Đắk Lắk: Chìm thuyền trên sông Krông Ana, 1 người tử vong

Chỉ trong 10 ngày đầu tháng 12, trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk đã có 4 người thiệt mạng vì đuối nước.

Lực lượng chức năng đang tích cực tìm kiếm thi thể ông Việt.

Chiều 10/12, lực lượng chức năng tỉnh Đắk Lắk vẫn tích cực tìm kiếm một người đàn ông gặp nạn, bị nước cuốn trôi mất tích từ sáng 9/12.

Danh tính nạn nhân được xác định là ông Cao Quốc Việt (61 tuổi, quê Thanh Hóa). Trước đó, khoảng 8h sáng 9/12, ông Việt và một người bạn dùng thuyền máy đi qua sông Krông Ana (đoạn qua xã Ea Na, huyện Krông Ana) để lên trung tâm xã. Khi thuyền vừa đi được một đoạn thì xảy ra sự cố khiến đuôi thuyền chìm xuống.

Sự cố xảy ra, cả hai người trên thuyền bị rơi xuống sông nên cố gắng bơi sang bờ sông thuộc xã Buôn Choah (Krông Nô, Đắk Nông) nhưng chỉ có một người thoát nạn, ông Việt đuối sức nên bị nước nhấn chìm khi cách bờ khoảng 10m.

Sau khi biết tin, người dân đã báo cơ quan chức năng hỗ trợ, đồng thời tự dùng thuyền tìm kiếm suốt buổi sáng 9/12. Đến sáng 10/12, hàng chục chiếc thuyền lớn, ca nô, xuồng cao tốc của các cơ quan chức năng chạy dọc tuyến sông khoảng 10km để tìm kiếm thi thể ông Việt nhưng chưa có kết quả.

Theo ông Nguyễn Đức Thái - Phó trưởng Công an xã Ea Na, có khoảng 60 cán bộ chiến sĩ Công an và người dân tham gia tìm kiếm nạn nhân. Tuy nhiên, do khúc sông này nước chảy rất mạnh nên công tác tìm kiếm khá khó khăn.

Theo người thân, ông Việt quê ở Thanh Hóa, mới vào thôn Quỳnh Ngọc 2, xã Ea Na thăm bạn được vài ngày thì gặp nạn.

Thống kê trong 10 ngày đầu tháng 12, tại tỉnh Đắk Lắk đã xảy ra 3 vụ đuối nước thương tâm khiến 4 người thiệt mạng. Trước đó, chiều 6/12, anh Phạm Công Huân (23 tuổi, trú khối 2, thị trấn Ea Knốp) cùng một số người bạn lên khu vực đập tràn tại thị trấn Ea Knốp để nhậu. Đến khoảng 16h cùng ngày, anh Huân nói xuống suối tắm cho mát, sau đó anh bị trượt ngã xuống suối sâu và mất tích.

Cùng ngày, vào lúc 15 giờ ngày 6/12, hai em Mai Văn Tin và Ngô Văn Bình (học sinh lớp 7, Trường THCS Lê Đình Chinh, xã Quảng Điền, huyện Krông Ana) đi xe đạp đến khu vực sông Krông Ana, đoạn giáp ranh thôn 1 và thôn 6 xã Bình Hòa, huyện Krông Ana để chơi. Tại đây, hai em đã để xe đạp trên bờ, xuống mép sông chơi nhưng không may bị nước cuốn trôi.

Hiện tại, Đắk Lắk đang vào mùa mưa, nước sông, suối trên địa bàn dâng cao nên bà con phải rất cẩn trọng để bảo đảm an toàn cho bản thân.

Trần Nhân

Hình ảnh xinh đẹp của BTV Thu Hà thời sự đang tác nghiệp ở Điện Biên

Có mặt tại Điện Biên dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, BTV Thu Hà coi đó là niềm vinh hạnh lớn. Cô gây ấn tượng khi mặc bộ trang phục truyền thống của dân tộc Thái.

MC Mai Ngọc 'sống tự tin, đẹp chủ động' sau khi chia tay chồng doanh nhân

MC Mai Ngọc luôn khiến công chúng ngưỡng mộ bởi sắc vóc gợi cảm và làn da trắng. Cô chia sẻ hiện tại chọn cách sống tự tin, đẹp chủ động.

Cuộc sống ở nơi đặc biệt nhất Bắc Giang: Cả làng không một tấc đất

Toàn bộ người dân ở thôn Nguyệt Đức (Bắc Giang) đều sống trên thuyền, dưới lòng sông Cầu. Nhiều gia đình đã sống ở đây từ lâu đời, chủ yếu làm nghề chài lưới hoặc lái tàu.

Fan phát sốt vì nhan sắc NSND Thu Hà năm 20 tuổi đánh bại mọi mỹ nhân

Hình ảnh NSND Thu Hà trong vai Quận chúa Quỳnh Hoa được trích từ phim 'Đêm hội Long Trì' công chiếu cách đây gần 40 năm bất ngờ gây sốt trở lại.

Ám ảnh tuổi thơ cơ cực, chàng trai Hà Giang lên núi làm điều cảm động

Ám ảnh chuyện cứ mua gạo nấu cơm ăn lại thiếu tiền đi học, nên khi đã tạm lo được cho mình, chàng trai Hà Giang quyết định làm điều khiến ai cũng bất ngờ, cảm động.

Tình cờ nghe cuộc nói chuyện của bố mẹ chồng, tôi buồn bã mất ăn mất ngủ

Tôi luôn coi mẹ chồng như mẹ ruột của mình và nghĩ bà cũng coi tôi như con gái, nhưng có lẽ không phải vậy.

Quá thương bố, tôi không muốn về quê: Lý do được con gái chia sẻ tận đáy lòng

Có một điều gần đây tôi mới chia sẻ với chồng: Tôi rất ngại về quê vì khi rời đi, nhìn bố một mình, tôi lại cảm thấy không nỡ... Tôi cứ chìm đắm trong nỗi thương bố và nhớ mẹ.

Về quê nghỉ lễ, nàng dâu rớt nước mắt khi thấy một thứ trong mâm cơm nhà chồng

Mâm cơm đơn giản nhưng chứa đựng biết bao yêu thương và quan tâm trong đó. Mỗi miếng thịt, mỗi cọng rau, đều chứa chan tình cảm của mẹ.

Mai Phương Thuý đã 'ở trong lồng', NSND Thu Hà trẻ đẹp tuổi 55

Mai Phương Thuý khoe hình ảnh mới kèm thông báo đã 'ở trong lồng'; NSND Thu Hà xinh đẹp tuổi 55.

Hình ảnh lay động trái tim những ngày nắng nóng đỉnh điểm ở Đà Nẵng

“Anh tài xế, cô lao công ơi! Dừng lại đây 1 phút uống chai nước mát rồi đi tiếp nhé. Xin đừng ngại nhé" là dòng chữ xuất hiện trên hè phố Đà Nẵng những ngày nắng nóng đỉnh điểm.

Đang cập nhật dữ liệu !