Criteo hợp tác cùng Tugo mở rộng thị trường du lịch trực tuyến tại Việt Nam

Tugo sẽ dùng các giải pháp của Criteo để thúc đẩy các chiến dich quảng cáo và giúp khách hàng có trải nghiệm giống nhau khi sử dụng dịch vụ Tugo trên nhiều nền tảng.

Nền tảng tiếp thị trực tuyến mở Criteo S.A. (NASDAQ: CRTO) vừa công bố thỏa thuận hợp tác với Tugo.com.vn (còn gọi là Tugo).

Tugo là công ty khởi nghiệp về du lịch tại Việt Nam, chuyên tổ chức các tour du lịch trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương, châu Âu và Mỹ. Từ hợp tác này, Tugo sẽ là đối tác chiến lược du lịch đầu tiên đến từ châu Á của Criteo.

Để đáp ứng nhu cầu du lịch ngày càng cao của người tiêu dùng Việt Nam, Tugo tìm kiếm đối tác chiến lược với mong muốn trở thành đại lý du lịch được người tiêu dùng lựa chọn hàng đầu.

Criteo hợp tác cùng Tugo mở rộng thị trường du lịch trực tuyến tại Việt Nam - ảnh 1

Tugo chuyên tổ chức các tour du lịch đến nhiều khu vực châu Á Thái Bình Dương, châu Âu và Mỹ.

Tugo đã sử dụng các giải pháp Dynamic Retargeting của Criteo để đẩy mạnh các chiến dịch quảng cáo và giúp người dùng trải nghiệm liền mạch khi đặt tour du lịch trực tuyến.

Dynamic Retargeting được hỗ trợ bởi cộng nghệ máy học, giúp Tugo đặt đúng nội dung quảng cáo, vào đúng thời điểm, cũng như đúng giai đoạn trong hành trình đặt vé du lịch của người dùng. Việc này được thực hiện bằng cách phân tích các hành vi trực tuyến và sở thích của khách có nhu cầu du lịch.

“Khi ngày càng nhiều người tiêu dùng Việt Nam có xu hướng đặt vé du lịch trực tuyến, các doanh nghiệp du lịch như Tugo bắt buộc phải cá nhân hóa những trải nghiệm trực tuyến cho người dùng trước khi khách hàng bắt đầu chuyến đi. Đây sẽ là yếu tố quyết định nhằm tạo lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp trong thị trường du lịch, đặc biệt là lĩnh vực du lịch trực tuyến. Các đại lý du lịch trực tuyến nước ngoài hiện đang chiếm 80% thị phần du lịch trực tuyến tại Việt Nam,” Alban Villani, Tổng Giám đốc của Criteo khu vực Đông Nam Á, Hồng Kông và Đài Loan cho biết.

“Công nghệ của Criteo giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về sở thích du lịch, cũng như khả năng chi trả  của khách hàng. Chúng tôi có thể tối ưu hóa chi phí quảng cáo và phát triển các chiến dịch tiếp thị có liên quan, việc này rất quan trọng trong việc thúc đẩy tỷ lệ chuyển đổi và bán hàng ”, Nguyễn Duy Vĩ, đồng sáng lập và Giám đốc tiếp thị của Tugo cho biết.

H.Đ

Hai bàn tay trắng làm nên đống nợ, 9X quyết vực dậy, mỗi năm doanh thu 4-5 tỷ

Từng thất bại khi khởi nghiệp với nông nghiệp, dẫn đến việc phải gánh khoản nợ lên tới 3 tỷ đồng khi vừa tròn 20 tuổi, Nguyễn Văn Đạt vẫn quyết tâm làm lại từ đầu với tâm niệm “ngã ở đâu thì đứng lên ở đấy.”

Mua vàng ngày Thần Tài không quan tâm giá cả, có khách phóng tay mua trăm nhẫn

Hàng nghìn người chen nhân đi mua vàng ngày mùng 10 tháng Giêng cầu Thần Tài "gõ cửa". Trong đó, có người mua tới 10 lượng vàng miếng, vàng nhẫn các loại mà không quan tâm giá vàng cao hay thấp.

Giá vàng hôm nay 17/2/2024 tăng nhanh, vàng SJC chao đảo trước ngày vía Thần Tài

Giá vàng hôm nay 17/2/2024 trên thị trường thế giới tăng cao trở lại do chịu áp lực sau báo cáo lạm phát của Mỹ. Giá vàng miếng SJC trong nước cũng tăng nhanh, lên 78,6 triệu đồng/lượng trước ngày vía Thần Tài.

Giá vàng hôm nay 15/2/2024 giảm cả triệu đồng/lượng sau cú lao dốc vàng thế giới

Giá vàng hôm nay 15/2/2024 trên thế giới dừng ở ngưỡng 1.990 USD/ounce sau khi lao dốc phiên liền trước. Giá vàng miếng của DOJI giảm 200.000 đồng (mua vào) và 800.000 đồng (bán ra) trong khi vàng SJC vẫn chưa điều chỉnh.

Mặt hàng Việt đứng Top 5 thế giới, chỉ 1 tháng thu về gần 1,5 tỷ USD

Được khách hàng từ châu Á tới Mỹ đều thích mê, một mặt hàng Việt Nam đứng Top 5 thế giới chỉ một tháng xuất khẩu đã thu về gần 1,5 tỷ USD.

400 nghìn đồng mỗi quả, bưởi ruby Thái Lan vẫn ‘cháy hàng’

Tràn về chợ Tết, bưởi ruby Thái Lan có vỏ bên ngoài khá giống với bưởi da xanh Việt Nam. Song, giá của loại bưởi này lên tới 400.000 đồng/quả trọng lượng 2kg vẫn “cháy hàng”.

Những cách thưởng Tết độc lạ gây chú ý

Thưởng Tết là một trong những chủ đề “nóng” dịp cuối năm. Năm nay, bên cạnh việc thưởng Tết bằng tiền, nhiều công ty còn chọn những món quà độc đáo để thưởng cho nhân viên. Cách thưởng Tết độc lạ này đã thu hút sự chú ý của dư luận.

Dân buôn tiết lộ sự thật về đùi heo muối Tây Ban Nha bán tại thị trường Việt

Đùi heo muối Tây Ban Nha "phiên bản giới hạn" bán với giá 112 triệu đồng/chiếc gây xôn xao mạng xã hội những ngày gần đây. Tại thị trường Việt, dân buôn tiết lộ đùi heo muối vì sao được bán la liệt với giá khá rẻ.

Hút 400 tấn vàng trong dân bằng chứng chỉ vàng, trả lãi như gửi tiền tiết kiệm

Chứng chỉ vàng cần do Ngân hàng Nhà nước phát hành. Thay vì giữ vàng vật chất thì chứng chỉ này sẽ giúp người dân chỉ cần giữ “vàng giấy” đó và có thể trao đổi trên sàn giao dịch.

Túi Dior và bê bối đệ nhất phu nhân, đồ hiệu đắt đỏ nhiều tai tiếng

Thương hiệu thời trang mang phong cách cổ điển Dior của Pháp dính nhiều tai tiếng trong hoạt động kinh doanh. Hàng hiệu xa xỉ này còn gắn với vụ bê bối liên quan tới các nhân vật nổi tiếng, thậm chí liên quan cả nguyên thủ.