Đồng hồ thông minh Tio của MobiFone– Món quà giáng sinh ý nghĩa dành tặng bé

Sau thời gian ra mắt, đồng hồ định vị trẻ em Tio watch của nhà mạng MobiFone luôn được các phụ huynh đón nhận tích cực và tin dùng. Nhân dịp lễ giáng sinh MobiFone áp dụng chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho các bé.

Theo đó, kể từ ngày 11/12/2017 đến hết ngày 31/12/2017, cha mẹ có thể giúp bé yêu sở hữu chiếc đồng hồ thông minh Tio chỉ với 1.100.000 đồng (giá gốc 1.290.000 đồng). Bên cạnh đó còn được nhận thêm một trong các phần quà hấp dẫn đi kèm, bao gồm:1 chiếc balo đáng yêu hay 1 chiếc ô xinh xắn hoặc 1 áo mưa thời trang để đồng hành cùng bé tới trường.

Đồng hồ định vị Tiowatch – món quà giáng sinh ý nghĩa dành tặng bé.

Tiowatch là chiếc đồng hồ đa năng, thông minh giúp phụ huynh có thể liên lạc và xác định vị trí của con thông qua ứng dụng được cài đặt trên smartphone. Bộ định vị toàn cầu GPS được tích hợp sẵn trên đồng hồ giúp bố mẹ dễ dàng kiểm tra vị trí của con trên bản đồ Google Maps. Toàn bộ hành trình di chuyển được ghi lại và cập nhật lên smartphone của bố mẹ thông qua phần mềmTiowatch.Tối ưu hơn là tính năng cài đặt vùng an toàn và phạm vi hoạt động cho con trẻ, khi ra khỏi “vùng an toàn” ngay lập tức sẽ có tin nhắn thông báo đến điện thoại của bố mẹ. Bố mẹ có thể kiểm soát và “can thiệp” kịp thời khi phát hiện con đang di chuyển ra khỏi phạm vi cho phép.

Ngoài ra, tính năng liên lạc còn được đơn giản hóa bằng 1 nút bấm, giúp các em có thể gọi điện hoặc gửi tin nhắn thoại đến cha mẹ bất cứ lúc nào con muốn. Đồng thời, với thiết kế nhỏ gọn vừa vặn với cổ tay trẻ em Việt, dây đeo chống nước, chống bụi theo chuẩn IP65 có độ bền cao giúp trẻ có thể sử dụng thường xuyên kể cả khi đi học và khi vui chơi.

Vui Noel cùng bé, chỉ với 1.100.000 đồng là chúng ta đã có ngay 1 chiếc Tio watch để làm món quà ý nghĩa tặng cho các bé yêu nhân dịp giáng sinh ấm áp này. 

Tiowatch của MobiFone có nhiều màu sắc đáng yêu cho bé lựa chọn

Hiện nay,đồng hồ định vị Tio của MobiFone có hai gói cước riêng biệt: Tiokid50 và Tiokid25 phục vụ theo nhu cầu sử dụng của các bé, hạn chế tối đa việc phát sinh cước ngoài ý muốn, cụ thể:

- Gói Tiokid50 chỉvới 50.000 đ/tháng,bạn sẽ có ngay: 100MB dữ liệu tốc độ cao và 100 phút gọi nội mạng miễn phí;

- Gói Tiokid25 chỉ với 25.000đ/tháng bạn sẽ có ngay: 100MB data tốc độ cao + 15 phút gọi nội mạng MobiFone miễn phí. Đây là gói cước tiết kiệm, phù hợp với những phụ huynh muốn kiểm soát chiều gọi đi của con 1 cách hữu ích hơn.

Với chương trình khuyến mại hấp dẫn nhân dịp giáng sinh, MobiFone hi vọng sẽ luôn song hành, mang đến niềm vui cho phụ huynhvà sự an toàn cho trẻ nhỏ.

Hai gói cước Đồng hồ Tio watch – Sản phẩm uy tín của nhà mạng MobiFone:

- Gói Tiokid50: Với giá 50.000đ/tháng, bao gồm: 100MB data tốc độ cao + 100 phút gọi nội mạng MobiFone miễn phí; Cước thoại phát sinh ngoài gói sẽ tính theo quy định hiện hành của từng loại thuê bao.

- Gói Tiokid25: Với giá 25.000đ/tháng, bao gồm: 100MB data tốc độ cao + 15 phút gọi nội mạng MobiFone miễn phí; Cước thoại phát sinh ngoài gói sẽ tính theo quy định hiện hành của từng loại thuê bao.

Mọi chi tiết xin vui lòng truy cập: http://tiowatch.vn/ Hoặc gọi đến Tổng đài 1900 0020 để được hỗ trợ.

PV

Sun Urban City - giải cơn khát đô thị cao cấp cho khu vực gần phía nam Hà Nội

Với quy hoạch hiện đại, hạ tầng đồng bộ và hệ thống tiện ích đẳng cấp, dự án Đô thị Thời đại - Sun Urban City hứa hẹn là không gian sống văn minh, lý tưởng của người Hà Nam cũng như cư dân mới ở miền Bắc.

Sự vươn mình của Đông Nam Á và dấu ấn ngân hàng Việt

Trong Top 200 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á của Fortune có 34 ngân hàng, riêng Việt Nam đóng góp 12 đại diện.

Từ đống vỏ sầu riêng vứt bỏ biến thành than sinh học, giấm gỗ bán giá cao

Trung Quốc đau đầu vì vỏ sầu riêng phát thải lượng CO2 khổng lồ, còn ở nước ta cả triệu tấn cũng bị vứt bỏ. Số vỏ 'trái cây tỷ đô' này đem làm than sinh học giúp giảm phát thải, đồng thời cho ra loại giấm gỗ bán với giá cao.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

The Miami 5 tạo sức hút nhờ vị trí ‘siêu kết nối’

The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang thu hút sự quan tâm tại khu vực phía tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.

Nở rộ phòng cho thuê cả chục người ở chung, cách nhau tấm rèm ở Hà Nội

Nhiều người hiện có xu hướng chuyển sang phòng ở ghép, thay vì thuê phòng trọ. Mô hình kiểu "ký túc xá", hay còn gọi là dormstay, giúp người thuê tiết kiệm chi phí, chỉ hết khoảng 1-1,3 triệu đồng/người/tháng.

Cát Bà hướng đến mô hình du lịch xanh, không khí thải carbon

Chiều 16/8, Công ty TNHH xây dựng dân dụng Phú Quốc (thành viên Tập đoàn Sun Group) đã tổ chức Lễ khởi công Dự án Khu Du lịch, dịch vụ thương mại Vịnh trung tâm Cát Bà quy mô hơn 45,7 ha, tổng mức đầu tư lên tới 12.495 tỷ đồng tại thị trấn Cát Bà.

Có gì bên trong tòa tháp ‘hot’ nhất Sun Symphony Residence Đà Nẵng?

Được ví như khán đài thưởng thức pháo hoa hạng nhất soi bóng sông Hàn, tòa S3 thuộc phân khu cao tầng dự án Sun Symphony Residence sẽ định vị phong cách sống thượng lưu mới cho cư dân tinh hoa tại Đà thành.

Sun Urban City - dự án được kỳ vọng tạo động lực phát triển cho Hà Nam

Những dự án như Đô thị thời đại - Sun Urban City do Tập đoàn Sun Group đầu tư được kỳ vọng sẽ góp phần thúc đẩy kinh tế xã hội địa phương, tạo thêm công ăn việc làm cho người dân.

Những thành tích vượt trội về nhân sự của FWD Việt Nam trong năm 2024

Hành trình xây dựng và duy trì môi trường làm việc lý tưởng của Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam được ghi nhận với 4 giải thưởng nhân sự khu vực châu Á do Tạp chí HR Asia trao tặng.