Criteo hợp tác cùng Tugo mở rộng thị trường du lịch trực tuyến tại Việt Nam

Tugo sẽ dùng các giải pháp của Criteo để thúc đẩy các chiến dich quảng cáo và giúp khách hàng có trải nghiệm giống nhau khi sử dụng dịch vụ Tugo trên nhiều nền tảng.

Nền tảng tiếp thị trực tuyến mở Criteo S.A. (NASDAQ: CRTO) vừa công bố thỏa thuận hợp tác với Tugo.com.vn (còn gọi là Tugo).

Tugo là công ty khởi nghiệp về du lịch tại Việt Nam, chuyên tổ chức các tour du lịch trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương, châu Âu và Mỹ. Từ hợp tác này, Tugo sẽ là đối tác chiến lược du lịch đầu tiên đến từ châu Á của Criteo.

Để đáp ứng nhu cầu du lịch ngày càng cao của người tiêu dùng Việt Nam, Tugo tìm kiếm đối tác chiến lược với mong muốn trở thành đại lý du lịch được người tiêu dùng lựa chọn hàng đầu.

Criteo hợp tác cùng Tugo mở rộng thị trường du lịch trực tuyến tại Việt Nam - ảnh 1

Tugo chuyên tổ chức các tour du lịch đến nhiều khu vực châu Á Thái Bình Dương, châu Âu và Mỹ.

Tugo đã sử dụng các giải pháp Dynamic Retargeting của Criteo để đẩy mạnh các chiến dịch quảng cáo và giúp người dùng trải nghiệm liền mạch khi đặt tour du lịch trực tuyến.

Dynamic Retargeting được hỗ trợ bởi cộng nghệ máy học, giúp Tugo đặt đúng nội dung quảng cáo, vào đúng thời điểm, cũng như đúng giai đoạn trong hành trình đặt vé du lịch của người dùng. Việc này được thực hiện bằng cách phân tích các hành vi trực tuyến và sở thích của khách có nhu cầu du lịch.

“Khi ngày càng nhiều người tiêu dùng Việt Nam có xu hướng đặt vé du lịch trực tuyến, các doanh nghiệp du lịch như Tugo bắt buộc phải cá nhân hóa những trải nghiệm trực tuyến cho người dùng trước khi khách hàng bắt đầu chuyến đi. Đây sẽ là yếu tố quyết định nhằm tạo lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp trong thị trường du lịch, đặc biệt là lĩnh vực du lịch trực tuyến. Các đại lý du lịch trực tuyến nước ngoài hiện đang chiếm 80% thị phần du lịch trực tuyến tại Việt Nam,” Alban Villani, Tổng Giám đốc của Criteo khu vực Đông Nam Á, Hồng Kông và Đài Loan cho biết.

“Công nghệ của Criteo giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về sở thích du lịch, cũng như khả năng chi trả  của khách hàng. Chúng tôi có thể tối ưu hóa chi phí quảng cáo và phát triển các chiến dịch tiếp thị có liên quan, việc này rất quan trọng trong việc thúc đẩy tỷ lệ chuyển đổi và bán hàng ”, Nguyễn Duy Vĩ, đồng sáng lập và Giám đốc tiếp thị của Tugo cho biết.

H.Đ

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.