Đảng bộ VietinBank: Quyết tâm thực hiện tốt Nghị quyết nhiệm kỳ 2015- 2020

Đảng bộ Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) tổ chức Đại hội đại biểu Đảng bộ lần thứ IX nhiệm kỳ 2015-2020 tại Hà Nội.

Đại hội Đảng bộ Vietinbank là một đại hội thí điểm trực tiếp bầu bí thư cấp ủy các đại hội đảng bộ trực thuộc Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp Trung ương.  Ngoài sự tham dự của 248 đại biểu thuộc Đảng bộ VietinBank còn có đồng chí Nguyễn Văn Bình, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Ban cán sự Đảng, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước và đồng chí Bùi Văn Cường, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương dự và chỉ đạo Đại hội.

Nhìn lại nhiệm kỳ 2010 - 2015, toàn thể cán bộ, đảng viên và người lao động trong Đảng bộ và hệ thống VietinBank đã phấn đấu, vượt qua nhiều khó khăn, thử thách, đạt được nhiều thành tích to lớn. Với những kết quả và thành tích đã đạt được trong nhiệm kỳ, các cấp ủy đảng, chính quyền và đoàn thể đã vinh dự nhận được nhiều huân huy chương, bằng khen của Đảng, Nhà nước, các Bộ, ngành Trung ương, của cấp ủy chính quyền các địa phương và các định chế tài chính quốc tế. Đặc biệt nhân dịp kỷ niệm 25 năm xây dựng và phát triển, VietinBank vinh dự được Đảng, Nhà nước trao tặng danh hiệu Anh hùng Lao động và Huân chương Độc lập hạng Nhất.

Đảng bộ VietinBank: Quyết tâm thực hiện tốt Nghị quyết nhiệm kỳ 2015- 2020 - ảnh 1

Quang cảnh Đại hội

Chỉ đạo Đại hội, đồng chí Nguyễn Văn Bình - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Ban Cán sự Đảng, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và đồng chí Bùi Văn Cường - Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương đã biểu dương và ghi nhận những thành tích của Đảng bộ VietinBank đã đạt được, đồng thời yêu cầu Đảng bộ cần phải nghiêm túc khắc phục, sửa chữa những hạn chế, yếu kém, chỉ rõ những nhiệm vụ và giải pháp trọng tâm mà Đảng bộ VietinBank phải tập trung thực hiện để phát triển nhanh, bền vững và toàn diện hơn trong thời gian tới, góp phần quan trọng thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Phát huy những thành tích và kết quả đã đạt được trong 5 năm qua, trên cơ sở thành công của Đại hội đại biểu Đảng bộ lần thứ IX, Đảng bộ VietinBank quyết tâm phấn đấu đạt được nhiều thành tích hơn nữa trong nhiệm kỳ 2015 - 2020. Nghị quyết Đại hội đã được toàn bộ 100% Đảng viên có mặt tại Đại hội đã tán thành thông qua với các mục tiêu chủ yếu nhiệm kỳ 2015- 2020 như sau: Tốc độ tăng trưởng tổng tài sản bình quân năm từ 10 - 15%; tốc độ tăng trưởng nguồn vốn huy động bình quân năm từ 10 - 15%; tốc độ tăng trưởng dư nợ cho vay nền kinh tế bình quân năm từ 12 - 15%; nợ xấu/tổng dư nợ dưới 3%; tỷ trọng thu dịch vụ/tổng thu nhập từ 7 - 13%; tăng trưởng lợi nhuận bình quân năm từ 1 - 5%; tỷ lệ lợi nhuận/vốn chủ sở hữu từ 10 - 13%; tỷ lệ lợi nhuận/tổng tài sản từ 1,0 - 1,3%... Hàng năm phấn đấu 85% tổ chức cơ sở Đảng trong sạch vững mạnh; 90% Đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ; kết nạp 250 - 300 Đảng viên/năm; Đảng bộ tập trung lãnh đạo các tổ chức đoàn thể vững mạnh toàn diện.

Đảng bộ VietinBank: Quyết tâm thực hiện tốt Nghị quyết nhiệm kỳ 2015- 2020 - ảnh 2

Ban chấp hành Đảng bộ VietinBank khóa IX nhiệm kì 2015- 2020

Đại hội đại biểu Đảng bộ VietinBank lần thứ IX đã nhất trí bầu ra Đoàn đại biểu gồm 10 đồng chí tiêu biểu thay mặt cho toàn Đảng bộ dự Đại hội Đảng bộ Khối DNTW lần thứ II. Ban Chấp hành Đảng bộ VietinBank nhiệm kỳ 2015 - 2020 cũng chính thức ra mắt Đại hội, đồng thời báo cáo kết quả bầu Ban Thường vụ, bầu Phó Bí thư Đảng ủy, bầu UBKT và Chủ nhiệm UBKT đảm bảo tiêu chuẩn, có cơ cấu hợp lý để lãnh đạo Đảng bộ thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội đã đề ra. Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT VietinBank Nguyễn Văn Thắng đã kêu gọi toàn thể cán bộ, Đảng viên và người lao động trong Đảng bộ và toàn hệ thống VietinBank tăng cường và phát huy hơn nữa tinh thần đoàn kết, tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, nỗ lực thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ VietinBank lần thứ IX nhiệm kỳ 2015 - 2020 đã đề ra.

Nguyễn Duyên

Đề xuất miễn visa cho khách thị trường trọng điểm

Bà Rịa - Vũng Tàu đề xuất miễn thị thực nhập cảnh đối với khách ở các thị trường trọng điểm như châu Âu, Bắc Mỹ, Australia.

Khách nhiễm Covid-19 cố tình giấu bệnh lên máy bay có thể bị cấm bay vĩnh viễn

Trước khi lên máy bay khách có xét nghiệm xác nhận bị nhiễm Covid-19 nhưng không khai báo trung thực có thể bị Vietnam Airlines cấm bay vĩnh viễn trên các chuyến bay của hãng.

VOV bổ nhiệm Phó giám đốc đài truyền hình kỹ thuật số VTC

Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam đã quyết định bổ nhiệm ông Lương Minh Đức giữ chức Phó GĐ Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, đồng thời tái bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Bình tiếp tục giữ chức Phó GĐ Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC.

Bí thư Thành ủy Hà Nội Vương Đình Huệ làm trưởng đoàn ĐBQH TP Hà Nội

Sáng 18/ 2, Đoàn đại biểu Quốc hội Thành phố Hà Nội tổ chức họp đoàn kiện toàn chức danh Trưởng đoàn.

Bộ TT&TT điều động và bổ nhiệm 13 cán bộ lãnh đạo chủ chốt

Nhận định lần trao các quyết định giao nhiệm vụ quy mô lớn này là một sự kiện lịch sử của Bộ TT&TT, Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng cho rằng, với vị trí, nhiệm vụ mới, 13 cán bộ lãnh đạo các đơn vị sẽ có năng lượng mới để đóng góp tốt hơn cho Bộ, đất nước.

Tọa đàm Nguyễn Ái Quốc - Hồ Chí Minh và Đảng CSVN với sự nghiệp văn hóa-VHNT VN

Buổi tọa đàm với diễn giả là GS. Phong Lê - Nguyên Viện trưởng Viện Văn học, Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam, diễn ra lúc 9h00 ngày 03/02/2020 tại Tầng 1 Tòa nhà chính Thư viện Quốc gia Việt Nam, 31 Tràng Thi, Hà Nội.

Đắk Lắk: Bệnh nhân bị đồn nhiễm virus corona là một tiếp viên hàng không

Liên quan đến thông tin trên mạng xã hội cho là "có người nhiễm corona tại Đắk Lắk", sáng 28/1, lãnh đạo BVĐK vùng Tây Nguyên cho biết, có một bệnh nhân bị sốt đang được điều trị tuy nhiên chưa thể kết luận có nhiễm virus corona hay không.

Đà Nẵng: Xuân 2020 hướng tới 22 dự án với tổng vốn đầu tư 1,7 tỉ USD

Các cơ quan hữu quan của Đà Nẵng đẩy nhanh việc giải quyết thủ tục đầu tư đối với các dự án đang xúc tiến để tại “Tọa đàm Mùa xuân 2020” có thể hướng tới 22 dự án đầu tư trong và ngoài nước với tổng vốn khoảng 1,715 tỉ USD

Tân Giám đốc Sở KH&CN Hà Nội Nguyễn Hồng Sơn

Sáng nay 20/1, Phó Chủ tịch UBND TP Ngô Văn Quý trao quyết định của Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung bổ nhiệm Giám đốc Sở Khoa học & Công nghệ Hà Nội cho ông Nguyễn Hồng Sơn.

Bổ nhiệm Phó giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông giữ chức Giám đốc Công an Lâm Đồng

Được sự ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Công an, Thượng tướng Nguyễn Văn Thành đã trao quyết định điều động, bổ nhiệm Đại tá Lê Vinh Quy, Phó giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông giữ chức vụ Giám đốc Công an tỉnh Lâm Đồng

Đang cập nhật dữ liệu !