BIDV MetLife được vinh danh Top 100 sản phẩm Tin và Dùng Việt Nam 2017

Ngày 8/12/2017, sản phẩm bảo hiểm liên kết chung “Hưng Gia Toan Mỹ” của BIDV MetLife, được Thời báo Kinh tế Việt Nam đề cử vào top 100 sản phẩm Tin và Dùng Việt Nam 2017.

Chủ đề của chương trình năm nay là “Kết nối tiêu dùng, sẻ chia giá trị”, với tiêu chí đánh giá, bình chọn dựa trên sự tin dùng và bầu chọn của người tiêu dùng. Các sản phẩm được đề cử cần phải áp dụng công nghệ trong sản xuất, kinh doanh như giao dịch thương mại điện tử nhằm tiết kiệm thời gian, nguồn lực, thân thiện với người dùng và phát triển bền vững. BIDV MetLife tự hào khi có sản phẩm bảo hiểm liên kết chung Hưng Gia Toàn Mỹ được đề cử trong chương trình. Hưng Gia Toàn Mỹ ra mắt người tiêu dùng từ tháng 6 năm 2016.

Sau hơn một năm, sản phẩm đã chứng minh được giá trị tích cực khi mang đến giải pháp đầu tư bền vững hấp dẫn và bảo vệ tài chính toàn vẹn trong tương lai. Bên cạnh đó, Hưng Gia Toàn Mỹ còn được đưa tới người tiêu dùng qua nền tảng công nghệ cao của BIDV MetLife, theo đó, cán bộ bán hàng thực hiện việc giải thích, minh họa, điền đơn yêu cầu bảo hiểm cho khách hàng hoàn toàn trên Ipad. Đơn yêu cầu bảo hiểm trực tuyến sẽ được xử lý nhanh hơn các đơn yêu cầu trên giấy. Khách hàng được trải nghiệm một quy trình mua bảo hiểm thuận tiện, nhanh chóng.

Mục tiêu của chủ đề “Kết nối tiêu dùng, sẻ chia giá trị” năm nay là để định hướng sự chú ý của cộng đồng tới nguồn lực mới của sự phát triển, khách hàng được kết nối; đó là những người tiêu dùng luôn luôn kết nối với internet, có lối sống hiện đại, và sẵn sàng chi trả cho cuộc sống an toàn và thoải mái. 

Tổng Giám đốc của BIDV MetLife, ông Gaurav Sharma chia sẻ khi nhận được giải thưởng này: “BIDV MetLife kế thừa 149 năm kinh nghiệm từ công ty mẹ - MetLife tại New York để cùng với đối tác BIDV  đưa ra những giải pháp tốt nhất cho thị trường Việt Nam. Giải thưởng này đánh dấu sự ghi nhận của khách hàng đối với những nỗ lực BIDV và BIDV MetLife trong việc lấy khách hàng làm trọng tâm khi đưa ra các sản phẩm dịch vụ. Chúng tôi cam kết sẽ luôn phát triển và cung cấp những giá trị tốt nhất đến với khách hàng trong tương lai, cũng như tiếp tục đầu tư vào công nghệ để nâng cao trải nghiệm về bảo hiểm kỹ thuật số”.

Trong suốt 10 tháng từ tháng 1 đến tháng 11 năm 2017, Thời báo Kinh tế Việt Nam đã tổ chức bầu chọn cho 4.000 sản phẩm – dịch vụ được đề cử trên trang web chính thức. BTC đã nhận được 18,000 phiếu bầu và 55,000 lượt bình luận online. Sản phẩm – dịch vụ được bầu chọn được chia ra thành 7 nhóm ngành: tài chính, thực phẩm và dịch vụ bán lẻ, thời trang và làm đẹp, dược phẩm, du lịch, công nghệ và truyền thông. Và sản phẩm của BIDV MetLife, vượt qua gần 4,000 công ty, vinh dự được bầu chọn là một trong 100 sản phẩm – dịch vụ Tin và Dùng 2017.

PV

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.