Criteo hợp tác cùng Tugo mở rộng thị trường du lịch trực tuyến tại Việt Nam

Tugo sẽ dùng các giải pháp của Criteo để thúc đẩy các chiến dich quảng cáo và giúp khách hàng có trải nghiệm giống nhau khi sử dụng dịch vụ Tugo trên nhiều nền tảng.

Nền tảng tiếp thị trực tuyến mở Criteo S.A. (NASDAQ: CRTO) vừa công bố thỏa thuận hợp tác với Tugo.com.vn (còn gọi là Tugo).

Tugo là công ty khởi nghiệp về du lịch tại Việt Nam, chuyên tổ chức các tour du lịch trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương, châu Âu và Mỹ. Từ hợp tác này, Tugo sẽ là đối tác chiến lược du lịch đầu tiên đến từ châu Á của Criteo.

Để đáp ứng nhu cầu du lịch ngày càng cao của người tiêu dùng Việt Nam, Tugo tìm kiếm đối tác chiến lược với mong muốn trở thành đại lý du lịch được người tiêu dùng lựa chọn hàng đầu.

Criteo hợp tác cùng Tugo mở rộng thị trường du lịch trực tuyến tại Việt Nam - ảnh 1

Tugo chuyên tổ chức các tour du lịch đến nhiều khu vực châu Á Thái Bình Dương, châu Âu và Mỹ.

Tugo đã sử dụng các giải pháp Dynamic Retargeting của Criteo để đẩy mạnh các chiến dịch quảng cáo và giúp người dùng trải nghiệm liền mạch khi đặt tour du lịch trực tuyến.

Dynamic Retargeting được hỗ trợ bởi cộng nghệ máy học, giúp Tugo đặt đúng nội dung quảng cáo, vào đúng thời điểm, cũng như đúng giai đoạn trong hành trình đặt vé du lịch của người dùng. Việc này được thực hiện bằng cách phân tích các hành vi trực tuyến và sở thích của khách có nhu cầu du lịch.

“Khi ngày càng nhiều người tiêu dùng Việt Nam có xu hướng đặt vé du lịch trực tuyến, các doanh nghiệp du lịch như Tugo bắt buộc phải cá nhân hóa những trải nghiệm trực tuyến cho người dùng trước khi khách hàng bắt đầu chuyến đi. Đây sẽ là yếu tố quyết định nhằm tạo lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp trong thị trường du lịch, đặc biệt là lĩnh vực du lịch trực tuyến. Các đại lý du lịch trực tuyến nước ngoài hiện đang chiếm 80% thị phần du lịch trực tuyến tại Việt Nam,” Alban Villani, Tổng Giám đốc của Criteo khu vực Đông Nam Á, Hồng Kông và Đài Loan cho biết.

“Công nghệ của Criteo giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về sở thích du lịch, cũng như khả năng chi trả  của khách hàng. Chúng tôi có thể tối ưu hóa chi phí quảng cáo và phát triển các chiến dịch tiếp thị có liên quan, việc này rất quan trọng trong việc thúc đẩy tỷ lệ chuyển đổi và bán hàng ”, Nguyễn Duy Vĩ, đồng sáng lập và Giám đốc tiếp thị của Tugo cho biết.

H.Đ

Kỹ sư công nghệ về quê nuôi ốc, thu nhẹ lãi nửa tỷ mỗi năm

Sau hơn 4 năm về quê khởi nghiệp, đến nay chàng kỹ sư trẻ đang sở hữu trại ốc sinh sản với 22 ao bạt cùng khoảng 6.000m2 hồ nuôi ốc thương phẩm. Mỗi năm, anh nhẹ nhàng bỏ túi tiền lãi gần nửa tỷ đồng.

Chương trình Net Zero của Vinamilk nhận giải Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á

Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của châu Á được vinh danh tại hạng mục “Green Leadership” (Lãnh đạo xanh) trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á (AREA).

Ngân hàng chưa mạnh tay phong tỏa, khóa tài khoản lừa tiền, vì sao?

Một ngân hàng lớn đã lên danh sách các tài khoản đáng ngờ suốt 3 năm nay. Từ 1/7, các ngân hàng có quyền mạnh tay quyết định phong tỏa hoặc đóng tài khoản có dấu hiệu lừa đảo.

SHB - ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME

Với các giải pháp tài chính bền vững cùng sản phẩm, dịch vụ số đa dạng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, SHB vừa được vinh danh là “ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME”.

Khách chuyển khoản đi, tiền bị phanh lại, ngân hàng gửi tin nhắn sững sờ

Câu chuyện một khách hàng chia sẻ, khi một người nhắn tin đề nghị chuyển khoản thanh toán cho món hàng vừa ship, chị thực hiện chuyển tiền, bất ngờ giao dịch bị phanh lại cùng dòng chữ cảnh báo khiến khách vô cùng kinh ngạc.

Xác thực sinh trắc học không có nghĩa là không còn tồn tại lừa đảo

Xác thực sinh trắc học sẽ làm “sạch” tài khoản ngân hàng, ngăn chặn được mua bán hay cho thuê tài khoản. Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp an toàn tuyệt đối để phòng chống lừa đảo trực tuyến.

TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup hoàn toàn mới

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên, được coi là một “thế hệ sữa chua mới”, với cách thưởng thức độc đáo khi kết hợp sáng tạo sữa chua sánh mịn cùng phần Top Cup (topping) để riêng mới lạ.

Imexpharm khởi động dự án nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp

Ngày 3/7, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Deloitte Việt Nam khởi động dự án nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4HANA, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

Xác thực sinh trắc học khi chuyển tiền sẽ giải quyết triệt để vấn nạn lừa đảo

Khi đã đăng ký xác thực khuôn mặt, nếu người dùng lỡ bị kẻ lừa đảo lấy được mã đăng nhập và mã giao dịch thì lệnh chuyển tiền đó vẫn không thể thực hiện được, do khuôn mặt xác thực không phải của chủ tài khoản.

KEL Award - vinh danh những tài năng xuất sắc trong thương mại điện tử B2B

Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (KEL Award) lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.