FWD ký kết hợp tác độc quyền phân phối bảo hiểm với Nam A Bank

Ngày 1/8, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam và Nam A Bank vừa ký kết hợp tác độc quyền trong 15 năm nhằm cung cấp các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ cho khách hàng Nam A Bank.

Thông qua hợp tác này, FWD tiếp tục mở rộng mạng lưới kênh phân phối bảo hiểm qua ngân hàng nhằm đạt mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm hàng đầu Việt Nam, với tầm nhìn thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm.

Ông Anantharaman Sridharan, tổng giám đốc FWD cho biết: “FWD đã có sự tăng trưởng vượt trội trong 6 tháng qua, trong đó kênh phân phối bảo hiểm qua ngân hàng đã đóng góp đáng kể vào thành công này. Thế mạnh của chúng tôi là cung cấp các sản phẩm đơn giản và đột phá, mang đến khách hàng những trải nghiệm khác biệt với sự hỗ trợ của công nghệ kỹ thuật hiện đại. Cùng mạng lưới rộng khắp của Nam A Bank, chúng tôi sẽ tạo ra những lợi ích tối ưu và giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận sản phẩm hơn. Điều này hoàn toàn nhất quán với tầm nhìn của chúng tôi là thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm, đồng thời giúp các gia đình Việt Nam an tâm, tận hưởng trọn vẹn cuộc sống”.

Đại diện Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD và Ngân hàng Thương mại Cổ phần Nam Á ký kết hợp tác độc quyền.

Bà Lương Thị Cẩm Tú, Tổng giám đốc Nam A Bank chia sẻ: “Trong thời gian qua, chúng tôi đã nghiên cứu, tìm hiểu và lựa chọn đối tác nhằm đa dạng hóa dịch vụ, phát huy tối đa nội lực của Nam A Bank. Và FWD, với vị thế tài chính vững mạnh, bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hiểm tại châu Á được lựa chọn làm đối tác của chúng tôi. Thông qua hệ thống khách hàng bền vững và mạng lưới phân phối trải rộng, cùng sự đồng nhất trong mục tiêu lấy khách hàng làm trọng tâm và trên nền tảng tin cậy lẫn nhau, tôi tin rằng sự hợp tác của Nam A Bank và FWD sẽ mang lại kết quả tốt đẹp, phục vụ và mang đến cho khách hàng những dịch vụ tài chính tối ưu nhất”.

Ông Anantharaman Sridharan, Tổng giám đốc FWD và bà Lương Thị Cẩm Tú, Tổng giám đốc Nam A Bank tại lễ ký kết.

Thông qua hợp tác này, FWD một lần nữa cho thấy những bước tiến vững chắc nhằm sớm đạt mục tiêu dẫn đầu thị trường về mô hình phát triển bảo hiểm qua ngân hàng bằng các kế hoạch đầu tư rõ ràng trong việc phát triển nguồn nhân lực, cơ sở hạ tầng, công nghệ kỹ thuật, mạng lưới đối tác và điểm giao dịch.

Được thành lập năm 2013, FWD là tập đoàn bảo hiểm trực thuộc tập đoàn đầu tư Pacific Century Group. FWD là tập đoàn bảo hiểm có hoạt động kinh doanh tại Hong Kong, Ma Cao, Thái Lan, Indonesia, Philippines, Singapore, Việt Nam và Nhật Bản.

FWD cung cấp sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm phi nhận thọ và bảo hiểm trợ cấp người lao động. FWD mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ, sản phẩm đơn giản và dễ hiểu thông qua ứng dụng công nghệ số thông minh. Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, FWD đang từng bước thực hiện sứ mệnh trở thành tập đoàn bảo hiểm hàng đầu châu Á với tầm nhìn thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm.

Ngân hàng TMCP Nam Á chính thức hoạt động từ 21/10/1992, là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần đầu tiên được thành lập sau khi pháp lệnh về Ngân hàng được ban hành năm 1990. Từ những ngày đầu hoạt động, Nam A Bank chỉ có 3 chi nhánh với vốn điều lệ 5 tỷ đồng và gần 50 cán bộ nhân viên. Đến nay, qua những chặng đường phấn đấu, Nam A Bank không ngừng lớn mạnh với mạng lưới gồm 69 điểm giao dịch trên cả nước. So với năm 1992, vốn điều lệ hiện nay tăng hơn 600 lần, lượng cán bộ nhân viên tăng gấp 30 lần, phần lớn là cán bộ trẻ, năng động, được đào tạo chính quy trong và ngoài nước, có năng lực chuyên môn cao.

Mục tiêu của Nam A Bank là phấn đấu thành một trong những ngân hàng hiện đại của Việt Nam trên cơ sở phát triển nhanh, vững chắc, an toàn và hiệu quả, trở thành một trong những ngân hàng thương mại hàng đầu cả nước, không ngừng đóng góp cho sự phát triển kinh tế chung của xã hội.

PV

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.

Lý do căn hộ studio được nhà đầu tư săn đón

Căn hộ studio được nhiều nhà đầu tư quan tâm nhờ tính thanh khoản cao, đáp ứng nhu cầu của người trẻ tuổi độc thân, ưa chuộng lối sống đơn giản, tự do, hiện đại.

TCA phân phối sản phẩm bảo hiểm FWD

Ngày 22/10/2024, Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam và Công ty Cổ phần TC Advisors (TCA) đã ký thoả thuận hợp tác, theo đó TCA trở thành Đại lý tổ chức phân phối sản phẩm bảo hiểm cho FWD Việt Nam.

Cơ hội trúng Iphone 16 ProMax cho chủ thẻ tín dụng quốc tế SHB

Từ nay đến 28/2/2025, SHB triển khai loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn với giải nhất là chiếc Iphone 16 ProMax trị giá 37 triệu đồng, tổng giá trị quà tặng của chương trình lên tới 5 tỷ đồng.

Tiêu chí lựa chọn máy lọc nước chất lượng

Máy lọc nước là sản phẩm có liên quan trực tiếp đến sức khỏe, thường được sử dụng lâu dài trong nhiều năm. Người tiêu dùng thường ưu tiên lựa chọn máy lọc nước tốt, chất lượng và an toàn để cả gia đình an tâm sống khỏe.

Cảnh giác chiêu trò lừa đảo trong giao dịch ví điện tử và giả mạo shipper

Từ thông tin cá nhân và mã OTP do nạn nhân cung cấp, đối tượng lừa đảo thực hiện liên kết ví điện tử với tài khoản ngân hàng, rút tiền về ví và chiếm đoạt tiền.

Chi 17.400 tỷ gom mua, hàng Vip và ‘quý tộc’ Trung Quốc về chợ Việt giá rẻ bèo

Các thương nhân, doanh nghiệp Việt đã chi ra khoảng 17.400 tỷ đồng trong 9 tháng qua để mua rau quả Trung Quốc. Theo đó, rau quả Trung Quốc được bày bán la liệt chợ Việt, hàng Vip và hàng “quý tộc” được bán với giá rẻ bèo.