FLC mang “kỳ quan” mới về giữa lòng họa phẩm Vịnh Hạ Long

Tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi thoải mái nhất tại những khu nghỉ dưỡng sang chảnh trên các khu đồi, núi cao mát mẻ và thư thái ngắm nhìn kỳ quan thế giới, đó là phong cách nghỉ dưỡng mới, trào lưu mới xuất hiện trên thế giới thời gian gần đây

Ở Việt Nam, FLC Hạ Long – khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao, đang tiên phong bắt nhịp xu hướng này.

Theo nguyên tắc phong thủy, các công trình có vị trí đẹp thường là tựa lưng vào núi vào hướng mặt ra biển. Ở Việt Nam, với điều kiện tự nhiên ưu đãi và rất nhiều kỳ quan thế giới, nhiều khu vực đồi núi cao cũng đã trở thành “thiên đường” nghỉ dưỡng lý tưởng không thua kém gì thế giới.

Những vùng đất “tọa sơn nghênh hải” này từng mang lại thành công cho người Pháp tại Sapa, giờ cũng khoản đãi những nhà đầu tư Việt Nam có tầm nhìn xa trông rộng, trong đó có Tập đoàn FLC.

Nghỉ dưỡng trên cao – xu hướng của giới thượng lưu thế giới

Không phải tự nhiên, một hòn đảo nằm trên tàn dư của một miệng núi lửa tại Hy Lạp như Santorini lại được ví như “thiên đường chốn hạ giới”, một điểm đến nghỉ dưỡng ưa thích của giới nhà giàu trong thời gian gần đây.

Khung cảnh lãng mạn và kiến trúc độc đáo với phong cách “Địa Trung Hải” của các ngôi biệt thự nghỉ dưỡng, hay những khu resort nằm trên đồi núi cao, hướng tầm mắt xuống nền xanh của biển bao quanh…tạo nên không gian nghỉ ngơi khoáng đạt, thu hút hàng triệu khách từ khắp nơi trên thế giới.

Hay như một địa danh nổi tiếng khác là cao nguyên Genting của Maylaysia. Nằm ở độ cao trên 2000m so với mực nước biển, Genting Hill có khí hậu rất mát mẻ, từ lâu đã trở thành một địa danh nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí nổi tiếng hàng đầu khu vực và thế giới. Nơi đây được ví như “thành phố trong mây” hay “Las Vegas” của Malaysia.

“Khẩu vị” mới của khách hàng

Tại Việt Nam, với sự phát triển bùng nổ của bất động sản nghỉ dưỡng ven biển, những năm gần đây, các “đại gia” địa ốc ồ ạt nối nhau rót vốn vào các quần thể nghỉ dưỡng chạy dọc các bãi biển đẹp như Phú Quốc, Đà Nẵng, Nha Trang…

Ước tính mỗi năm, có tới hàng trăm nghìn tỷ được rót vào thị trường, “bung hàng” hàng chục nghìn căn biệt thự biển và căn hộ condotel khiến thị trường bất động sản nghỉ dưỡng biển đang dần bão hòa.

Trong bối cảnh này, chính sự độc đáo mới làm lên sức hút. Không đơn thuần chỉ là các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng ven biển, “khẩu vị” của khách hàng đang chuyển sang những sản phẩm nghỉ dưỡng đắc địa về cả phong thủy và tầm nhìn.

Hội tụ đủ điều kiện để phát triển những sản phẩm như vậy tại Việt Nam, khó có vùng đất nào lý tưởng hơn Hạ Long – nơi đã hai lần được công nhận là di sản thiên nhiên thế giới. Năm 2016 khách du lịch đến với Quảng Ninh đạt hơn 8 triệu lượt, trong đó có khoảng 3,5 triệu khách quốc tế, cho thấy tiềm năng thị trường khổng lồ.

Ba năm gần đây, với cơn sóng đầu tư rầm rộ vào bất động sản nghỉ dưỡng và hạ tầng, ước tính đã có khoảng 100.000 tỷ được các nhà đầu tư cam kết rót vào Quảng Ninh, từng bước biến Hạ Long trở mình thành điểm du lịch lý tưởng ởchâu Á.

FLC Hạ Long – bước chuyển mới

Trong xu thế mới này, Tập đoàn FLC với dự án FLC Hạ Long đang đánh dấu một bước chuyển mới của thị trường nghỉ dưỡng.

Là dự án đầu tiên và duy nhất hiện nay được xây dựng trên núi tại Hạ Long, với chất lượng chuẩn 5 sao quốc tế, FLC Hạ Long có được thế đất phong thủy vượng khí hiếm có, hưởng trọn sinh khí của thiên nhiên đất - trời.

Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Hạ Long.

Không những nằm trên núi cao với không gian thoáng đãng mát mẻ, FLC Hạ Long còn hưởng tầm nhìn trọn vẹn di sản thiên nhiên của thế giới, họa phẩm “sơn thủy hữu tình” tuyệt tác.Dự án được thiết kế và lấy cảm hứng từ phong cách Địa Trung Hải theo địa hình sườn đồi núi, đem lại cho chủ nhân căn hộ đam mê lối sống thoáng đạt, như một Santorini thu nhỏ.

FLC Hạ Long rộng 157ha, với điểm nhấn là golf 18 hố dạng links của dự án được thiết kế bởi Schmidt Curley – nhà Kiến trúc sân golf lừng danh quốc tế, hứa hẹn lọt top những sân golf có tầm nhìn đẹp nhất thế giới.

Được mệnh danh “kỳ quan đứng giữa kỳ quan”, đây là dự án quy mô lớn, tạo thành một quần thể nghỉ dưỡng xứng tầm cho thành phố biển, và được chủ đầu tư xác định là dự án chiến lược trọng điểm của tập đoàn tại Quảng Ninh.

Đầu tư sinh lời cao

260 căn biệt thự trên đồi của FLC Hạ Long được thiết kế trau chuốt tỉ mỉ các chi tiết như một tác phẩm nghệ thuật, tạo nên không gian sang trọng có tầm nhìn trọn vẹn vịnh, đem lại giá trị đẳng cấp cho chủ nhân.

Là loại hình sản phẩm để ở có sổ đỏ riêng, sở hữu lâu dài nên nhà đầu tư hoàn toàn an tâm với khả năng gia tăng giá trị của biệt thự theo thời gian, khi căn biệt thự nằm trong quần thể.

Những nhà đầu tư ưa chuộng condotel cũng không phải chờ đợi lâu, hiện FLC đã tung ra 574 căn condotel nằm tại vị trí cao nhất Hạ Long, với tầm nhìn trọn vịnh Hạ Long, đáp ứng sự ngóng chờ lâu nay của giới đầu tư. 574 căn với diện tích linh hoạt từ 44m2 đến 853m2 có thể đáp ứng nhu cầu đầu tư đa dạng.

Sân golf hướng vịnh trong quần thể nghỉ dưỡng FLC Hạ Long.

Ngoài ra, với chính sách hấp dẫn của chủ đầu tư, FLC Hạ Long cam kết lợi nhuận tối thiểu 12%/năm trong 8 năm – mức lợi nhuận cao nhất ở thị trường Hạ Long hiện nay.

Với chính sách này, đầu tư vào condotel Hạ Long, nhà đầu tư vừa có thể hoàn vốn nhanh, đồng thời sở hữu nơi nghỉ dưỡng hàng đầu cùng người thân, thu lợi nhuận ròng hàng năm an nhàn. Vì thế, đây là cơ hội đầu tư an toàn, lợi nhuận thấy được rõ ràng mà một nhà đầu tư thông minh hiếm khi bỏ lỡ.

Đại lý phân phối chính thức của dự án FLC Grand Hotel Hạ Long: Công ty Diamond Invest Holding, Nguyễn Minh Land, G5 Property.
Hotline: ‎098 666 8558/ ‎0961545885

PV

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.

Lý do căn hộ studio được nhà đầu tư săn đón

Căn hộ studio được nhiều nhà đầu tư quan tâm nhờ tính thanh khoản cao, đáp ứng nhu cầu của người trẻ tuổi độc thân, ưa chuộng lối sống đơn giản, tự do, hiện đại.

TCA phân phối sản phẩm bảo hiểm FWD

Ngày 22/10/2024, Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam và Công ty Cổ phần TC Advisors (TCA) đã ký thoả thuận hợp tác, theo đó TCA trở thành Đại lý tổ chức phân phối sản phẩm bảo hiểm cho FWD Việt Nam.

Cơ hội trúng Iphone 16 ProMax cho chủ thẻ tín dụng quốc tế SHB

Từ nay đến 28/2/2025, SHB triển khai loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn với giải nhất là chiếc Iphone 16 ProMax trị giá 37 triệu đồng, tổng giá trị quà tặng của chương trình lên tới 5 tỷ đồng.