Điện lực Hà Nội ký giao ước vì lợi ích khách hàng

Ngày 25/7/2012, 29 Công ty điện lực thành viên của EVN HANOI đã ký giao ước thi đua nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng giai đoạn 2012- 2015.

Điện lực Hà Nội ký giao ước vì lợi ích khách hàng

Bí thư Đảng uỷ - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc EVN HANOI Trần Đức Hùng cho biết: Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội cung cấp điện cho gần 2 triệu khách hàng Thủ đô – một vinh dự lớn nhưng cũng đầy thách thức.

Trong thời gian qua, EVN HANOI đã thành lập Ban chỉ đạo xây dựng đề án “Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng giai đoạn 2012 – 2015 và định hướng đến năm 2020”, đảm bảo đổi mới về chất công tác dịch vụ khách hàng theo hướng đáp ứng đầy đủ nhu cầu.

Điện lực Hà Nội ký giao ước vì lợi ích khách hàng

Ngành điện Hà Nội cam kết vì lợi ích của khách hàng

Trước mắt trong giai đoạn 6 tháng cuối năm 2012, EVN HANOI sẽ tiếp tục tập trung nâng cao chất lượng cung cấp điện, đảm bảo cung cấp điện an toàn ổn định cho các hoạt động kinh tế - chính trị - văn hoá - xã hội của Hà Nội.

Đồng thời Tổng Công ty sẽ xây dựng các phòng giao dịch khách hàng theo mẫu quy chuẩn và thống nhất, thực hiện cơ chế một cửa, rút ngắn thời gian cấp điện cho khách hàng, ứng dụng công nghệ thông tin tăng cường để giải quyết nhanh hơn các yêu cầu của khách hàng.

Phó TGĐ Tập đoàn Điện lực Việt nam Nguyễn Tấn Lộc cho rằng, vấn đề nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng là khâu then chốt trong quá trình xây dựng văn hoá doanh nghiệp. Cùng với đó giảm tổn thất điện năng là một nhiệm vụ cấp thiết của các Tổng công ty phân phối trong lộ trình tiến tới xây dựng giá điện theo thị trường vào năm 2013, nhằm phục vụ khách hàng của ngành Điện ngày một tốt hơn.

Theo ông Lộc, đề án nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của EVN HANOI sẽ mang lại những lợi ích thiết thực cho khách hàng Thủ đô.

Nguyễn Dũng

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.