Điện lực Hà Nội ký giao ước vì lợi ích khách hàng

Ngày 25/7/2012, 29 Công ty điện lực thành viên của EVN HANOI đã ký giao ước thi đua nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng giai đoạn 2012- 2015.

Điện lực Hà Nội ký giao ước vì lợi ích khách hàng

Bí thư Đảng uỷ - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc EVN HANOI Trần Đức Hùng cho biết: Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội cung cấp điện cho gần 2 triệu khách hàng Thủ đô – một vinh dự lớn nhưng cũng đầy thách thức.

Trong thời gian qua, EVN HANOI đã thành lập Ban chỉ đạo xây dựng đề án “Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng giai đoạn 2012 – 2015 và định hướng đến năm 2020”, đảm bảo đổi mới về chất công tác dịch vụ khách hàng theo hướng đáp ứng đầy đủ nhu cầu.

Điện lực Hà Nội ký giao ước vì lợi ích khách hàng

Ngành điện Hà Nội cam kết vì lợi ích của khách hàng

Trước mắt trong giai đoạn 6 tháng cuối năm 2012, EVN HANOI sẽ tiếp tục tập trung nâng cao chất lượng cung cấp điện, đảm bảo cung cấp điện an toàn ổn định cho các hoạt động kinh tế - chính trị - văn hoá - xã hội của Hà Nội.

Đồng thời Tổng Công ty sẽ xây dựng các phòng giao dịch khách hàng theo mẫu quy chuẩn và thống nhất, thực hiện cơ chế một cửa, rút ngắn thời gian cấp điện cho khách hàng, ứng dụng công nghệ thông tin tăng cường để giải quyết nhanh hơn các yêu cầu của khách hàng.

Phó TGĐ Tập đoàn Điện lực Việt nam Nguyễn Tấn Lộc cho rằng, vấn đề nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng là khâu then chốt trong quá trình xây dựng văn hoá doanh nghiệp. Cùng với đó giảm tổn thất điện năng là một nhiệm vụ cấp thiết của các Tổng công ty phân phối trong lộ trình tiến tới xây dựng giá điện theo thị trường vào năm 2013, nhằm phục vụ khách hàng của ngành Điện ngày một tốt hơn.

Theo ông Lộc, đề án nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của EVN HANOI sẽ mang lại những lợi ích thiết thực cho khách hàng Thủ đô.

Nguyễn Dũng

BAT Việt Nam tiếp tục trao quyền kinh tế cho phụ nữ vùng biên Tây Ninh

Hơn 100 phụ nữ diện nghèo và cận nghèo ở 3 xã Đông Thành, Mỹ Quý, Nhơn Hòa Lập vừa tiếp cận nguồn vốn vay không lãi suất từ chương trình “Trao quyền cho phụ nữ” do BAT Việt Nam cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Tây Ninh triển khai giai đoạn 2025-2026.

Người Việt ở Canada thắp lửa cho giấc mơ ô tô điện

Từ phòng thí nghiệm nhỏ ở Sherbrooke (Canada), những nhà khoa học Việt Nam lặng lẽ nghiên cứu pin, thuật toán và AI cho ô tô điện – với niềm tin một ngày sẽ ứng dụng trên xe Việt.

Sữa tươi thanh trùng ít đường Dalatmilk - lựa chọn mới lành mạnh cho cả gia đình

Sản phẩm mới vừa ra mắt của Dalatmilk có hàm lượng đường bổ sung giảm hơn 32% so với phiên bản Có đường, giữ nguyên những giá trị của dòng sản phẩm Sữa tươi thanh trùng với thành phần hoàn toàn từ sữa tươi cao nguyên, hương vị thơm ngon đặc trưng.

Doanh nghiệp đồng hành cùng Việt Nam thực hiện Tầm nhìn Việt Nam 2045

Diễn đàn Doanh nghiệp Phát triển Bền vững Việt Nam VCSF 2025 (Hà Nội, 22/8) tập trung làm rõ vai trò của doanh nghiệp trong thực hiện Tầm nhìn Việt Nam 2045, đưa đất nước trở thành nước phát triển, thu nhập cao.

Số hóa và phát triển bền vững - hai trụ cột chiến lược của doanh nghiệp Việt

Theo Nghiên cứu Triển vọng Doanh nghiệp năm 2025 của Ngân hàng UOB Việt Nam, phần lớn doanh nghiệp Việt Nam đang tập trung đầu tư vào hai trụ cột chiến lược: số hóa và phát triển bền vững.

Doanh nghiệp Việt nỗ lực ‘mở lối đi riêng’ ở thị trường Hàn Quốc

Doanh nghiệp Việt Nam đã nỗ lực ghi dấu ấn tại Triển lãm Thực phẩm Quốc tế Seoul Food 2025 với một số sản phẩm thực phẩm, đồ uống mới, mở lối đi riêng cho các dòng sản phẩm lần đầu “mang chuông đi đánh xứ người”.

Betrimex mở Trung tâm R&D nghiên cứu và phát triển ngành dừa tại TP.HCM

Trung tâm R&D hiện đại của ngành dừa sẽ giúp Betrimex thúc đẩy đổi mới sáng tạo, hiện thực hóa tầm nhìn chiến lược trở thành trung tâm đổi mới, nghiên cứu và phát triển các giải pháp sáng tạo từ dừa.

SHB nhận giải Ngân hàng có sáng kiến giải pháp thanh toán tốt nhất Việt Nam

Không ngừng ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại, liên tục đổi mới sáng tạo, mang đến các giải pháp tài chính số toàn diện, nâng cao trải nghiệm khách hàng, SHB được vinh danh là “Ngân hàng có sáng kiến giải pháp thanh toán tốt nhất Việt Nam”.

Cử nhân thất nghiệp về quê làm ông chủ vườn ‘cây tỷ đô’

Tốt nghiệp Trường Đại học Thể dục - Thể thao nhưng không xin được việc, anh Đỗ Trọng Học gác lại tấm bằng cử nhân về nhà trồng “cây tỷ đô”, thu nhập nửa tỷ đồng mỗi năm.

SHB dành 11.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp SME vay ưu đãi

Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) thông báo triển khai Chương trình ưu đãi lãi suất với quy mô 11.000 tỷ đồng nhằm hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa, doanh nghiệp siêu nhỏ bổ sung nguồn vốn lưu động, đầu tư sản xuất kinh doanh và mua phương tiện vận tải.