Chăm sóc khách hàng kỹ càng như nhà mạng

Là nhà mạng đầu tiên của Việt Nam, nhiều năm liền MobiFone được đánh giá là nhà mạng có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Luôn chu đáo và thấu hiểu người tiêu dùng, MobiFone luôn làm tốt vai trò của mình trong suốt 26 năm qua.

Chăm sóc khách hàng thời trăm hoa đua nở

Đã qua lâu rồi thời 10 người bán mới có 1 người mua. Giờ đây khách hàng có trăm ngàn lựa chọn tùy theo nhu cầu tài chính khác nhau. Riêng ở mảng viễn thông, nếu cách đây chục năm, điện thoại di động hầu hết chỉ dành cho người có thu nhập khá, thì đến khoảng 5 năm trở lại đây, việc sở hữu chiếc điện thoại là điều phổ biến với tất cả mọi người. Cước viễn thông không chỉ rẻ đi mà nhà mạng còn đua nhau ra mắt các gói cước, dịch vụ phù hợp với từng nhóm đối tượng khác nhau. Và để giữ chân khách hàng lâu năm, nhà mạng phải nghĩ ra hàng loạt các chính sách chăm sóc khách hàng sáng tạo.

Nguồn ảnh: MobiFone

Nhiều đặc quyền ưu đãi “bao vây” khách hàng là chủ thuê bao MobiFone

Nhiều năm nay, hội viên kết nối dài lâu của MobiFone luôn được hưởng những ưu đãi đặc biệt. Từ năm 2008, nhà mạng này đã bắt tay hợp tác với Vietnam Airlines để mang đến hàng loạt quyền lợi cho các hội viên lâu năm của mình như: ưu tiên đặt chỗ, làm thủ tục check-in, vào phòng chờ thương gia ở sân bay… Tại thời điểm đó chưa có một nhà mạng nào làm được như MobiFone.

Có thể thấy, chăm sóc khách hàng với MobiFone không đơn thuần là cung cấp tới các “chủ thuê bao” sản phẩm tốt và các đợt khuyến mại mà còn là chăm sóc đến cả những nhu cầu sống thiết thực từ ăn, mặc, ở, đi lại đến giải trí, nghỉ dưỡng… MobiFone tiếp tục thể hiện tư duy “tiên phong” của mình bằng chương trình khuyến mại hè dành cho các hội viên kim cương, vàng, titan của chương trình “Kết nối dài lâu”. Các thuê bao MobiFone có thể đặt phòng tại các khu nghỉ dưỡng, resort và du thuyền hàng đầu trong nước với giá rẻ.

Hè năm nay, hội viên chương trình Kết Nối Dài Lâu của MobiFone có thêm nhiều đặc quyền hấp dẫn như cơ hội được tặng đến 5.000 dặm thưởng vào tài khoản Bông Sen Vàng để giúp khách hàng đổi thưởng vé máy bay của Vietnam Airlines. 

Bên cạnh đó, nhiều tiện ích hấp dẫn khác của chương trình như: sử dụng miễn phí phòng khách hạng thương gia tại các sân bay Việt Nam, giảm giá 300.000 đồng khi mua vé máy bay; giảm giá 100.000 đồng/chuyến khi sử dụng dịch vụ đưa đón sân bay trên toàn quốc... sẽ giúp cho hội viên có những hành trình tiện nghi nhất.

Nguồn ảnh: MobiFone

Ngay khi thông tin này được công bố đã có rất nhiều khách hàng hào hứng, lên kế hoạch đi nghỉ dưỡng. “Dùng MobiFone năm nào cũng phải ở resort cao cấp vài ngày. Nghĩ cũng cực nhưng thôi thì đành…”. Ngọc Anh – một khách hàng lâu năm của MobiFone chia sẻ hài hước trên Facebook cá nhân:

Nói về ưu đãi đặc biệt này dành cho khách hàng, một đại diện của MobiFone cho biết: “Chương trình năm nay đã được thiết kế với nhiều đổi mới, bổ sung thêm nhiều tiện ích và quyền lợi hấp dẫn. Xu hướng blogger du lịch, check-in tại những điểm đến nổi tiếng cũng là xu hướng được yêu thích của khách hàng nhiều lứa tuổi. Do đó, MobiFone đã và đang không ngừng tăng cường mở rộng vùng phủ sóng, tăng cường số trạm 4G lên 30.000 trạm khắp cả nước trong năm nay. MobiFone đang không ngừng đáp ứng tốt hơn yêu cầu của khách hàng, để đem lại sự hài lòng lớn nhất”.

Khách hàng có thể tham khảo thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi nghỉ dưỡng hè 2019 của MobiFone tại website chính thức: www.mobifone.vn hoặc gọi đến Tổng đài chăm sóc khách hàng 9090.
Minh An
Từ khóa: MobiFone

Tra cứu giá nhà đất không còn là "bài toán khó" nhờ công nghệ

Công nghệ đã và đang được ứng dụng mạnh mẽ vào nhiều lĩnh vực trong đời sống và bất động sản cũng không đứng ngoài xu thế đó.

Tủ nuôi đông trùng hạ thảo của giảng viên đạt giải nhất cuộc thi khởi nghiệp

Tại cuộc thi khởi nghiệp đổi mới sáng tạo TP Đà Nẵng 2022 vừa mới diễn ra cuối tháng 11/2022, mô hình tủ nuôi đông trùng hạ thảo quy mô hộ gia đình của Công ty TNHH Công nghệ sinh học Vinseed đã giành được giải nhất.

Bất động sản Phú Quốc “bất động”, giá căn hộ, shopouse vẫn cao

Thời gian gần đây, giao dịch bất động sản trên địa bàn TP. Phú Quốc (Kiên Giang) có xu hướng chững lại và đang trong tình trạng đóng băng. Nhiều doanh nghiệp bất động sản cũng như "cò đất" than khó trong giao dịch mua bán.

Doanh nghiệp bất động sản ‘gồng’ lỗ quyết không giảm lương, nhân sự

Có doanh nghiệp bất động sản đã ‘gồng’ lỗ 5-6 tháng nay và hiện vẫn đang tiếp tục ‘gồng’; có doanh nghiệp đã sẵn sàng phương án, chuẩn bị dòng vốn đủ để trang trải cho các hoạt động, kế hoạch của công ty… và họ quyết không cắt giảm lương, nhân sự.

Thị trường cận Tết, khách hàng săn quỹ căn hộ cuối các dự án mới

Nguồn cung khan hiếm trong khi nhu cầu về nhà ở tại Hà Nội vẫn tăng cao là lý do khiến căn hộ chung cư vẫn duy trì sức nóng. Cận Tết, người mua nhà chuyển hướng tìm kiếm dự án có phương án thanh toán hấp dẫn cùng nhiều ưu đãi.

SHB nằm trong Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả

Đây là năm thứ 2 Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) có mặt trong Top 50 công ty niêm yết kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam, một lần nữa khẳng định năng lực phát triển toàn diện, minh bạch, bền vững và hiệu quả của ngân hàng.

Phấp phỏng thưởng Tết

Càng gần đến Tết người lao động càng mong lương, thưởng trong khi áp lực của doanh nghiệp tăng gấp đôi, vừa lo kiếm đơn hàng vừa lo cân đối tài chính.

KienlongBank được vinh danh là ngân hàng dẫn đầu tốc độ tăng trưởng giao dịch Napas 247

Giải thưởng được Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (Napas) công bố và trao tặng cho Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank) dựa trên tỷ lệ phát triển vượt bậc trong phân khúc thanh toán Napas tại Việt Nam.

SMEASY - nền tảng số dành riêng cho doanh nghiệp SME

BIDV ra mắt SMEASY - nền tảng số tiên phong tại Việt Nam dành riêng cho doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME), đặc biệt là các SME do phụ nữ làm chủ.

Những mẫu laptop MSI đáng mua nhất dịp cuối năm

Với hàng loạt mẫu laptop được giảm giá cực kì hấp dẫn, trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới các bạn 3 mẫu laptop MSI đáng mua nhất trong dịp này – tùy thuộc theo từng nhu cầu sử dụng cụ thể.