Cặp đôi tài - sắc “MR & MS PVCOMBANK 2018” tỏa sáng đêm chung kết

Vượt qua những gương mặt sáng giá khác, thí sinh Vũ Nhật Nhật (SBD 001) đến từ Khối Pháp chế và Tuân thủ và thí sinh Nguyễn Thiên Kim (SBD 292) đến từ chi nhánh Cần Thơ đã xuất sắc trở thành MR và MS của cuộc thi “MR & MS PVCOMBANK 2018”.

“MR & MS PVCOMBANK 2018” là cuộc thi chọn ra Hoa khôi và Nam vương, đồng thời tìm kiếm những gương mặt tiêu biểu, đại diện cho các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam (PVcomBank). 

Tối 30/9/2018, đêm Chung kết cuộc thi “MR & MS PVCOMBANK 2018” đã diễn ra đầy màu sắc tại Nhà hát Star Galaxy, 87 Láng Hạ, Hà Nội với sự tham gia cổ vũ của đông đảo khán giả và những khách mời đặc biệt: MC Anh Tuấn, diễn viên Hồng Diễm.

Cuộc thi được đầu tư nghiêm túc, chuyên nghiệp, thể hiện sự quan tâm lớn của ngân hàng đối với các hoạt động nội bộ dành cho cán bộ nhân viên. Điều này một lần nữa khẳng định hướng đi của ngân hàng vừa tập trung thúc đẩy kinh doanh, vừa xây dựng chiều sâu về văn hóa giúp PVcomBank tự tin vươn xa.

Cùng với đó, chương trình còn nhận được sự đồng hành của nhiều nhà tài trợ như: Vinpearl, Pao’s, Whoolala, Vietravel, nhãn hàng đá quý thời trang ATM gemstones, hãng nước hoa Dubai Ajmal, đặc biệt là bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Quang Huy (QHMode)…

Trải qua hành trình hơn 3 tháng, vượt qua gần 400 thí sinh tại vòng sơ khảo, đại diện cho hàng ngàn đồng nghiệp nam thanh nữ tú, top 20 thí sinh đã cùng tham gia hoạt động từ thiện và tụ họp tại Hà Nội để thực hiện chụp hình với áo dài, tập luyện cho các phần thi trong đêm Chung kết.

Các thí sinh đã mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ, để lại ấn tượng sâu đậm khác xa hình ảnh của những cán bộ nhân viên thường ngày qua các phần thi trang phục áo dài, trang phục dạ hội, ứng xử với màn trình diễn chuyên nghiệp. Cùng đó, các tiết mục tài năng như múa “Vũ khúc đêm trăng”, hát  “Về nghe gió kể”, đặc biệt là màn võ thuật nội công đã giúp cho không khí đêm Chung kết trở nên sôi động và nhiều màu sắc. Hội trường liên tục bùng nổ với những tràng pháo tay không dứt khiến cho các thí sinh có thêm động lực và tự tin thể hiện.

Ở phần trình diễn thứ hai trong những bộ trang phục dạ hội lộng lẫy, các thí sinh trở lại và làm bừng sáng cả sân khấu trong màn biểu diễn đầy biến hóa.

Đêm chung kết khép lại với ngôi vị cao nhất thuộc về thí sinh Vũ Nhật Nhật (SBD 001) và thí sinh Nguyễn Thiên Kim (SBD 292). Nhận danh hiệu MS là cô gái đến từ PVcomBank Cần Thơ. Ngay từ vòng đầu tiên, Nguyễn Thiên Kim đã gây ấn tượng với Ban Giám khảo bởi chiều cao nổi bật và số đo 3 vòng chuẩn cùng gương mặt biết cười. Bởi thế, chiến thắng của Nguyễn Thiên Kim không gây bất ngờ cho khán giả và đây cũng là thí sinh nhận được giải thưởng “Thí sinh được yêu thích nhất”.

Danh hiệu MR hoàn toàn gây bất ngờ cho tất cả khán giả khi MC công bố tên thí sinh Vũ Nhật Nhật đến từ Khối Pháp chế và Tuân thủ. Với phần thi ứng xử nhanh trí, cảm xúc cùng phong thái điềm tĩnh, nụ cười tỏa sáng đã có phần ứng xử thông minh và “ghi điểm” với Ban Giám khảo khi trả lời câu hỏi: “Điều gì bạn đã học hỏi được/thành quả lớn nhất bạn thu được sau khi trở về từ hành trình 3 tháng của cuộc thi “MR & MS PVCOMBANK 2018”. Ngoài khả năng ca hát, diễn kịch, Vũ Nhật Nhật còn được biết đến với một nicknam ấn tượng trong Bản tin VOP thứ 2 hàng tuần của PVcomBank là Jacky. Đó còn là một chàng trai dễ mến, gương mặt ưa nhìn và khá thân thiện.

Hoa khôi và Nam vương

Các giải Á khôi 1 và 2 lần lượt thuộc về Hoàng Thúy Hà (SBD 027) đến từ Khối KHCN và Bùi Thị Thu (SBD 039) đến từ PVcomBank Hoàng Văn Thái. Trong khi Hoàng Thúy Hà sở hữu thân hình gợi cảm, quyến rũ thì Bùi Thị Thu “hút hồn” người đối diện bởi gương mặt sáng toát lên vẻ thanh tú cùng dáng người cân đối. Tự tin thể hiện nét đẹp riêng có của mình, hai thí sinh xứng đáng nhận được những danh hiệu này.

Chiều cao mơ ước cùng số đo 3 vòng “chuẩn men” cùng những màn trình diễn ấn tượng trong các phần thi đã giúp Nguyễn Văn Hải (SBD 186) mang về vinh dự cho PVcomBank Nghệ An với danh hiệu Á vương 1. Ngôi vị Á vương 2 thuộc về chàng trai có ngoại hình cân đối đến từ PVcomBank Long An Trần Anh Ngọc (SBD 092).

Ngoài ra, có 15 giải phụ khác dành cho các thí sinh MR & MS PVCOMBANK gồm: Thí sinh tài năng, Thí sinh thân thiện, Thí sinh nhân ái, Thí sinh được yêu thích nhất, Cặp đôi có màn trình diễn ăn ý nhất, Thí sinh ăn ảnh nhất, Thí sinh mặc trang phục dạ hội đẹp nhất…

Ông Đỗ Đức Viên – Trưởng Ban Tổ chức cuộc thi cho biết: “Với chiến thắng này, Vũ Nhật Nhật và Nguyễn Thiên Kim đã chính thức trở thành đại diện cho các sản phẩm, dịch vụ của PVcomBank. Đó là những gương mặt hội tụ đầy đủ nét đẹp ngoại hình, nét đẹp trong giao tiếp, ứng xử, sự thân thiện, tận tụy, chuyên nghiệp của một nhân viên ngân hàng hiện đại, đúng như cam kết khi gia nhập thị trường của PVcomBank là “Ngân hàng trọn đời của bạn””.

Ngày 01/10/2013, thương hiệu PVcomBank chính thức có mặt trên thị trường tài chính – ngân hàng. Sau gần 5 năm xây dựng và phát triển, cùng với sự nỗ lực, chung sức đồng lòng của tập thể CBNV, PVcomBank đã phát triển ổn định và ngày càng vững mạnh.

Chào mừng dấu mốc quan trọng này, một chuỗi các hoạt động kỷ niệm đã diễn ra trên toàn hệ thống PVcomBank, trong đó điểm nhấn là cuộc thi “MR & MS PVCOMBANK 2018”. Đây không chỉ là sân chơi cho tất cả CBNV tự tin tỏa sáng theo cách của riêng mà còn là nét văn hóa đẹp của PVcomBank.

Phương Dung

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.