Vụ nam sinh lớp 8 tử vong cạnh cổng chào Buôn: Các đối tượng liên quan khai gì?

Liên quan đến vụ nam sinh lớp 8 tên Y Thông Bya (2007) tử vong tại buôn Sút Mgrư, xã Cư Suê Cư M’gar (Đắk Lắk), công an đã chính thức tạm giữ 12 đối tượng.

Các đối tượng bị tạm giữ gồm; Triệu Minh Hòa, Lê Quốc Cường, Lê Quốc Vũ, Trần Huy Hoàng, Phạm Văn Khánh, Trần Nhật Nam, Nguyễn Đăng Đức, Đỗ Văn Tiên, Trương Ngọc Trí, Y Sắc Ly Niê, Nguyễn Tài Bắc, Nguyễn Hữu Tình.

Toàn bộ các đối tượng này đều trú ở 2 địa bàn huyện Cư M’gar và TP Buôn Ma Thuột.

{keywords}
12 đối tượng tại cơ quan công an

Tại cơ quan công an các đối tượng khai nhận, vào chiều ngày 28/6, do có mâu thuẫn với Nguyễn Văn Nguyên (tên thường gọi là Tí Em), đối tượng Hòa đã rủ Tiên, Tình, Trí, Khánh chuẩn bị hung khí đi từ xã Ea M’nang, huyện Cư M’gar lên Buôn Ma Thuột để đánh nhau với Nguyên.

Sau khi không gặp Nguyên, trên đường đi về lại bị nhóm Y Thông Byă (đều trú ở buôn buôn Sút M’grư, xã Cư Suê) đứng bên đường Tỉnh lộ 8 dùng gạch, đá tấn ném vào người làm Khánh, Hòa bị thương.

Sau đó cả Hòa và Khánh đã gọi điện thoại nhờ bạn của mình tập hợp lại để đánh lại nhóm của Y Thông.

Đến khoảng 22h ngày 28/6, nhóm của Hòa, điều khiển xe máy chở nhau đi đến gần cổng chào buôn Sút Mgrư thì bị nhóm thanh niên buôn Sút Mgrư tiếp tục dùng gạch, đá ném nhóm của Hòa. Nhóm của Hòa cầm hung khí đuổi đánh nhóm Y Thông bỏ chạy vào trong buôn, còn Y Thông không chạy kịp thì bị Hòa và đồng bọn dùng hung khí tấn công dẫn đến thiệt mạng.

Đến khoảng 5h sáng ngày 29/6, người dân đã phát hiện thi thể Y Thống Byă tử vong từ trước ngay cổng chào Buôn Sút M’rư.

Đối tượng Triệu Minh Hòa (trú ở xã Cư Suê, huyện Cư M’gar) khai, do có xích mích với người tên là Tí Em nên có cầm hung khí lên tìm Tí Em để giải quyết mâu thuẫn.

Tuy nhiên, sau khi không tìm được nên  chạy về về dốc buôn Sút M’rư thì bị ném đá vào người nên đã gọi đồng bọn ở TP. Buôn Ma Thuột và xã Ea M’Nang (Cư M’gar) lên hỗ trợ giải quyết.

Theo đối tượng Hòa thì, chúng đã tập trung một nhóm gồm 12 người có mang theo hung khí và chạy lên buôn Sút Mgrư. Khi gặp một nhóm thanh niên, cứ nghĩ nhóm thanh niên đó ném đá vào người mình nên đã dùng hung khí lao vào đánh chém. Sau khi xảy ra vụ tấn công nhóm Hòa chạy về xã Cư Suê và Ea M’nang.

{keywords}
Hung khí các đối tượng dùng để gây án

Vụ án dù rất phức tạp, xảy ra ban đêm nhưng với nghiệp vụ sắc bén cộng với tinh thần kiên quyết đấu tranh với tội phạm đến cùng và sự hỗ trợ nhiệt tình của quần chúng nhân dân nên chỉ 24h sau khi vụ án xảy ra, lực lượng công an tỉnh Đắk Lắk cùng công an huyện Cư M’ga đã tìm ra được 12 đối tượng liên quan đến vụ án mạng.

Trước đó như Infonet đã thông tin, khoảng 5h sáng ngày 29/6, người dân đã phát hiện thi thể Y Thống Byă tử vong từ trước ngay cổng chào Buôn Sút M’rư.

Thông tin nhanh chóng được báo lên cơ quan công an và chỉ 24 giờ sau, 12 đối tượng liên quan đến vụ án bị tam giữ.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục đấu tranh làm rõ.

Hải Dương

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Cựu binh hơn 8 năm làm điều đặc biệt trên phố, từ chối nhận tiền hỗ trợ

Hơn 8 năm qua, tại TP. Hội An, một cựu binh lớn tuổi hằng ngày cần mẫn đẩy chiếc xe tự chế rong ruổi khắp nẻo đường để nhặt rác. Ông từ chối nhận lương cho công việc này.

Xôn xao clip bé gái 3 tuổi bị bé trai hàng xóm đánh liên tiếp trong phòng

Trong đoạn clip được chia sẻ, một bé trai liên tục đánh bé gái nhà hàng xóm, thậm chí còn lấy dây đồ chơi quất mạnh vào người khiến bé gái khóc lớn.

Isaac khuấy động đường đua VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Không chỉ tham gia đường đua 5km tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024, nam ca sĩ Isaac còn chiêu đãi khán giả loạt bản hit được phối EDM sôi động.

Có một Ba Na Hills mới với loạt trải nghiệm hấp dẫn

Sau 15 năm, Sun World Ba Na Hills ngày càng rực rỡ, đẳng cấp và quyến rũ hơn. Không chỉ sở hữu cây Cầu Vàng nổi tiếng toàn cầu, khu du lịch này có nhiều lý do để gây thương nhớ, khiến du khách muốn quay trở lại nhiều lần.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Đang cập nhật dữ liệu !