Các nhân vật lịch sử nổi tiếng thế giới "hồi sinh" ở thế kỷ 21 với diện mạo mới

Một nhà sử học đã khéo léo hồi sinh và mô phỏng lại hình ảnh của những nhân vật nổi tiếng trong lịch sử thế giới mà chúng ta chỉ thấy trong sách vở, truyền hình.

Từ những vị vua lớn nhất cho đến những nhân vật lịch sử vĩ đại nhất trên thế giới sống trong nhiều thế kỷ trước, Becca Saladin đã đem họ trở lại cuộc sống hiện tại khiến ai cũng trầm trồ ngưỡng mộ.

Là một nhà sử học thực thụ, Becca Saladin đã khéo léo hồi sinh và mô phỏng lại những nhân vật mà chúng ta chỉ thấy trong sách, tác phẩm điêu khắc và tranh vẽ. 

Công việc của cô ấy cho chúng ta một cái nhìn thoáng qua về các nhà lãnh đạo huyền thoại và những nhân vật nổi tiếng sẽ có hình dạng ra sao nếu sống trong cuộc sống hiện tại.

Dưới đây là loạt hình ảnh diện mạo của các nhân vật lịch sử nổi tiếng thế giới nếu họ sống trong thế kỷ 21:

Nữ hoàng Nefertiti 1370 TCN - 1330 TCN Bà là vợ cả của Pharaoh Akhenaten, nổi tiếng trong lịch sử Ai Cập vì bức tượng đất nung chỉ có một con mắt, trở thành 1 trong 4 vị Nữ chúa nổi tiếng nhất khi người ta biết đến Ai Cập cổ đại, bên cạnh Cleopatra, Hatshepsut và Nefertari.

Nữ hoàng Victoria 1819 - 1901 Nữ hoàng Victoria vẫn còn được tưởng nhớ như vị nữ vương trị vì lâu nhất của Vương quốc Anh, 63 năm và chỉ cho tới gần đây kỷ lục đó mới bị đánh bại bởi đương kim Nữ hoàng Elizabeth II

Vua Henry VII 1457 - 1509 Vua Henry VII là người khai sinh ra triều đại Tudor của Anh, ông là cha của vua Henry VIII. Trong suốt cuộc đời, vua Henry VIII có tổng cộng 6 người vợ – một việc chưa từng có đối với các vị vua Anh trước đó.

Lisa del Giocondo (Mona Lisa) 1479 - 1542 Lisa del Giocondo là một thành viên trong gia đình Gherardini ở Firenze và Toscana tại Ý. Tên bà được đặt cho họa phẩm Mona Lisa, một bức chân dung của bà, do người chồng đặt Leonardo da Vinci vẽ trong thời kỳ Phục hưng Ý. Vài thế kỷ sau khi Lisa mất, Mona Lisa đã trở thành bức tranh nổi tiếng nhất thế giới

Ingrid Bergman 1915 - 1982 Nữ minh tinh Hollywood vụt sáng thành một ngôi sao sáng với vai Ilsa Lund Laszlo trong bộ phim nổi tiếng Casablanca, Chuông nguyện hồn ai

Grace Kelly 1929 - 1982 Là nữ minh tinh điện ảnh người Mỹ. Sau này bà trở thành vương phi của Công quốc Monaco sau khi kết hôn với Thân vương Rainier III của Monaco vào tháng 4 năm 1956.

Abraham Lincoln 1809 - 1865 Tổng thống thứ 16 của Hoa Kỳ từ tháng 3 năm 1861 đến tháng 4 năm 1865

Jane Austen 1775 - 1817 Là một nữ văn sĩ người Anh, tác giả của những tác phẩm nổi tiếng như Lý Trí và Tình Cảm, Kiêu Hãnh và Định Kiến

Napoleon Bonaparte 1769-1821 Với đế hiệu Napoléon I, ông là Hoàng đế của người Pháp từ năm 1804 đến năm 1815

Mary, Nữ hoàng xứ Scotland 1542 - 1587 Bà trở thành Nữ vương kế vị cha mình khi chỉ vừa được 6 ngày tuổi sau khi cha bà qua đời, điều đó khiến bà trở thành một trong những quân chủ nhỏ tuổi nhất được ghi nhận trong lịch sử thế giới.

Hoàng Dung (Lược dịch)

Ngôi nhà sàn được làm từ 500 khối gỗ lim, mất hơn 2 năm mới hoàn tất

Nhà sàn gỗ lim lớn nhất Việt Nam từ lâu đã trở thành một điểm đến hấp dẫn khi du khách đến với TP. Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Ngôi làng ở Hưng Yên, người dân phất lên nhờ đi khắp cả nước mua thứ đồ 'bỏ đi'

Hơn 30 năm qua, kinh tế của người dân ở làng Khoai (huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên) phát triển mạnh mẽ, nhiều người thành tỷ phú nhờ đi khắp cả nước mua thứ người khác bỏ đi như nhựa, nilon.

Có con trâu hiếm, lão nông miền Tây thu hút hơn 200 người đến xem mỗi ngày

"Lúc đến mua, chỉ cần nhìn qua là tôi ưng ngay, bộ lông mượt, ánh mắt linh hoạt và khoang khoáy (xoáy trên mình trâu) rất đẹp", ông Càng kể về con trâu hiếm của mình.

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Kỳ lạ phiến đá 'nở hoa' ở Quảng Nam, người dân hiếu kỳ lo hiện tượng thời tiết

Thời gian gần đây, người dân xứ Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) xôn xao chuyện một tảng đá "nở hoa" trên dòng sông Trạm.

Giấc mơ cứu cả làng và những huyền tích ly kỳ ở công trình 200 năm tuổi Cần Thơ

Ông Bảy kể, thời khai hoang mở đất, nhiều người bị bệnh nhưng chữa không khỏi. Một hôm, ông từ nằm mơ thấy cụ già bảo dân làng lấy vỏ cây nấu nước uống.

Huyền tích người phụ nữ đập đầu kêu oan cho chồng và phiến đá kỳ lạ ở Thanh Hoá

Quyết tâm tìm bằng được xác chồng để kêu oan, nàng Bình Khương hết lần này đến lần khác lao vào tường đá đến nỗi khắp người bầm tím, tứa máu.

Tico Travel - Điểm sáng trong ngành du lịch Việt

Với mục tiêu trở thành công ty du lịch dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam, đem tới những hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn, Tico Travel đã và đang góp phần mang tới những giá trị tốt đẹp cho mỗi khách hàng.

Đang cập nhật dữ liệu !