên chức.

Khi anh vẫn còn lâng lâng vì được làm cha thì một số điện thoại lạ gọi tới. Người đàn ông đầu dây bên kia nói với anh bằng giọng khô khốc “Đứa trẻ là con của tôi, không phải con của anh”. Anh D. nghĩ đầu dây bên kia là người quen nào đó nói đùa ác ý.

Vì được làm cha nên anh không để ý. Tuy nhiên, một loạt tin nhắn gửi kèm theo lời quả quyết khẳng định đứa trẻ không phải con anh D. Vợ thì còn nằm ở phòng hậu phẫu, anh D. cảm thấy vô cùng mệt mỏi không muốn đáp trả người đàn ông lạ kia.

Tuy nhiên, sau những lời nhắn nhủ đòi con là hàng loạt ảnh của vợ anh và người đàn ông lạ gửi tới điện thoại của anh D. Anh kể cảm giác lúc đó như trời giáng liên tiếp vào mình. Trong lúc tỉnh táo nhất, anh tự nhủ chờ vợ anh khoẻ hơn mới nói chuyện.

Về nhà, cả tuần đầu tiên anh lặng lẽ. Vợ anh luôn miệng hỏi anh “Con giống ai”. Anh chỉ nhếch mép “Chắc giống em”.

Cuối cùng, ngày vợ anh tháo chỉ vết khâu mổ đẻ xong, anh vào phòng nói chuyện với vợ về bố của đứa trẻ là ai. Vợ anh hốt hoảng và cho rằng đứa trẻ là con của anh. Người đàn ông kia và vợ anh đã không còn quan hệ với nhau 2 năm nay thì họ không thể có con.

Anh D. vẫn không tin, trước sự hoài nghi của chồng, vợ anh đã gọi điện hẹn người kia gặp nhau ở trung tâm giám định ADN. Nếu anh ta đúng là cha của đứa bé thì anh ta sẽ đến làm xét nghiệm. 

Họ hẹn nhau ở trung tâm giám định ADN, đúng như vợ anh D, quả quyết người đàn ông đó không dám đến. Khi đó, anh D. mới giãn những vết nhăn trên trán ra. Vợ anh D. đã đề nghị làm đơn giám định ADN. Kết quả giám định có 2 ngày sau đó cho thấy anh D. chính là cha của đứa bé.

Qua tìm hiểu, anh D. còn biết thêm người đàn ông kia là người yêu cũ của vợ. Giận vì không đến được với nhau, thấy gia đình anh D. hạnh phúc nên muốn phá đám. 

Suốt từ cuộc gọi sau khi vợ vừa sinh con, anh D. luôn trong trạng thái căng thẳng. Anh nghĩ mình yêu thương vợ, hết lòng với cô ấy vậy mà sự chung thuỷ của cô ấy với anh không có. Đến khi cầm bản kết quả giám định ADN, anh D. mới thở phào nhẹ nhõm.

Bà Nga cho biết có rất nhiều trường hợp vợ vừa sinh con liền nhận được những thông báo con không phải là con mình. Có nhiều người bình tĩnh chờ vợ để nói chuyện nhưng cũng có người vợ đang nằm phòng hậu phẫu đã vội vàng mang mẫu đến xét nghiệm ADN vì không thể chịu được con vừa đẻ ra lại là con của người đàn ông khác.

Khánh Chi

Cô gái 21 tuổi lấy chồng, 2 năm sau thành góa phụ, gồng gánh nuôi con song sinh

Cô gái Bình Định lấy chồng vào năm 21 tuổi và sinh đôi bé gái. Nhưng 2 năm sau, cô trở thành góa phụ, phải gồng gánh nuôi con, ngày đêm nhớ thương chồng.

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Thu Quỳnh chia sẻ làm mẹ đơn thân lần 2

Nữ diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ, cô luôn tin hạnh phúc chính là một sự lựa chọn khi quyết định có con lần thứ 2 và một lần nữa làm mẹ đơn thân.

Bông hồng đất Bắc thành nữ hoàng vũ trường Sài Gòn xưa và vụ đánh ghen chấn động

Sở hữu khuôn mặt đẹp, làn da trắng hồng cùng đôi chân dài điệu nghệ, đôi mắt lẳng lơ, cô gái được mệnh danh là “bông hồng đất Bắc” Nam tiến, khuynh đảo các sàn nhảy và trở thành "nữ hoàng vũ trường" của Sài Gòn xưa.

Cuộc tình kỳ lạ của mỹ nữ được giới ăn chơi Sài Gòn xưa cung phụng

Cô Ba Trà được vô số công tử hào hoa, đại điền chủ, thậm chí giới công chức giàu có mê đắm, ngỏ lời cưới xin. Thế nhưng, "hoa khôi" của Sài Gòn xưa bỏ qua tất cả và có cuộc tình kỳ lạ với một thanh niên vô danh.

Lén gửi tiền nuôi con riêng, tôi rơi nước mắt khi nghe vợ nói mấy câu

Mấy năm nay, tôi đều lén lút gửi tiền cho con riêng qua tài khoản của vợ cũ. Ngoài tiền, tôi còn kèm những món quà như quần áo, đồ dùng học tập và đồ chơi để con cảm nhận được sự quan tâm của bố.

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Đang cập nhật dữ liệu !