Đau lòng con dâu hắt thẳng tô phở nóng vào mặt mẹ chồng

Điên tiết vì bị trách không dắt con trai về thăm nhà nội, Hiền cầm tô phở đang ăn hắt thẳng vào mặt mẹ chồng.

Sáng 12/7, Công an TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định cho biết vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Văn Thị Thu Hiền (32 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh) về hành vi cố ý gây thương tích. Nạn nhân là bà Nguyễn Thị Chiệu (58 tuổi, ngụ phường Nhơn Bình, TP Quy Nhơn), mẹ chồng cũ của Hiền.

Thông tin ban đầu, khoảng cuối tháng 3/2014, Hiền dắt con trai (cháu nội bà Chiệu) và con gái riêng từ TP Hồ Chí Minh về TP Quy Nhơn thăm gia đình. Sáng 30/3, trong lúc cùng 2 con đang ăn sáng ở khu chợ xóm tại ngã ba đường Phan Bá Vành - Lê Văn Thêm (TP Quy Nhơn), Hiền tình cờ gặp lại bà Chiệu.

Thấy cháu nội, bà Chiệu mừng rỡ chạy đến xoa đầu rồi quay sang trách Hiền tại sao về Quy Nhơn mà không dắt con về thăm nhà nội. Hiền cự lại, cho rằng giữa mình và bà Chiệu không còn liên quan gì nên không đến thăm. Bức xúc, bà Chiệu chửi thì bị Hiền cầm tô phở đang ăn tạt vào mặt. Ngay sau đó, Hiền cầm tô đập tiếp vào đầu bà Chiệu, gây thương tích 6%.

Theo bà Chiệu, sau khi gây ra vụ việc trên, chiều cùng ngày, Hiền cùng một số người khác kéo đến chửi mắng, hăm dọa và đập phá tài sản nhà bà.

Đây không phải lần đầu xảy ra trường hợp con dâu đánh mẹ chồng, trước đó, chiều ngày 2/1/2013, TAND tỉnh Cao Bằng đã tuyên phạt Hoàng Thị Vấn (43 tuổi ở P.Đề Thám, TP.Cao Bằng) án tù chung thân về tội giết người. Đau xót hơn, nạn nhân bị Vấn đập chết là bà Triệu Thị Tiền (75 tuổi), là mẹ chồng của bị cáo.

Theo cáo trạng của Viện KSND tỉnh Cao Bằng, khoảng 6h sáng ngày 5/2/2012, sau khi ngủ dậy, Vấn gặp mẹ chồng được bà ngỏ ý muốn Vấn đẻ thêm con vì gia đình có của ăn của để mà mới có 2 con gái.

Đau lòng con dâu hắt thẳng tô phở nóng vào mặt mẹ chồng - ảnh 1

Bà Nguyễn Thị Chiệu kể lại vụ việc bị nàng dâu cũ đánh

Nghe vậy, Vấn gắt lên: “Bà có giỏi thì bà đẻ đi”. Trước thái độ láo xược, bà Tiền giơ tay tát con dâu một cái. Tức giận, Vấn liền cầm búa đinh ở gần đó bổ liên tiếp vào mẹ chồng. Bà Tiền choáng váng ngã xuống đất, Vấn vẫn lao vào bổ thêm nhiều nhát búa cho đến khi mẹ chồng tắt thở.

Tiếp đó, Vấn liền tìm cách tạo hiện trường giả che giấu tội ác. Bản cáo trạng nêu rõ, bị cáo lấy khăn lau máu trên mặt bà Tiền rồi nhanh chóng kéo xác vào nhà, dùng kéo cắt một đoạn dây điện rồi quấn vào cổ bà.

Sau đó, hung thủ lấy áo mưa và các vỏ hộp giấy đựng mì tôm phủ kín lên xác mẹ chồng ở góc nhà. Giấu xác mẹ chồng xong, Vấn liền thay áo dính máu, bỏ vào máy giặt, dọn dẹp, lau chùi máu vương vãi trên nền nhà rồi lên phòng vờ ngủ.

Một lát sau, chồng Vấn là anh Nguyễn Duy Chiền gọi vợ dậy. Để tạo hiện trường giả, sau khi làm vệ sinh cá nhân, Vấn cầm bọc tiền gần 40 triệu đồng đi từ tầng 2 xuống tầng 1, cầm dao tự rạch vào đầu mình rồi kêu cứu.

Đau lòng con dâu hắt thẳng tô phở nóng vào mặt mẹ chồng - ảnh 2

Bị cáo Hoàng Thị Vấn tại tòa

Nghe tiếng kêu cứu, anh Chiền chạy từ tầng 2 xuống, thấy vợ bị thương liền kêu cứu nhà có trộm. Vấn lu loa, có kẻ đột nhập vào nhà, chém mình bị thương rồi lấy trộm tiền. Sau đó, Vấn được gia đình đưa đi cấp cứu. Trong lúc tìm dấu vết kẻ trộm, người nhà anh Chiền phát hiện xác bà Tiền.

Trong quá trình khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an đã phát hiện trên nền xi măng còn dính nhiều vết máu. Bên cạnh đó, chiếc chổi nhựa và giẻ lau ướt dính máu cũng được tìm thấy. Chiếc búa bị gãy rời khỏi cán cũng được tìm thấy cùng một con dao dài dính máu.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan điều tra đã chỉ ra rằng, thủ phạm giết bà Tiền chính là Vấn. Từ ngày bị bắt đến khi ra tòa, thủ phạm đã nhận tội nhưng sau đó lại kêu oan. Tuy nhiên, TAND tỉnh Cao Bằng đã đưa ra những chứng cớ xác đáng của cơ quan điều tra và tuyên phạt Vấn án tù chung thân.

Theo Đất Việt

Mất cả bố lẫn mẹ trong một đêm, cậu bé được bác dâu yêu thương hết lòng

Cậu bé mồ côi lớn lên trong vòng tay yêu thương của bà ngoại và hai bác, chưa từng thấy mặc cảm.

Sinh 8 con gái bị gièm pha, vợ chồng nhận 'lộc trời thương' tuổi xế chiều

Câu chuyện về gia đình ông Thương bà Xuân (quê ở thôn An Lạc, Triệu Long, Quảng Trị), đã trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều người.

Bức tâm thư Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, bà Ngô Thị Mận.

Gia đình ở Nghệ An có 8 con gái xinh đẹp, cùng nhau theo ngành y, dược

Các chị em gái của Thu Huyền (Nghệ An) đều giỏi giang, năng động. Cô nào cũng có sự nghiệp ổn định, gia đình êm ấm.

Kiều Trinh: Từ 'nữ hoàng cảnh nóng', bị lừa trắng tay đến mẹ đơn thân hạnh phúc

''Sự mạnh mẽ có thể là lý do khiến các mối quan hệ của tôi tan vỡ. Tôi thiếu đi sự dịu dàng và yếu đuối mà nhiều đàn ông mong muốn ở người phụ nữ", Kiều Trinh chia sẻ.

Vợ chồng ở Nghệ An sinh 15 con: Cơ ngơi đáng nể, mở mái ấm giúp trăm người

Dù sinh đến 15 người con, nhưng vợ chồng ông Hoàng Văn Thịnh vẫn dư dả tài chính để chăm lo. Không chỉ nuôi con, ông còn mở 3 mái ấm cưu mang bệnh nhân tâm thần, trẻ mồ côi…

Người cha kể lại khoảnh khắc nữ điều dưỡng ở Hải Phòng cấp cứu con bị sặc sữa

"Điều dưỡng Thảo đã tái sinh con trai tôi một lần nữa. Chị đã giữ lại sinh mạng cháu khi con ngưng thở do sặc sữa", anh T., bố cháu bé sơ sinh ở Hải Phòng, chia sẻ.

Niềm hạnh phúc của cụ ông 93 tuổi trong căn nhà siêu nhỏ hình tam giác ở TPHCM

Dù chân yếu, tay run, cụ ông 93 tuổi ở TPHCM vẫn quyết định sống một mình trong căn nhà hình tam giác bé tẹo, chật chội.

Cụ bà 99 tuổi đến thăm em gái 90, cuộc trò chuyện qua cánh cổng gây xúc động

Hình ảnh hai chị em ở tuổi “gần đất xa trời” vẫn yêu thương, quấn quýt nhau khiến nhiều người cảm động.

3 lần ly hôn bất thành vì có bầu, người phụ nữ không ngờ nhận quả ngọt

Cảm thấy không còn tình cảm với chồng, người vợ quyết định ly hôn. Thế nhưng lần nào trong thời gian chờ hòa giải, người vợ cũng mang bầu.

Đang cập nhật dữ liệu !