Nỗi lo của thầy Park sau chiến thắng của Việt Nam

ĐT Việt Nam đã hoàn tất mục tiêu giành 3 điểm và kết thúc vòng đấu bảng ở ngôi nhất bảng A. Đó là sự minh chứng rõ nét nhất cho sự lớn mạnh của các học trò HLV Park Hang-seo và không bất ngờ khi ông thầy người Hàn Quốc tỏ ra hết sức hài lòng.

Khác với hình ảnh trong các cuộc họp báo sau trận đấu với Malaysia hay Myanmar, HLV Park Hang-seo đã dành sự khen ngợi cho học trò và cả đối thủ. Ông cho biết: “Trận đấu này, chúng tôi đã giành chiến thắng 3-0 trước Campuchia và điều quan trọng nhất là giành ngôi nhất bảng thì toàn đội đã làm được. Trận đấu này nếu chỉ nhìn vào kết quả thì nhiều người sẽ hiểu nhầm đây là trận đấu dễ dàng, thế nhưng trên thực tế Việt Nam đã gặp rất nhiều khó khăn, các học trò của tôi đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”.

Đây thực sự là điều bất ngờ bởi lẽ ai cũng thấy Campuchia yếu hơn Việt Nam rất nhiều. Thậm chí họ cũng chẳng khá hơn là mấy nếu so với ĐT Lào. Thua 0-3 có lẽ vẫn còn là điều quá may mắn cho các vị khách bởi ĐT Việt Nam có rất nhiều cơ hội nhưng không tận dụng được một cách tốt nhất để chuyển hóa thành bàn thắng.  

Vào đến vòng bán kết, mọi đối thủ đều rất mạnh, gặp đội bóng nào cũng vậy thôi. HLV Park Hang-seo cũng tỏ ra không quá lo lắng về chuyện ĐT Việt Nam có thể sớm phải đụng Thái Lan và tỏ ra rất tự tin. Ông thầy người Hàn Quốc cho biết: “Cho tới lúc này tôi chưa biết được đối thủ của mình sẽ là ai ở vòng bán kết. Ngày mai, tôi sẽ có 2 trợ lý đến Bangkok để quan sát Thái Lan và 1 trợ lý tới Indonesia. Hiện tại tôi đã có khá nhiều dữ liệu về các đối thủ, trong đó có những thông số hay video về các đội ở bảng B. Chúng ta có 7 ngày chuẩn bị và tôi tự tin sẽ có được điều kiện tốt nhất để đá bán kết”.

Vui với chiến thắng của đội nhà, thế nhưng HLV Park Hang-seo cũng có chút ưu tư, nhất là về tình hình lực lượng khi Văn Toàn dính chấn thương khá nghiêm trọng. HLV 59 tuổi này tiết lộ: “Ở buổi tập cuối cùng, Văn Toàn đã dính chấn thương, cậu ấy cảm thấy suy sụp tinh thần vì nếu không bị đau, Toàn sẽ đá chính ở trận đấu này. Tôi không chắc cậu ấy có thể trở lại ở trận bán kết hay không. Với cương vị của HLV trưỏng, tôi hi vọng cậu ấy có thể bình phục càng sớm càng tốt ”. 

Vẫn chưa có thông tin cụ thể nào về mức độ chấn thương và thời gian phải nghỉ dưỡng của Văn Toàn nhưng có vẻ như đây không phải là một chấn thương nhẹ. Dẫu vậy, bản thân ngôi sao của HAGL vẫn tỏ ra rất lạc quan về việc sẽ sớm trở lại. Trong tối qua, Văn Toàn đã nhận được rất nhiều lời động viên từ đồng đội và người hâm mộ qua mạng xã hội.

Ngôi sao người Hải Dương tỏ ra rất xúc động khi chia sẻ: "Cảm ơn tất cả những người đồng đội của tôi!!! Đôi lời tâm sự! Đến giờ thì mình đã đỡ buồn tí rồi. Nên mọi người đừng động viên mình nhiều nữa, ở đây bình luận vui vui thoải mái thôi chứ mọi người nói nhiều câu cảm động quá mình khóc đấy! Hồi bé khóc nhiều nên bây giờ hết nước mắt rồi, hôm nay mình cố gắng không khóc rồi đấy. Hãy luôn vui cười dù có chuyện gì xảy ra mình vẫn sẽ trở lại thôi. Sẽ trở lại mạnh mẽ nhất. Cảm ơn các bạn!!!!!". Hy vọng Văn Toàn sẽ sớm bình phục để tiếp tục cùng ĐT Việt Nam chinh phục AFF Cup 2018.

Chiều nay (25/11), các trận đấu cuối cùng tại bảng B sẽ diễn ra để phân định ngôi thứ. ĐT Việt Nam sẽ xác định được đối thủ của mình tại bán kết, đó có thể là Singapore nhưng cũng hoàn toàn có khả năng là Thái Lan hoặc Philippines.

Hoàng Nam

Nữ giúp việc phát hiện bọc vàng: Tôi run lắm, chưa bao giờ thấy nhiều vàng thế

Phát hiện vàng lẫn trong túi quần áo cũ, nữ nhân viên cửa hàng 0 đồng lập tức báo cho người quản lý. Chị làm nghề giúp việc, hoàn cảnh gia đình chật vật nhưng không tham lam.

Chuyện tỷ phú giàu có bậc nhất Sài Gòn một thời chi 'núi tiền' đổi một thú vui

Từng dặn lòng phải giữ mình, tránh xa cờ bạc, trai gái nhưng khi trở thành “tỷ phú của các tỷ phú” Sài Gòn xưa, anh cọ thùng chứa dầu ngày nào lại tốn tiền để làm một việc.

Sao nữ 10X bị phát tán video 'nóng' dài 20 phút

ET Today đưa tin ngày 9/5, nữ diễn viên 10X đầy triển vọng Hồ Liên Hinh đang vướng vào vụ việc nhạy cảm nghiêm trọng về hình ảnh.

Ngọc Trinh khoe vẻ sexy, Quốc Trường than là ông chủ vẫn tự tay sửa điện

Ngọc Trinh lấy lại phong độ, khoe vẻ sexy sau thời gian tập luyện chăm chỉ. Diễn viên Quốc Trường than là ông chủ vẫn phải sửa điện.

Xúc động hình ảnh chiến sĩ cảnh sát cơ động tặng còi cho cháu bé bên đường

Chiến sĩ cảnh sát cơ động bất ngờ lấy chiếc còi trong túi áo, quàng vào cổ cháu bé đang đứng bên đường vẫy chào.

Đưa con gái về nhà chồng, bố mẹ lặng người thấy gia cảnh chú rể

Vợ chồng bà vốn không đặt nặng chuyện giàu nghèo, nhưng chứng kiến gia cảnh anh Huỳnh Săn, ông bà không khỏi lo lắng.

MC Tuấn Tú: Vợ đòi chia cát-sê phim của tôi

Diễn viên, MC Tuấn Tú chia sẻ, vợ anh là người hiểu chuyện, thúc đẩy chồng quay lại với niềm đam mê diễn xuất.

Hình ảnh xinh đẹp của BTV Thu Hà thời sự đang tác nghiệp ở Điện Biên

Có mặt tại Điện Biên dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, BTV Thu Hà coi đó là niềm vinh hạnh lớn. Cô gây ấn tượng khi mặc bộ trang phục truyền thống của dân tộc Thái.

MC Mai Ngọc 'sống tự tin, đẹp chủ động' sau khi chia tay chồng doanh nhân

MC Mai Ngọc luôn khiến công chúng ngưỡng mộ bởi sắc vóc gợi cảm và làn da trắng. Cô chia sẻ hiện tại chọn cách sống tự tin, đẹp chủ động.

Cuộc sống ở nơi đặc biệt nhất Bắc Giang: Cả làng không một tấc đất

Toàn bộ người dân ở thôn Nguyệt Đức (Bắc Giang) đều sống trên thuyền, dưới lòng sông Cầu. Nhiều gia đình đã sống ở đây từ lâu đời, chủ yếu làm nghề chài lưới hoặc lái tàu.

Đang cập nhật dữ liệu !