Bia chai Hà Nội bị vẩn đục

Ông Phạm Tuấn Hùng (phố Kim Ngưu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) phản ánh người nhà sau khi uống bia chai Hà Nội bị đau bụng, tiêu chảy, .

Bia chai Hà Nội bị vẩn đục

Theo phản ảnh của ông Phạm Tuấn Hùng, trước Tết Nguyên đán, ông có mua bia Hà Nội về để uống và tiếp khách. Không ngờ, sau khi uống bia, người nhà ông đã bị đau bụng, tiêu chảy phải đi bệnh viện cấp cứu.

Nghi ngờ những chai bia mà gia đình ông đã mua có thể hết hạn sử dụng, ông Hùng mang những chai bia còn lại ra kiểm tra, thật bất ngờ có 1 chai chỉ còn lại 1/3 thể tích, dù nhãn mác vẫn còn nguyên, nắp bia chưa hề được mở ra. Đưa ra ngoài chỗ có ánh sáng thì thấy nước trong chai vẩn đục, lắng cặn trong khi hạn sử dụng đến 6/2012.

Bia chai Hà Nội bị vẩn đục

Chai bia khách hàng phản ánh bị vẩn đục, thể tích chỉ còn 1/3 trong khi chưa mở nắp.

Khi phát hiện hiện tượng bất thường, ông Hùng đã điện thoại đến đường dây nóng của Tổng Công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (Habeco) để phản ánh sự việc, và được công ty này cử người đến làm việc. Nhân viên này cho rằng có thể do quá trình vận chuyển nên vỏ chai bị dập nên bia trong chai đã bị chảy ra ngoài. Những chai bia khác chất lượng vẫn đảm bảo.

Tuy nhiên, sau buổi làm việc này, nhân viện của Habeco đã tỏ “thiện chí” trong việc đề nghị mua 2 thùng bia khác đề “đền” cho ông Hùng. Tuy nhiên, ông Hùng không đồng ý. Nhân viên công ty Habeco cũng “ngỏ ý” xin lại chai bia bị vơi và vẩn đục, nhưng ông Hùng kiên quyết giữ lại để yêu cầu làm rõ vụ việc.

Theo ông Hùng, việc cần làm là xác định trong chai bia đó thực sự là chất gì thì họ lại không làm. Nhìn bằng mắt thường cũng có thể thấy rõ chất lượng của loại bia đã được đóng chai, đóng mác cẩn thận có “chất lượng” như thế nào. Sự giải thích của nhân viên Habeco là không thỏa đáng.

Trả lời báo chí, ông Nguyễn Văn Minh - Phó Trưởng phòng thị trường - Công ty Habeco xác nhận sự việc là có thật. Ông Minh cho biết, ngay sau khi nhận phản ánh của khách hàng, công ty đã cử đoàn công tác xuống thăm hỏi và làm việc về vấn đề phản ánh trên.

Nói về nguyên nhân dẫn đến việc chai bia có 1/3 thể tích, ông Minh cho biết nguyên nhân là do vỏ chai bị rạn nứt ở thành chai nên bia đã chảy ra ngoài. Còn việc khách hàng uống bia bị tiêu chảy thì không có giấy tờ hay hóa đơn của bệnh viện chứng minh là do uống bia Hà Nội gây ra.

Ông Hùng cho rằng, "với câu trả lời trên chứng tỏ Habeco rất vô trách nhiệm với khách hàng. Sau mỗi lần thắc mắc thì phía Tổng Công ty Habeco lại cử người xuống gia đình làm việc và mỗi lần làm việc đều không có câu trả lời thích đáng và chỉ hẹn sau 15 ngày và 1 tháng mới trả lời rõ. Đến nay sau hơn 4 tháng sự việc vẫn chưa được làm rõ”, ông Hùng cho biết.

M.N

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.