Chồng mê game, facebook, suốt ngày hành hạ vợ đang mang bầu

Tôi và anh quen nhau đã lâu, nếu tính về thời gian thì cũng được gần 4 năm rồi. Hiện tại chúng tôi đã cưới nhau được hơn 4 tháng và tôi đang có baby được gần 3 tháng.
Cuộc sống mới của tôi không hạnh phúc như bao đôi bạn trẻ khác. Tôi đang mang thai nhưng dường như sự đau buồn và sợ hãi diễn ra trong cuộc sống ngày một lớn hơn.

Chồng mê game, facebook, suốt ngày hành hạ vợ đang mang bầu - ảnh 1

Dường như tôi phụ thuộc vào anh quá nhiều nên cuối cùng tôi bị xem thường và cứ có chuyện gì là bị hăm dọa đuổi ra khỏi nhà. Ảnh minh họa: Internet


Chồng tôi, anh ấy hơn tôi 4 tuổi, từ lúc mới yêu nhau cho đến khi tìm hiểu một thời gian thì anh ấy vẫn rất yêu tôi. Tôi luôn tin tưởng vào điều đó, vì thế chúng tôi mới tiến đến hôn nhân. Nhưng rồi chuyện buồn lại xảy ra với tôi, anh đã thay đổi bản tính, bắt đầu hành hạ và đánh đập tôi. Dù anh biết tôi đang mang trong mình một giọt máu của anh, thế nhưng anh không bào giờ yêu thương tôi, dù chỉ là một chút. Tôi làm kế toán cho một công ty tư nhân nhỏ, lương cũng không cao so với mức thu nhập của anh, nên từ khi cưới nhau, tôi sống phụ thuộc vào anh nhiều hơn. Ngày tôi có tin vui anh cũng vui đấy, nhưng sau những ngày vui đó, anh đối xử với tôi thật thậm tệ, trước đây tôi không thể ngờ được rằng gia đình mình lại trở nên như vậy. Anh là dân IT nên dường như công việc liên quan đến máy tình, anh giành rất nhiều thời gian cho chúng. Ngày tôi mới về làm dâu nhà anh được vài ngày thì anh chẳng giành thời gian chơi với tôi, để tôi lủi thủi giữa những người thân bên gia đình anh. Tôi buồn quá nên khóc và không nói chuyện với anh vì tôi hờn dỗi mà thôi. Anh không chiều tôi đâu, anh bắt đầu lôi tôi ra hỏi, tôi không nói thì anh đánh đập tôi. Vài lần như vậy, ba má chồng tôi biết chúng tôi đang cãi nhau, má chồng tôi khuyên răn 2 đứa tôi. Rồi anh và tôi cũng làm lành nhưng dường như giữa chúng tôi bây giờ không còn mặn nồng nữa, thay vào đó là sự hơn thua. Từ ngày tôi có bầu tính đến nay gần 3 tháng rồi, có những đêm bị anh đánh đập, hành hạ thật sự đau khổ và nhục nhã. Tôi muốn bỏ đi đứa con này quá nhưng tôi không làm được điều đó. Anh giành nhiều thời gian cho những thú vui như game, facebook… Dường như anh đang cố tình làm cho tôi đau khổ thêm. Hôm nay chúng tôi lại gây gổ với nhau, anh có nói với tôi 1 câu là anh và tôi kể từ nay không nói chuyện với nhau nữa, ở được với nhau thì ở, không được thì dọn đi. Tôi hoang mang quá, anh từng đe dọa tôi là sẽ ly hôn và hàng tháng anh sẽ chu cấp tiền cho tôi nuôi con, và tất nhiên là tôi phải chuyển đến nơi khác ở. Dường như tôi phụ thuộc vào anh quá nhiều nên cuối cùng tôi bị xem thường và cứ có chuyện gì là bị hăm dọa đuổi ra khỏi nhà. Tôi chỉ thương ba ở quê, anh chị của tôi. Họ cứ nghĩ là tôi sống hạnh phúc cùng anh ở nơi đất khách này. Thực sự thì tôi không dám chia sẻ chuyện này với bất kỳ ai cả, vì chúng tôi trong mắt mọi người là 1 cặp đẹp đôi. Hiện giờ tôi đang có bầu nên tôi rất sợ chuyện vợ chồng tôi làm ảnh hưởng đến em bé nhưng tôi không thể nào vui được khi mỗi lần có chuyện là chồng tôi lại như vậy và tôi lúc nào cũng phải nhắm mắt làm hòa, năn nỉ anh. Tôi không bao giờ được anh nâng niu và chiều chuộng như những người vợ mang bầu khác. Bây giờ tôi cũng muốn nghĩ tới vấn đề anh đặt ra là ly hôn, vì hôn nhân mà không có tiếng nói chung và không có sự quan tâm chia sẻ thì sẽ không tồn tại được, cái tôi của mỗi người ngày một lớn hơn.

Xin mọi người giúp tôi với, thật sự khi viết lên những dòng chữ này tôi đang rất đau lòng, cũng không muốn kể chi tiết những gì mà chồng tôi đã đối xử với tôi trong thời gian qua. Giờ tôi phải làm sao? Hiện tại tôi vẫn ở nhà chồng và làm dâu như bao người khác. Đêm nay tôi buồn vô cùng, tôi thất vọng về bản thân tôi quá và cảm thấy hối hận khi bước vào cuộc hôn nhân này.

TheoHạnh phúc gia đình

Mất cả bố lẫn mẹ trong một đêm, cậu bé được bác dâu yêu thương hết lòng

Cậu bé mồ côi lớn lên trong vòng tay yêu thương của bà ngoại và hai bác, chưa từng thấy mặc cảm.

Sinh 8 con gái bị gièm pha, vợ chồng nhận 'lộc trời thương' tuổi xế chiều

Câu chuyện về gia đình ông Thương bà Xuân (quê ở thôn An Lạc, Triệu Long, Quảng Trị), đã trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều người.

Bức tâm thư Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, bà Ngô Thị Mận.

Gia đình ở Nghệ An có 8 con gái xinh đẹp, cùng nhau theo ngành y, dược

Các chị em gái của Thu Huyền (Nghệ An) đều giỏi giang, năng động. Cô nào cũng có sự nghiệp ổn định, gia đình êm ấm.

Kiều Trinh: Từ 'nữ hoàng cảnh nóng', bị lừa trắng tay đến mẹ đơn thân hạnh phúc

''Sự mạnh mẽ có thể là lý do khiến các mối quan hệ của tôi tan vỡ. Tôi thiếu đi sự dịu dàng và yếu đuối mà nhiều đàn ông mong muốn ở người phụ nữ", Kiều Trinh chia sẻ.

Vợ chồng ở Nghệ An sinh 15 con: Cơ ngơi đáng nể, mở mái ấm giúp trăm người

Dù sinh đến 15 người con, nhưng vợ chồng ông Hoàng Văn Thịnh vẫn dư dả tài chính để chăm lo. Không chỉ nuôi con, ông còn mở 3 mái ấm cưu mang bệnh nhân tâm thần, trẻ mồ côi…

Người cha kể lại khoảnh khắc nữ điều dưỡng ở Hải Phòng cấp cứu con bị sặc sữa

"Điều dưỡng Thảo đã tái sinh con trai tôi một lần nữa. Chị đã giữ lại sinh mạng cháu khi con ngưng thở do sặc sữa", anh T., bố cháu bé sơ sinh ở Hải Phòng, chia sẻ.

Niềm hạnh phúc của cụ ông 93 tuổi trong căn nhà siêu nhỏ hình tam giác ở TPHCM

Dù chân yếu, tay run, cụ ông 93 tuổi ở TPHCM vẫn quyết định sống một mình trong căn nhà hình tam giác bé tẹo, chật chội.

Cụ bà 99 tuổi đến thăm em gái 90, cuộc trò chuyện qua cánh cổng gây xúc động

Hình ảnh hai chị em ở tuổi “gần đất xa trời” vẫn yêu thương, quấn quýt nhau khiến nhiều người cảm động.

3 lần ly hôn bất thành vì có bầu, người phụ nữ không ngờ nhận quả ngọt

Cảm thấy không còn tình cảm với chồng, người vợ quyết định ly hôn. Thế nhưng lần nào trong thời gian chờ hòa giải, người vợ cũng mang bầu.

Đang cập nhật dữ liệu !