Bộ tranh hài hước về cuộc sống của mẹ bỉm sữa khiến cộng đồng mạng cười ra nước mắt

Bà mẹ hai con Na Uy khiến nhiều người phải bật cười, thậm chí thốt lên rằng sao mà giống mình đến thế khi mô tả cuộc sống của mẹ bỉm sữa qua loạt tranh thú vị.

{keywords}

Trở thành những ông bố, bà mẹ nghe có vẻ giống như một cuộc hành trình mạo hiểm mà hầu hết chúng ta sẽ trải qua vào một thời điểm nào đó trong đời. Thế nhưng, trên thực tế trải nghiệm cuộc sống mới khi làm mẹ có thể đem đến nguồn cảm hứng sáng tạo không ngờ cho không ít người.

Và Jade Nordahl, bà mẹ hai con đến từ Na Uy là một trong những người như vậy. Sau khi trở thành một người mẹ, một ngày nọ, cô đã cầm bút và bắt đầu vẽ lại những khoảnh khắc bắt nguồn từ chính cuộc sống bỉm sữa hàng ngày của mình.

Jade Nordahl đã mô tả hành trình chăm em bé qua những bức ảnh hài hước từ việc con trẻ chiếm hết không gian trên giường hay những người mẹ mắt đỏ ngầu không thể nhớ lần cuối cùng họ có một đêm ngon giấc ...

Jade Nordah bắt đầu vẽ tranh minh họa khi bé thứ hai mới 6 tháng tuổi. Cô nói: "Tôi rất thích vẽ và phác thảo những tình huống mà bản thân trải qua dù là khoảnh khắc khiến bản thân rơi nước mắt hay thất vọng và vui cười".

{keywords}
{keywords}
{keywords}
Chiếm không gian trên giường, làm trò trêu chọc phá đám khiến người mẹ khó có được giấc ngủ ngon

Những bức hình của Jade Nordah sau khi chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận được nhiều sự ủng hộ của cư dân mạng. Tài khoản Instagram của cô hiện tại có hơn 40,6 nghìn người theo dõi.

Jade Nordah từng chia sẻ rằng thật mệt mỏi vì mọi thứ đều mới mẻ kể từ những tháng đầu tiên khi cô có đứa con đầu lòng Abel, hiện bé đã 6 tuổi. Cô thú nhận rằng chính Abel đã dạy cô tính kiên nhẫn.

Với người phụ nữ này, dù đang ở trong một tình huống bực bội, cô vẫn luôn cố gắng nhìn nhận theo hướng hài hước tích cực. Dù cuộc sống gia đình bận rộn và mệt mỏi nhưng vẫn khiến trái tim Jade Nordah ngập tràn niềm vui và niềm tự hào mỗi ngày.

"Mọi người biết ơn tôi đã chia sẻ những hình ảnh chân thực về nỗi khó khăn vất vả khi làm mẹ chứ không chỉ là bức tranh bóng bẩy về một gia đình hạnh phúc", Jade Nordah chia sẻ.

Sự thành công của Jade Nordah chính là đã vẽ ra những bức tranh minh họa chân thực những khó khăn, sự thất vọng khi chăm sóc con trẻ. Ngày nay, đó không chỉ đơn thuần là những công việc nhà, những đêm mất ngủ hay sự cố cười ra nước mắt mà còn là việc dạy con học tại nhà, đảm bảo con luôn khỏe mạnh, an toàn đồng thời bản thân vẫn giữ được sự tỉnh táo.

Chúng ta hãy cùng chiêm ngưỡng loạt bức hình hài hước cười ra nước mắt về cuộc sống của mẹ bỉm sữa của Jade Nordah:

{keywords}
{keywords}
Nỗi khổ thầm kín nào ai thấu cho người mẹ cố gắng nuôi con bằng sữa mẹ
{keywords}
{keywords}
{keywords}
Để có được khoảng thời gian cho riêng mình là vô cùng khó
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
Hẳn không ít bà mẹ rơi vào tình huống thực tế mà vô cùng hài hước này

Hoàng Dung (lược dịch)

Sự lợi hại của những con rối trong việc giúp trẻ tự tin hơn

Sự lợi hại của những con rối trong việc giúp trẻ tự tin hơn

Trẻ có thể tự tin thể hiện bản thân bằng trò chơi đơn giản với những con rối.

Về quê nghỉ lễ, nàng dâu rớt nước mắt khi thấy một thứ trong mâm cơm nhà chồng

Mâm cơm đơn giản nhưng chứa đựng biết bao yêu thương và quan tâm trong đó. Mỗi miếng thịt, mỗi cọng rau, đều chứa chan tình cảm của mẹ.

Về nhà để được nếm trọn hương vị yêu thương từ tô canh đọt nhãn lồng của mẹ

Sớm tinh mơ, tiếng chuông Zalo vang lên. Ngay sau đó là hình ảnh đọt nhãn lồng xanh mướt được bé út gửi qua, kèm tin nhắn: “Nghe nói lễ năm nay anh hai được về, mẹ chăm tưới tụi nó tốt mơn mởn luôn!”.

Về quê không báo trước, nàng dâu nghẹn ngào thấy cảnh ở nhà bố mẹ chồng

Cả nhà tôi về quê không báo trước mới biết bố mẹ ở nhà ăn uống kham khổ. Ấy thế, mỗi lần con cháu về, ông bà thiết đãi đủ thứ, từ gà vịt đến tôm cua.

Anh trai sắp phá sản, mất sạch cửa nhà, em giàu có từ chối cho vay 50 triệu

Các cụ xưa có câu “một giọt máu đào hơn ao nước lã”, thế mà anh em ruột nhà tôi chẳng bằng ao nước lã.

Nghỉ lễ con rủ về quê, mẹ nghẹn ngào 'bán hết rồi, nhà đâu mà về'

Mỗi dịp lễ, Tết, mẹ lại xốn xang muốn về gặp họ hàng, người thân. Nghĩ đến cảnh người ta có quê, có nhà để về, mình thì không, mẹ lại giấu tôi khóc.

Nhận cuộc gọi từ quê, tôi bần thần nhớ ngoại, tiếc những ngày mải mê kiếm tiền

Mỗi lần về quê dịp 30/4, ngoại thường nấu cho mấy đứa cháu món canh cá lóc nấu chua chuẩn vị Nam bộ. Giờ hình ảnh ngoại lui cui trong chái bếp đã thành quá khứ.

3 con gái lấy chồng xa, mẹ nuôi đàn gà chỉ mong con cháu về nghỉ lễ

Mới sớm, mẹ đã gọi điện hỏi xem dịp lễ này con có về quê ngoại. Chưa kịp trả lời đã thấy mẹ sụt sùi, giọng nghẹn lại, con cũng cứ thế nước mắt tuôn rơi.

Anh em ruột muốn giữ mối quan hệ tốt đẹp, đừng nói về 2 điều này

Anh chị em trong nhà cũng cần phải biết một số quy luật ngầm giúp giữ cho mối quan hệ được tốt đẹp.

Cô gái 21 tuổi lấy chồng, 2 năm sau thành góa phụ, gồng gánh nuôi con song sinh

Cô gái Bình Định lấy chồng vào năm 21 tuổi và sinh đôi bé gái. Nhưng 2 năm sau, cô trở thành góa phụ, phải gồng gánh nuôi con, ngày đêm nhớ thương chồng.

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Đang cập nhật dữ liệu !