Cặp đôi tài - sắc “MR & MS PVCOMBANK 2018” tỏa sáng đêm chung kết

Vượt qua những gương mặt sáng giá khác, thí sinh Vũ Nhật Nhật (SBD 001) đến từ Khối Pháp chế và Tuân thủ và thí sinh Nguyễn Thiên Kim (SBD 292) đến từ chi nhánh Cần Thơ đã xuất sắc trở thành MR và MS của cuộc thi “MR & MS PVCOMBANK 2018”.

“MR & MS PVCOMBANK 2018” là cuộc thi chọn ra Hoa khôi và Nam vương, đồng thời tìm kiếm những gương mặt tiêu biểu, đại diện cho các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam (PVcomBank). 

Tối 30/9/2018, đêm Chung kết cuộc thi “MR & MS PVCOMBANK 2018” đã diễn ra đầy màu sắc tại Nhà hát Star Galaxy, 87 Láng Hạ, Hà Nội với sự tham gia cổ vũ của đông đảo khán giả và những khách mời đặc biệt: MC Anh Tuấn, diễn viên Hồng Diễm.

Cuộc thi được đầu tư nghiêm túc, chuyên nghiệp, thể hiện sự quan tâm lớn của ngân hàng đối với các hoạt động nội bộ dành cho cán bộ nhân viên. Điều này một lần nữa khẳng định hướng đi của ngân hàng vừa tập trung thúc đẩy kinh doanh, vừa xây dựng chiều sâu về văn hóa giúp PVcomBank tự tin vươn xa.

Cùng với đó, chương trình còn nhận được sự đồng hành của nhiều nhà tài trợ như: Vinpearl, Pao’s, Whoolala, Vietravel, nhãn hàng đá quý thời trang ATM gemstones, hãng nước hoa Dubai Ajmal, đặc biệt là bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Quang Huy (QHMode)…

Trải qua hành trình hơn 3 tháng, vượt qua gần 400 thí sinh tại vòng sơ khảo, đại diện cho hàng ngàn đồng nghiệp nam thanh nữ tú, top 20 thí sinh đã cùng tham gia hoạt động từ thiện và tụ họp tại Hà Nội để thực hiện chụp hình với áo dài, tập luyện cho các phần thi trong đêm Chung kết.

Các thí sinh đã mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ, để lại ấn tượng sâu đậm khác xa hình ảnh của những cán bộ nhân viên thường ngày qua các phần thi trang phục áo dài, trang phục dạ hội, ứng xử với màn trình diễn chuyên nghiệp. Cùng đó, các tiết mục tài năng như múa “Vũ khúc đêm trăng”, hát  “Về nghe gió kể”, đặc biệt là màn võ thuật nội công đã giúp cho không khí đêm Chung kết trở nên sôi động và nhiều màu sắc. Hội trường liên tục bùng nổ với những tràng pháo tay không dứt khiến cho các thí sinh có thêm động lực và tự tin thể hiện.

Ở phần trình diễn thứ hai trong những bộ trang phục dạ hội lộng lẫy, các thí sinh trở lại và làm bừng sáng cả sân khấu trong màn biểu diễn đầy biến hóa.

Đêm chung kết khép lại với ngôi vị cao nhất thuộc về thí sinh Vũ Nhật Nhật (SBD 001) và thí sinh Nguyễn Thiên Kim (SBD 292). Nhận danh hiệu MS là cô gái đến từ PVcomBank Cần Thơ. Ngay từ vòng đầu tiên, Nguyễn Thiên Kim đã gây ấn tượng với Ban Giám khảo bởi chiều cao nổi bật và số đo 3 vòng chuẩn cùng gương mặt biết cười. Bởi thế, chiến thắng của Nguyễn Thiên Kim không gây bất ngờ cho khán giả và đây cũng là thí sinh nhận được giải thưởng “Thí sinh được yêu thích nhất”.

Danh hiệu MR hoàn toàn gây bất ngờ cho tất cả khán giả khi MC công bố tên thí sinh Vũ Nhật Nhật đến từ Khối Pháp chế và Tuân thủ. Với phần thi ứng xử nhanh trí, cảm xúc cùng phong thái điềm tĩnh, nụ cười tỏa sáng đã có phần ứng xử thông minh và “ghi điểm” với Ban Giám khảo khi trả lời câu hỏi: “Điều gì bạn đã học hỏi được/thành quả lớn nhất bạn thu được sau khi trở về từ hành trình 3 tháng của cuộc thi “MR & MS PVCOMBANK 2018”. Ngoài khả năng ca hát, diễn kịch, Vũ Nhật Nhật còn được biết đến với một nicknam ấn tượng trong Bản tin VOP thứ 2 hàng tuần của PVcomBank là Jacky. Đó còn là một chàng trai dễ mến, gương mặt ưa nhìn và khá thân thiện.

Hoa khôi và Nam vương

Các giải Á khôi 1 và 2 lần lượt thuộc về Hoàng Thúy Hà (SBD 027) đến từ Khối KHCN và Bùi Thị Thu (SBD 039) đến từ PVcomBank Hoàng Văn Thái. Trong khi Hoàng Thúy Hà sở hữu thân hình gợi cảm, quyến rũ thì Bùi Thị Thu “hút hồn” người đối diện bởi gương mặt sáng toát lên vẻ thanh tú cùng dáng người cân đối. Tự tin thể hiện nét đẹp riêng có của mình, hai thí sinh xứng đáng nhận được những danh hiệu này.

Chiều cao mơ ước cùng số đo 3 vòng “chuẩn men” cùng những màn trình diễn ấn tượng trong các phần thi đã giúp Nguyễn Văn Hải (SBD 186) mang về vinh dự cho PVcomBank Nghệ An với danh hiệu Á vương 1. Ngôi vị Á vương 2 thuộc về chàng trai có ngoại hình cân đối đến từ PVcomBank Long An Trần Anh Ngọc (SBD 092).

Ngoài ra, có 15 giải phụ khác dành cho các thí sinh MR & MS PVCOMBANK gồm: Thí sinh tài năng, Thí sinh thân thiện, Thí sinh nhân ái, Thí sinh được yêu thích nhất, Cặp đôi có màn trình diễn ăn ý nhất, Thí sinh ăn ảnh nhất, Thí sinh mặc trang phục dạ hội đẹp nhất…

Ông Đỗ Đức Viên – Trưởng Ban Tổ chức cuộc thi cho biết: “Với chiến thắng này, Vũ Nhật Nhật và Nguyễn Thiên Kim đã chính thức trở thành đại diện cho các sản phẩm, dịch vụ của PVcomBank. Đó là những gương mặt hội tụ đầy đủ nét đẹp ngoại hình, nét đẹp trong giao tiếp, ứng xử, sự thân thiện, tận tụy, chuyên nghiệp của một nhân viên ngân hàng hiện đại, đúng như cam kết khi gia nhập thị trường của PVcomBank là “Ngân hàng trọn đời của bạn””.

Ngày 01/10/2013, thương hiệu PVcomBank chính thức có mặt trên thị trường tài chính – ngân hàng. Sau gần 5 năm xây dựng và phát triển, cùng với sự nỗ lực, chung sức đồng lòng của tập thể CBNV, PVcomBank đã phát triển ổn định và ngày càng vững mạnh.

Chào mừng dấu mốc quan trọng này, một chuỗi các hoạt động kỷ niệm đã diễn ra trên toàn hệ thống PVcomBank, trong đó điểm nhấn là cuộc thi “MR & MS PVCOMBANK 2018”. Đây không chỉ là sân chơi cho tất cả CBNV tự tin tỏa sáng theo cách của riêng mà còn là nét văn hóa đẹp của PVcomBank.

Phương Dung

Quả ‘thần dược’ của Trung Quốc tràn sang chợ Việt, giá chỉ 30.000 đồng/kg

Được ví như vị thuốc “thần dược”, hồng táo Trung Quốc đang ồ ạt tràn sang chợ Việt và bán với giá rẻ chưa từng có, thấp nhất từ trước đến nay.

CAEXPO: Sữa yến mạch TH true OAT nhận giải sản phẩm mới được yêu thích nhất

Tại sự kiện xúc tiến thương mại thường niên lớn hàng đầu khu vực ASEAN - Trung Quốc (CAEXPO) lần thứ 21, bộ sản phẩm Sữa yến mạch TH true OAT của Tập đoàn TH xuất sắc nhận giải "Sản phẩm được yêu thích nhất".

Vị trí trung tâm kết nối của Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam

Không chỉ tọa lạc tại khu vực phong thủy thịnh vượng bậc nhất, dự án Sun Urban City Phủ Lý còn đón đầu quy hoạch hạ tầng và tương lai phát triển của tỉnh Hà Nam.

Giá chung cư 'nhảy múa', chênh cả tỷ đồng sau 1 tháng rao bán

Trước nhu cầu cao, nguồn cung khan hiếm, môi giới liên tục báo giá chung cư tăng một cách chóng mặt. Một số "cò" bất động sản được cho là té nước theo mưa, hét giá căn hộ cao hơn từ 500 triệu đến cả tỷ đồng chỉ sau vài tuần rao bán.

Cô gái Cần Thơ thu bộn tiền nhờ nghề độc lạ

Nhờ tạo ra những con vật, đồ vật siêu đáng yêu bằng len, cô gái ở Cần Thơ thu bộn tiền và tạo ra công ăn việc làm cho nhiều sinh viên.

Thị trường phía Tây đón nguồn cung căn hộ cao cấp mới

Quy hoạch hạ tầng tiện ích hiện hữu, sản phẩm độc đáo cùng chủ đầu tư uy tín là loạt lý do các dự án chung cư mới phía tây Hà Nội đều “đắt hàng”. Kịch bản này được dự báo tiếp tục xảy ra với những tòa căn hộ cuối cùng trong đại đô thị phía tây.

6 dấu hiệu nhận biết cuộc gọi mạo danh nhân viên ngân hàng

Một trong những dấu hiệu đáng lưu tâm nhất là khi khách hàng gọi lại số điện thoại nghi ngờ lừa đảo thì không có tín hiệu hoặc rất lâu mới có tín hiệu nhưng không có người bắt máy.

Sun Urban City - giải cơn khát đô thị cao cấp cho khu vực gần phía nam Hà Nội

Với quy hoạch hiện đại, hạ tầng đồng bộ và hệ thống tiện ích đẳng cấp, dự án Đô thị Thời đại - Sun Urban City hứa hẹn là không gian sống văn minh, lý tưởng của người Hà Nam cũng như cư dân mới ở miền Bắc.

Sự vươn mình của Đông Nam Á và dấu ấn ngân hàng Việt

Trong Top 200 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á của Fortune có 34 ngân hàng, riêng Việt Nam đóng góp 12 đại diện.

Từ đống vỏ sầu riêng vứt bỏ biến thành than sinh học, giấm gỗ bán giá cao

Trung Quốc đau đầu vì vỏ sầu riêng phát thải lượng CO2 khổng lồ, còn ở nước ta cả triệu tấn cũng bị vứt bỏ. Số vỏ 'trái cây tỷ đô' này đem làm than sinh học giúp giảm phát thải, đồng thời cho ra loại giấm gỗ bán với giá cao.