Điện lực Hà Nội ký giao ước vì lợi ích khách hàng
Điện lực Hà Nội ký giao ước vì lợi ích khách hàng
Bí thư Đảng uỷ - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc EVN HANOI Trần Đức Hùng cho biết: Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội cung cấp điện cho gần 2 triệu khách hàng Thủ đô – một vinh dự lớn nhưng cũng đầy thách thức.
Trong thời gian qua, EVN HANOI đã thành lập Ban chỉ đạo xây dựng đề án “Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng giai đoạn 2012 – 2015 và định hướng đến năm 2020”, đảm bảo đổi mới về chất công tác dịch vụ khách hàng theo hướng đáp ứng đầy đủ nhu cầu.
Ngành điện Hà Nội cam kết vì lợi ích của khách hàng |
Trước mắt trong giai đoạn 6 tháng cuối năm 2012, EVN HANOI sẽ tiếp tục tập trung nâng cao chất lượng cung cấp điện, đảm bảo cung cấp điện an toàn ổn định cho các hoạt động kinh tế - chính trị - văn hoá - xã hội của Hà Nội.
Đồng thời Tổng Công ty sẽ xây dựng các phòng giao dịch khách hàng theo mẫu quy chuẩn và thống nhất, thực hiện cơ chế một cửa, rút ngắn thời gian cấp điện cho khách hàng, ứng dụng công nghệ thông tin tăng cường để giải quyết nhanh hơn các yêu cầu của khách hàng.
Phó TGĐ Tập đoàn Điện lực Việt nam Nguyễn Tấn Lộc cho rằng, vấn đề nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng là khâu then chốt trong quá trình xây dựng văn hoá doanh nghiệp. Cùng với đó giảm tổn thất điện năng là một nhiệm vụ cấp thiết của các Tổng công ty phân phối trong lộ trình tiến tới xây dựng giá điện theo thị trường vào năm 2013, nhằm phục vụ khách hàng của ngành Điện ngày một tốt hơn.
Theo ông Lộc, đề án nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của EVN HANOI sẽ mang lại những lợi ích thiết thực cho khách hàng Thủ đô.
Nguyễn Dũng