Hà Nội: Rạp chiếu phim mở cửa trở lại dịp cuối tuần vẫn vắng hoe

Ngày 9/5, nhiều rạp chiếu phim ở Hà Nội đã mở cửa trở lại sau thời gian tuân thủ giãn cách xã hội. Khác với cảnh nhộn nhịp trước đây, ngày trở lại, các quầy vé vắng hoe gần như không bóng người.

{keywords}
Hình ảnh rạp BHD Phạm Ngọc Thạch ngày mở cửa trở lại.

Sau khi các dịch vụ kinh doanh không thiết yếu được phép mở cửa trở lại (trừ vũ trường và karaoke) và phải bảo đảm các điều kiện phòng, chống dịch Covid-19, các rạp chiếu phim lớn như CGV, BHD, Rạp chiếu phim Quốc gia đã sáng đèn với danh sách các bộ phim hấp dẫn.

Các rạp chiếu phim mở cửa lại tuân thủ giãn cách vị trí xếp hàng tại quầy vé, giãn cách ghế ngồi trong phòng chiếu, yêu cầu bắt buộc nhân viên và khách hàng đeo khẩu trang, xịt khuẩn tại các phòng chiếu, khuyến khích khách hàng thực hiện giao dịch online…

{keywords}
Nhân viên đeo khẩu trang khi làm việc tại quầy vé. Nước rửa tay diệt khuẩn được chuẩn bị đầy đủ.

Rất nhiều bộ phim đặc sắc được công chiếu để thu hút người xem như: “Sa mạc chết”, “Bà hoàng nói dối”, “Nắng 3”…

Sau gần 2 tháng đóng cửa, các rạp đã tung ra nhiều chương trình khuyến mãi “sốc” để kéo người xem như giảm giá vé, đồng giá hay các phần quà hấp dẫn.

{keywords}
Mặc dù khuyến mãi "sốc" nhưng một số rạp vẫn vắng khách.

Chị Vũ Thị Thùy (22 tuổi, phố Trương Định, Hà Nội) chia sẻ: “Mình rất mong tới ngày các rạp mở cửa lại để đi xem bộ phim yêu thích “Lời nói dối của cha” nên hôm nay mình đã đi xem xuất chiếu từ sớm của CGV.

Ban đầu mình nghĩ hôm nay sẽ đông vì lâu rồi mọi người cũng chưa đi xem phim, nhưng tới nơi thì mình khá bất ngờ vì rạp không đông, chắc do mọi người vẫn lo sợ dịch bệnh.

Nói chung là mình thấy rạp thực hiện phòng chống dịch khá tốt, ai cũng đeo khẩu trang và rạp trang bị nước xịt khuẩn ở khắp mọi nơi nên mình cũng không lo lắng lắm”.

{keywords}
Quầy vé tại CGV Artemis (phố Lê Trọng Tấn) "đìu hiu” so với ngày trước rất nhiều.
{keywords}
Rạp CGV Artemis điều chỉnh thời gian hoạt động để đảm bảo an toàn. Rạp thông báo chỉ mở từ 16h30 đến 22h00 tất cả các ngày trong tuần cho tới khi có thông báo tiếp theo.
{keywords}
Lác đác một vài người tại quầy mua vé.

Chị Nguyễn Thu Hà (phố Tôn thất Tùng, Hà Nội) vừa xem xong suất chiếu tại rạp BHD Phạm Ngọc Thạch cho hay: “Phòng chiếu phim không đông lắm nên mình cũng thấy đỡ lo ngại. Hơn nữa, bên trong phòng chiếu có quy định giãn cách ở các vị trí ghế nữa”.

Hiện tại, các rạp chiếu phim đang đẩy mạnh hình thức bán vé online để hạn chế tập trung đông người. Tuy nhiên, nhu cầu xem phim giải trí tại rạp chưa nhiều.

Nguyễn Linh

Nữ giúp việc phát hiện bọc vàng: Tôi run lắm, chưa bao giờ thấy nhiều vàng thế

Phát hiện vàng lẫn trong túi quần áo cũ, nữ nhân viên cửa hàng 0 đồng lập tức báo cho người quản lý. Chị làm nghề giúp việc, hoàn cảnh gia đình chật vật nhưng không tham lam.

Chuyện tỷ phú giàu có bậc nhất Sài Gòn một thời chi 'núi tiền' đổi một thú vui

Từng dặn lòng phải giữ mình, tránh xa cờ bạc, trai gái nhưng khi trở thành “tỷ phú của các tỷ phú” Sài Gòn xưa, anh cọ thùng chứa dầu ngày nào lại tốn tiền để làm một việc.

Sao nữ 10X bị phát tán video 'nóng' dài 20 phút

ET Today đưa tin ngày 9/5, nữ diễn viên 10X đầy triển vọng Hồ Liên Hinh đang vướng vào vụ việc nhạy cảm nghiêm trọng về hình ảnh.

Ngọc Trinh khoe vẻ sexy, Quốc Trường than là ông chủ vẫn tự tay sửa điện

Ngọc Trinh lấy lại phong độ, khoe vẻ sexy sau thời gian tập luyện chăm chỉ. Diễn viên Quốc Trường than là ông chủ vẫn phải sửa điện.

Xúc động hình ảnh chiến sĩ cảnh sát cơ động tặng còi cho cháu bé bên đường

Chiến sĩ cảnh sát cơ động bất ngờ lấy chiếc còi trong túi áo, quàng vào cổ cháu bé đang đứng bên đường vẫy chào.

Đưa con gái về nhà chồng, bố mẹ lặng người thấy gia cảnh chú rể

Vợ chồng bà vốn không đặt nặng chuyện giàu nghèo, nhưng chứng kiến gia cảnh anh Huỳnh Săn, ông bà không khỏi lo lắng.

MC Tuấn Tú: Vợ đòi chia cát-sê phim của tôi

Diễn viên, MC Tuấn Tú chia sẻ, vợ anh là người hiểu chuyện, thúc đẩy chồng quay lại với niềm đam mê diễn xuất.

Hình ảnh xinh đẹp của BTV Thu Hà thời sự đang tác nghiệp ở Điện Biên

Có mặt tại Điện Biên dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, BTV Thu Hà coi đó là niềm vinh hạnh lớn. Cô gây ấn tượng khi mặc bộ trang phục truyền thống của dân tộc Thái.

MC Mai Ngọc 'sống tự tin, đẹp chủ động' sau khi chia tay chồng doanh nhân

MC Mai Ngọc luôn khiến công chúng ngưỡng mộ bởi sắc vóc gợi cảm và làn da trắng. Cô chia sẻ hiện tại chọn cách sống tự tin, đẹp chủ động.

Cuộc sống ở nơi đặc biệt nhất Bắc Giang: Cả làng không một tấc đất

Toàn bộ người dân ở thôn Nguyệt Đức (Bắc Giang) đều sống trên thuyền, dưới lòng sông Cầu. Nhiều gia đình đã sống ở đây từ lâu đời, chủ yếu làm nghề chài lưới hoặc lái tàu.

Đang cập nhật dữ liệu !