Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Mới đây, trên trang cá nhân, một chuyên gia trang điểm nổi tiếng đã đăng tải video cô dâu ở Hậu Giang đeo trang sức đính tổng cộng 400 viên kim cương. Video nhanh chóng thu hút nhiều lượt xem và bình luận từ cộng đồng mạng.

Cô dâu trong video là Trần Giang Linh, sống ở huyện Vị Thủy, tỉnh Hậu Giang. 

Giang Linh xác nhận: “Video được quay trong lúc tôi trang điểm, chuẩn bị cho lễ vu quy ngày 31/12/2023. Hiện, tôi đang đưa gia đình chồng thăm thú một số điểm du lịch nổi tiếng ở Việt Nam”.

anh 6 dam cuoi.jpg
anh 1 dam cuoi.jpg
Cô dâu nhận quà cưới đắt giá trong lễ vu quy

Cô dâu Hậu Giang cho biết, cô không gặp rắc rối sau khi video ghi cảnh cô đeo trang sức kim cương đắt tiền phổ biến trên mạng xã hội. Tuy nhiên, Linh thấy bất ngờ trước sự ưu ái của hai bên gia đình. Cô không biết nhà mẹ và nhà trai tặng quà cưới lớn như vậy.

Linh kể, nhà chồng tặng cho cô 1 dây chuyền, 1 chiếc lắc, 3 chiếc nhẫn, 1 đôi bông. Bố mẹ đẻ tặng cô 1 dây chuyền và 1 lắc, còn vợ chồng anh trai tặng 2 chiếc nhẫn. Số trang sức này đính tổng cộng 400 viên kim cương.

Dù giá trị quà cưới khá lớn nhưng đối với cô dâu, tình cảm của hai bên gia đình dành cho cô mới quan trọng. 

anh 8 dam cuoi.jpg
anh 9 dam cuoi.jpg
Đại diện hai bên gia đình lần lượt trao quà cưới cho cô dâu

Linh cho biết, cô từng công tác tại một bệnh viện, còn chồng làm luật sư ở Mỹ. Bố mẹ Linh kinh doanh ô tô cũ và tiệm vàng. 

Bố mẹ chồng cô sang Mỹ định cư từ nhỏ. Thế nên, gia đình chồng không thể giao tiếp bằng tiếng Việt. Họ cũng không biết đến các nghi lễ truyền thống của Việt Nam. Tuy nhiên, nhà trai đã chủ động tìm hiểu nghi lễ cưới hỏi của người Việt, thực hiện đúng và bài bản, nhằm thể hiện sự tôn trọng đối với nhà gái.

Trong lễ cưới ở nhà gái, chú rể Andrew Khanh Crandall cùng 30 người thân, bạn bè từ Mỹ về Hậu Giang tham dự và rước dâu. 

anh 10 dam cuoi.jpg
Đối với cô dâu Hậu Giang, tình cảm gia đình quan trọng và không có gì sánh bằng

Lễ vu quy tổ chức tại nhà cô dâu với rất đông khách mời. Đám cưới còn có màn bắn pháo hoa rợp trời khiến người dân địa phương trầm trồ.

Giang Linh chia sẻ, cô và chồng quen nhau qua mai mối. Sau 1 năm yêu xa, gặp nhau 3 lần, Andrew Khanh âm thầm xin phép bố mẹ bạn gái cho hai người kết hôn. 

anh 2 dam cuoi.jpg
Đám cưới của cặp đôi có màn bắn pháo hoa rợp trời

“Được sự đồng ý của ba mẹ, anh cầu hôn tôi trong lúc đi ăn cùng đại gia đình. Dù bất ngờ nhưng tôi vô cùng hạnh phúc và đồng ý làm vợ anh.

Bởi, trong thời gian hẹn hò, tôi cảm nhận anh là người hiểu chuyện, sống tình cảm, đẹp trai và tài giỏi. Chúng tôi khá hợp nhau dù có chút khó khăn trong giao tiếp”, Linh tâm sự.

Khi thủ tục hoàn tất, Linh sẽ theo chồng sang Mỹ định cư.

Bố mẹ có chút lo lắng khi Linh phải làm dâu xa xứ. Tuy nhiên, hai người hoàn toàn tin tưởng con rể và thông gia sẽ đối xử tốt với con gái của mình.

Ảnh: NVCC

Anh trai sắp phá sản, mất sạch cửa nhà, em giàu có từ chối cho vay 50 triệu

Các cụ xưa có câu “một giọt máu đào hơn ao nước lã”, thế mà anh em ruột nhà tôi chẳng bằng ao nước lã.

Nghỉ lễ con rủ về quê, mẹ nghẹn ngào 'bán hết rồi, nhà đâu mà về'

Mỗi dịp lễ, Tết, mẹ lại xốn xang muốn về gặp họ hàng, người thân. Nghĩ đến cảnh người ta có quê, có nhà để về, mình thì không, mẹ lại giấu tôi khóc.

Loạt dự án giao thông trọng điểm 'treo' hàng thập kỷ ở TP.HCM sẽ sớm hồi sinh?

Loạt dự án khơi thông các cửa ngõ ở TP.HCM bị treo hàng thập kỷ sẽ sớm triển khai nhờ cơ chế đầu tư theo hình thức BOT, thông qua 'đòn bẩy' Nghị quyết 98.

Ước mơ 3 đời của gia đình sống trong 'căn nhà' hơn 10m2 trên sông Lam

Hàng chục năm qua, nhiều hộ dân chài lưới ven bờ sông Lam phải sống lênh đênh nay đây mai đó. Ngôi nhà của họ là những chiếc thuyền cũ rộng chừng chục mét vuông.

Khán giả 'xoắn não' vì màn kết hợp mới của Hồng Diễm và Phương Oanh, Thu Quỳnh

Trong phim 'VFC ngoại truyện' sắp phát sóng, khán giả 'xoắn não' vì các nhân vật trong 'Quỳnh búp bê', 'Hương vị tình thân', 'Trạm cứu hộ trái tim' với Hồng Diễm, Phương Oanh, Thu Quỳnh cùng xuất hiện.

Nhận cuộc gọi từ quê, tôi bần thần nhớ ngoại, tiếc những ngày mải mê kiếm tiền

Mỗi lần về quê dịp 30/4, ngoại thường nấu cho mấy đứa cháu món canh cá lóc nấu chua chuẩn vị Nam bộ. Giờ hình ảnh ngoại lui cui trong chái bếp đã thành quá khứ.

Chuyện thoát 'cơn bĩ cực' nhờ được vay 100 triệu đồng của người bán rau

Chị bán rau ở chợ Văn Thánh (TP.HCM) chia sẻ, dù hợp đồng vay 100 triệu là 10 năm, nhưng sau 3-4 tháng đầu tư có thu nhập, chị sẽ cố gắng trả nợ trong 5 năm và xin ra khỏi hộ nghèo, nhường suất cho những người không may mắn khác.

3 con gái lấy chồng xa, mẹ nuôi đàn gà chỉ mong con cháu về nghỉ lễ

Mới sớm, mẹ đã gọi điện hỏi xem dịp lễ này con có về quê ngoại. Chưa kịp trả lời đã thấy mẹ sụt sùi, giọng nghẹn lại, con cũng cứ thế nước mắt tuôn rơi.

Nữ DJ miền Tây mặc áo dài chơi nhạc gây sốt, kể góc khuất "sống về đêm"

DJ Tina Thảo thường được chú ý bởi hình ảnh mặc áo dài, áo bà ba trong những buổi diễn sôi động. Cô gái gốc Cà Mau cho biết đây là cách cô tạo dấu ấn riêng, bất chấp những tranh cãi.

Câu nói xót xa của cô gái sau hành trình thoát khỏi kẻ buôn người

Hầu hết các nạn nhân của mua bán người, sau khi được giải cứu, đều khá ổn về mặt tâm lý trong vòng 1-3 tháng đầu. Nhưng sau khoảng thời gian này, một số vấn đề ở họ bắt đầu nảy sinh.

Đang cập nhật dữ liệu !