Dưỡng môi mềm mại bằng các biện pháp tự nhiên

Đôi môi mềm mại quyến rũ là niềm ao ước của rất nhiều chị em vì đó chính là “vũ khí” hạ gục các chàng trai.

Dưỡng môi mềm mại bằng các biện pháp tự nhiên

Không phải chỉ trong mùa đông, thời tiết khô hanh, phái đẹp mới cần có chế độ chăm sóc đặc biệt cho đôi môi mà ngay cả mùa hè, làn môi cũng cần phải mịn màng để tô son đẹp hơn. Những biện pháp dưỡng môi tự nhiên dưới đây chắc chắn sẽ rất hữu ích với các bạn gái, nhất là những cô nàng đang yêu.

Tinh dầu dừa

Thoa một chút tinh dầu dừa lên môi sẽ giúp đôi môi của bạn luôn được giữ ẩm và đẹp hơn. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là bôi càng nhiều tinh dầu dừa càng tốt. Bạn chỉ cần áp dụng một lần/ tuần với một lượng nhỏ.

Hỗn hợp đường và mật ong

Sự kết hợp giữa đường và mật ong tạo nên một phương pháp trị liệu vô cùng hiệu quả. Trong khi đường có tác dụng loại bỏ lớp da chết trên môi, thì mật ong giúp giữ ẩm và là một lớp vỏ bọc chăm sóc môi tuyệt vời.

Dưỡng môi mềm mại bằng các biện pháp tự nhiên

Đôi môi mềm mại tô son sẽ đẹp và quyến rũ hơn

Bôi son dưỡng trước khi đi ngủ

Ngay cả trong mùa hè, bạn gái cũng nên duy trì thói quen này (nhất là những người môi thường xuyên bị khô, nứt nẻ). Hãy thoa một lớp mỏng son dưỡng môi trước khi đi ngủ, sáng hôm sau tỉnh dậy, bạn sẽ cảm nhận thấy sự khác biệt ngay lập tức.

Hỗn hợp đường và chanh

Trong trường hợp không có mật ong, bạn vẫn có thể tự chế một hỗn hợp chăm sóc môi ở nhà chỉ với đường và chanh. Thoa hỗn hợp này lên môi 1 lần/ tuần, đôi môi bạn không những mềm mại mà còn căng mọng hơn rất nhiều.

Bột hạnh nhân cho sắc môi tươi tắn

Những bạn gái có bờ môi không được sáng màu cho lắm, hoặc là bị thâm không nên bỏ qua biện pháp này. Bột hạnh nhân sẽ khiến cho đôi môi không chỉ mềm mại mà còn hồng hào một cách tự nhiên.

Tránh ánh nắng mặt trời

Ánh nắng mặt trời không chỉ tổn hại đến làn da mà còn tàn phá làn môi mịn màng của bạn. Vì thế, mỗi khi đi ra ngoài (nhất là những ngày hè), bạn gái nên bôi son dưỡng môi và bịt khẩu trang, không để môi tiếp xúc trực tiếp với ánh mặt trời.

Không nên cắn môi

Cắn môi là một trong những thói quen xấu của rất nhiều bạn gái, và vô tình chính thói quen này lại là “thủ phạm” cướp đi của bạn đôi môi mềm mại. Cắn môi (đặc biệt vào mùa đông) sẽ làm cho môi khô và nứt nẻ.

Uống nhiều nước

Bổ sung đủ nước cho cơ thể (8 cốc/ ngày) không chỉ đem lại cho bạn một sức khỏe tốt, làn da đẹp mà làn môi cũng căng mọng hơn. Đây là biện pháp dưỡng môi đơn giản và dễ thực hiện nhất, vì thế, các bạn gái nên vận dụng tốt hàng ngày.

Hà Thu

Mất cả bố lẫn mẹ trong một đêm, cậu bé được bác dâu yêu thương hết lòng

Cậu bé mồ côi lớn lên trong vòng tay yêu thương của bà ngoại và hai bác, chưa từng thấy mặc cảm.

Sinh 8 con gái bị gièm pha, vợ chồng nhận 'lộc trời thương' tuổi xế chiều

Câu chuyện về gia đình ông Thương bà Xuân (quê ở thôn An Lạc, Triệu Long, Quảng Trị), đã trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều người.

Bức tâm thư Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, bà Ngô Thị Mận.

Gia đình ở Nghệ An có 8 con gái xinh đẹp, cùng nhau theo ngành y, dược

Các chị em gái của Thu Huyền (Nghệ An) đều giỏi giang, năng động. Cô nào cũng có sự nghiệp ổn định, gia đình êm ấm.

Kiều Trinh: Từ 'nữ hoàng cảnh nóng', bị lừa trắng tay đến mẹ đơn thân hạnh phúc

''Sự mạnh mẽ có thể là lý do khiến các mối quan hệ của tôi tan vỡ. Tôi thiếu đi sự dịu dàng và yếu đuối mà nhiều đàn ông mong muốn ở người phụ nữ", Kiều Trinh chia sẻ.

Vợ chồng ở Nghệ An sinh 15 con: Cơ ngơi đáng nể, mở mái ấm giúp trăm người

Dù sinh đến 15 người con, nhưng vợ chồng ông Hoàng Văn Thịnh vẫn dư dả tài chính để chăm lo. Không chỉ nuôi con, ông còn mở 3 mái ấm cưu mang bệnh nhân tâm thần, trẻ mồ côi…

Người cha kể lại khoảnh khắc nữ điều dưỡng ở Hải Phòng cấp cứu con bị sặc sữa

"Điều dưỡng Thảo đã tái sinh con trai tôi một lần nữa. Chị đã giữ lại sinh mạng cháu khi con ngưng thở do sặc sữa", anh T., bố cháu bé sơ sinh ở Hải Phòng, chia sẻ.

Niềm hạnh phúc của cụ ông 93 tuổi trong căn nhà siêu nhỏ hình tam giác ở TPHCM

Dù chân yếu, tay run, cụ ông 93 tuổi ở TPHCM vẫn quyết định sống một mình trong căn nhà hình tam giác bé tẹo, chật chội.

Cụ bà 99 tuổi đến thăm em gái 90, cuộc trò chuyện qua cánh cổng gây xúc động

Hình ảnh hai chị em ở tuổi “gần đất xa trời” vẫn yêu thương, quấn quýt nhau khiến nhiều người cảm động.

3 lần ly hôn bất thành vì có bầu, người phụ nữ không ngờ nhận quả ngọt

Cảm thấy không còn tình cảm với chồng, người vợ quyết định ly hôn. Thế nhưng lần nào trong thời gian chờ hòa giải, người vợ cũng mang bầu.

Đang cập nhật dữ liệu !