Cho con gái bú mẹ tới 5 tuổi và chưa định cai sữa, người mẫu Coco Austin gây tranh cãi

Cô con gái Chanel 5 tuổi của người mẫu Coco Austin vẫn tiếp tục bú sữa mẹ và cả gia đình đều ủng hộ.

{keywords}
Người mẫu Coco Austin và con gái Chanel

Người mẫu 42 tuổi Coco Austin chia sẻ trước truyền thông rằng con gái Chanel 5 tuổi vẫn đang bú mẹ và cô chưa có kế hoạch cai sữa cho con vì đây là khoảnh khắc cô cảm thấy gắn kết với con hơn bao giờ hết.

Cô chia sẻ: "Tại sao lại tước đoạt điều đó của cô bé? Nếu Chanel không thích thì tôi sẽ cai sữa ngay nhưng cô bé vẫn muốn".

Chồng của Coco Austin, nam ca sĩ, rapper Ice-T lên tiếng ủng hộ vợ mình. Ice-T đăng ảnh con gái và viết rằng: "Chúng tôi vẫn cho Chanel ăn uống bình thường. Cô bé chỉ thỉnh thoảng bú mẹ thôi! Tại sao các bạn lại lo lắng về con gái tôi? Thật hài hước!".

{keywords}
Con đã 5 tuổi nhưng người mẫu Coco Austin vẫn tiếp tục cho con bú.

Trong bài đăng vào năm ngoái kèm theo bức ảnh cho con bú, Coco viết: "Tại thời điểm mà thế giới đang khủng hoảng vì dịch bệnh, hãy yêu thương nhiều nhất có thể. Tôi biết các bà mẹ ngoài kia sẽ đánh giá cao bức ảnh này.

Tôi đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ trong cộng đồng nuôi con bằng sữa mẹ và nhận được rất nhiều email từ những người phụ nữ ngợi ca tôi nói về chủ đề này...

Vô vàn đề nghị mong tôi nói về kinh nghiệm của mình. Tại thời điểm này, việc cho con bú chỉ để vỗ về và con gái tôi vẫn ăn uống đa dạng các loại thực phẩm dinh dưỡng bình thường, không phải chỉ bú sữa mẹ. Nhưng đây là cách tôi chăm sóc con giúp cô bé cảm thấy yêu thương, thư giãn. Cảm ơn tất cả những người hiểu quan điểm của tôi".

Coco chia sẻ rằng nếu phải ngừng cho con bú, cô ấy sẽ rất buồn. Khi mới sinh Chanel, người mẫu 42 tuổi gặp rất nhiều khó khăn trong những tuần đầu tiên cho con bú sữa mẹ, thậm chí có thời điểm cô muốn bỏ cuộc. Nhưng những thành viên trong gia đình đã động viên cô tiếp tục kiên trì.

Cô nói: "Mọi người nói với tôi rằng tôi không nên bỏ lỡ khoảnh khắc đặc biệt này với con mình. Đây là một gắn kết đặc biệt. Tôi đã cho con bú 5 năm qua".

{keywords}
Người mẫu Coco Austin, chồng Rapper Ice-T cùng con gái Chanel

Bên cạnh số lượng người ủng hộ ít ỏi, vợ chồng Coco nhận nhiều chỉ trích của cư dân mạng.

Ngôi sao truyền hình Bekah Martinez cũng có quan điểm giống Coco, ủng hộ hành động của người mẫu. Bekah Martinez chia sẻ rằng: "Điều đó không kỳ lạ. Tôi nghĩ thật tuyệt vời nếu cô ấy thoải mái chia sẻ hành trình dài của mình giữa những lời chỉ trích của mọi người, những người có quan điểm hoàn toàn trái ngược về thời điểm cai sữa thích hợp".

Bà mẹ hai con này cũng cho biết cho con bú là một kỹ năng, nhiều phụ nữ không biết cách thực hiện. Cho con bú sữa mẹ rất tốt. Trước khi có con, mọi người nên lập kế hoạch, tham gia lớp học, xem hướng dẫn qua các video chia sẻ trên youtube, tìm một chuyên gia để tư vấn nếu cần thiết.

Bekah Martinez đã cai sữa cho đứa con đầu lòng Ruth Ray De La Luz khi bé được hai tuổi.

Học viện Nhi khoa Mỹ khuyến cáo các bà mẹ cho trẻ sơ sinh bú hoàn toàn bằng sữa mẹ trong khoảng sáu tháng đầu đời. Sau đó, vẫn có thể tiếp tục cho con bú đến khi nào cả mẹ và bé sẵn sàng từ bỏ.

Các chuyên gia cũng khuyến cáo rằng trẻ nên bắt đầu làm quen với thức ăn đặc sau 6 tháng.

Các Tổ chức Y tế Thế giới khuyến cáo nên cho trẻ bú mẹ hoàn toàn trong sáu tháng và sau đó, trẻ sẽ nhận thêm thức ăn bổ sung song song với việc bú mẹ đến 2 tuổi hoặc hơn thế nữa.

Các 'tuyệt chiêu' chăm con của người nổi tiếng, Mark Zuckerberg xếp vị trí số 1 vì 'thay bỉm trong 20 giây'

Các 'tuyệt chiêu' chăm con của người nổi tiếng, Mark Zuckerberg xếp vị trí số 1 vì 'thay bỉm trong 20 giây'

Dưới đây là một số chia sẻ rất thực tế từ những người nổi tiếng trong quá trình chăm sóc nuôi dạy con.

Hoàng Dung (lược dịch)

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Học lỏm nghề lạ, cậu bé mồ côi thành người giàu thứ 3 Sài Gòn xưa

Mồ côi cả cha lẫn mẹ, cậu thiếu niên 13 tuổi học lỏm được nghề lạ, từng bước thoát nghèo rồi trở thành bá hộ, độc chiếm vị trí thứ 3 trong số tứ đại phú hào Sài Gòn xưa.

Gia tộc xưa có trăm nhà mặt phố, căn phòng bí mật nuôi gia nhân chỉ để đếm tiền

Đầu óc nhạy bén, khéo léo sử dụng “quyền lực” trong tay, vị phú hào sở hữu khối gia sản khổng lồ khiến người Pháp phải ngạc nhiên.

Người giàu nhất Sài Gòn xưa, giai thoại thuê nhân công phơi tiền cho khỏi mốc

Trong thời kỳ cực thịnh, gia đình Huyện Sỹ nắm trong tay toàn bộ vùng đất trù phú ở Gò Công, Long An, Tiền Giang kéo dài đến tận biên giới Campuchia.

Cô bé bán vé số thành bà chủ chục quán bún bò, giúp đỡ người khốn khó

Nhớ thời khốn khó, bà chủ hàng chục quán bún bò ở TP.HCM sẵn sàng bao bọc những hoàn cảnh khó khăn.

Chuyện 'cô lái đò' bí ẩn nguyện chết thay nhà thơ Nguyễn Bính 58 năm trước

‘Cô lái đò’ - người chưa một lần lấy tiền qua sông của nhà thơ Nguyễn Bính - năm nay 78 tuổi, hiện sống ở tỉnh Hà Nam.

Anh em ruột ở Nghệ An cưới hỏi cùng ngày, bà nội bất ngờ đón 2 cháu cùng lúc

Không chỉ làm đám cưới, đám hỏi cùng một ngày, cặp anh em ruột ở Nghệ An còn đón con đầu lòng cũng cùng một ngày. Đây là sự trùng hợp hiếm có, nhân đôi niềm vui cho gia đình.

Ở một đêm nhà bạn gái, nghe được câu chuyện, tôi tự nhủ phải cưới bằng được em

Chỉ một đêm ngủ lại nhà bạn gái, nghe được cuộc nói chuyện giữa bố mẹ cô ấy, tôi cảm thấy xúc động, nước mắt cứ thế trào ra.

Huy Khánh run vì cảnh nóng với bạn diễn kém 21 tuổi, phủ nhận đổ vỡ hôn nhân

Huy Khánh nói run khi được giao đóng cảnh nóng với diễn viên gọi mình là 'chú'. Anh từng tránh nhiều cảnh nhạy cảm vì muốn giữ hình ảnh với gia đình.

Nhận thấy điềm lành, gia đình 3 thế hệ 'nhường đất' làm điều đặc biệt

Ba thế hệ gia đình ông Lâm Văn Huy 'nhường đất', cần mẫn trồng cây làm nơi trú ngụ cho đàn chim trời, đào ao, thả cá làm thức ăn, ngày ngày bảo vệ chúng.

Đang cập nhật dữ liệu !